10/

106 11 4
                                    

.........................

_ : Ăn trưa thôi nào.

Đấy là tiếng của các nhân viên rủ nhau đi ăn trưa.

Cậu thì còn vài tờ báo cáo nữa, vì là người đàn ông của công việc lên tất nhiên sẽ ở lại làm xong rồi mới đi ăn trưa rồi.

Bên này hắn vừa thoát khỏi màn hình máy tính là nhìn sang phía cậu luôn, vẫn thấy cậu cặm cụi làm vài tờ báo cáo nữa.

Hắn từ từ di chuyển nhẹ nhàng đứng chờ trước cửa phòng của cậu, hay thật, con người này chăm chỉ quá rồi, làm bằng kính trong mà cũng ko để ý có hắn ở ngoài đợi.

Một lúc sau, vài tờ báo cáo lại được xếp ngay ngắn bên cạnh, vậy là xong rồi.

Nãy giờ hắn mới để ý, ko chỉ bình thường cậu mới dễ thương mà ngay trong giờ làm việc cũng vậy, con người nhỏ bé cứ cặm cụi ghi chép rồi đánh máy, ko giây nào nghỉ ngơi.

- : Hơi, anh là ma à?? Sao đi ko có tiếng động gì vậy??.

Vừa mới ngơi tay nghỉ mắt, nhìn lên đã thấy con người m95 đứng chình ình ngoài cửa, nhìn chăm chăm mình.

- : là em chăm chỉ quá thôi, tôi đứng đây nãy giờ đợi ai đấy đi ăn mà người đấy lại ko để ý, chỉ bận công viêc. - Hắn mở cửa bước vào giọng hờn dỗi

Hơ hơ nói bóng nói gió, cậu cũng biết hắn nói cậu rồi

- : vậy hả, vậy giờ chúng ta đi, cũng còn nửa tiếng nữa mới hết giờ ăn trưa. Cảm ơn vì đã chờ tôi đi ăn cùng, lần sau nếu thấy phiền thì anh cứ đi ăn trước.

Nani nhanh chân đứng lên đi lại chỗ hắn, rồi cùng nhau xuống canteen ăn trưa.
-----------------------------

Còn nửa tiếng nữa là hết giờ ăn trưa nhưng mà có vẻ canteen còn đông lắm nhưng cũng vơi nhiều rồi.

- : Em ngồi đây chờ tôi đi lấy đồ ăn.

- : ừm..tôi đợi.

Hắn sau khi liếc nhanh qua canteen thì tìm được chỗ khá chill và khuất.

Khuất để làm gì ư. Để hắn với cậu có ko gian riêng.

Mà với những con mắt của các chj nhân viên thì cậu làm sao thoát khỏi

Tính ra hắn đi chưa được 3 phút mà bàn của cậu và hắn đã đông những con người hóng hớt. Này đã là gì, họ đã để ý từ lúc hắn và cậu xuống đây lúc chưa chọn bàn rồi.

- : anh đẹp trai, anh tên gì vậy???

- : anh có người yêu chưa?? Em còn cơ hội ko??

- : cho em xin số liên lạc và thông tin line của anh dược ko??

- : anh chơi bede ko, em sẽ nguyện làm bot

- : anh với chủ tịch của bọn em có quan hệ gì vậy??

- : cho em xin địa chỉ nhà nhé.

- : da anh trắng quá, anh mà là con gái em sẽ đi chuyển giới để yêu anh....

- : Anh ấy của chj rồi nhé cưng?

- : Chị lên biết điều đi, chj ko nhìn thấy chủ tịch của chúng ta chiếm hữu từ sáng tới giờ à.

- : nói vậy ko lẽ anh ấy và chủ tịch ...??

- : đúng rồi đấy, theo em nghĩ là vậy hí hí.

- :  sẽ ko có chuyện đó đâu, anh ấy có cong thì chj sẽ bẻ cho thẳng, bớt cái suy nghĩ hủ nữ đó đi nha em.

- : n.ày..này, ch.ủ tịch......

- : chủ tịch làm sao???

Cô gái ấy ko nói gì nữa tay chỉ ra đằng sau, và đúng rồi, hắn đứng nghe hết mọi chuyện từ nãy đến giờ.

Cô gái ấy nãy giờ mạnh mồm giờ lại như con cún con, co rú người lại khi nhìn thấy hắn.

Chưa đợi cô ta nói gì  2 người mặc áo đen đeo kính râm đã lôi cô ra ngoài.

- : còn đứng đây??

- : dạ dạ
- : đi nhanh lên m ơi
- : suýt chết.

Sau khi họ đi mắt,mọi thứ lại trở về với quỹ đạo của nó.

- : Họ ko làm gì em chứ.

- : tôi ko sao chúng ta ăn được rồi chứ, tôi đói rồi.

- : Nếu thấy phiền thì hôm sau chúng  ta đi ra ngoài ăn??

- : thôi, ko cần vậy đâu, ăn ở đây là được rồi.

Cậu nói xong cũng ăn bữa trưa của mình, ăn lẹ còn làm việc, bây giờ canteen cũng khá vắng người rồi.

Bữa ăn cũng như các nhân viên khác thôi, hắn ko đưa cậu ra ngoài ăn vì như thế nào thì mọi người biết rồi,  thế nào cậu chả từ chối.

- : Sữa dâu của em!!

- : sao anh biết tôi thích uống sữa dâu??

- : ko cần để ý đâu, em lên phòng làm việc trước đi, tôi đi ra đây một lát, tối về mà xong trước thì tôi chờ em và ngược lại.

Nani ko nói gì cũng àm ừ rồi đi lên phòng mình làm tiếp công việc.

Còn hắn đi đâu á?? Đừng bận tâm.
...

Một lúc sau hắn cũng có mặt ở phòng làm việc để tiếp tục công việc còn dang dở.
--------------------

Bí văn mà ko muốn bỏ fic

Fic này flop rồi nhưng em vẫn muốn viết lên câu chuyện của 2 anh

Mn xem thì cho 1 vote nha, bình luận cho tôi có động lực nhé.

Mn xem thì cho 1 vote nha, bình luận cho tôi có động lực nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.










mật ngọt chết ruồi [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚 | 𝕕𝕣𝕠𝕡]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ