2/ hẹn cậu bữa trưa hôm nay.

289 25 0
                                    

* tại nhà riêng của hắn*

- Bright : thằng em tôi định hại ai nữa đây ?!!- Bright thấy hắn về với khuôn mặt có phần vui vẻ hơn trước khi đi, buông vài câu,cười nhạo.

- Dew : anh hôm nay chán ngủ giường rồi à, có cần đứa em trai này điện cho Win nói rằng là anh đi bar tối qua ko?! - hắn ko ngại gì mà đáp lại .

 Bright giật mik vì bị hắn nói trúng tim đen, biết rằng hắn nói là làm thật đấy nên mới vội vàng đỡ hắn ngồi xuống :

- Bright : thôi thôi bỏ qua đi, nói anh nghe m gặp cái gì mà mặt nhìn vui vẻ thế ?

- Dew : đoán xem?!! - ko nói nữa, hắn lấy điện thoại ra ấn cái gì đấy rồi đi ra ngoài, mặc kệ người anh em cây khế ngồi đờ ra đấy.

- Bright : ko biết thằng này có phải em mik ko nữa. Haizzz- Bright lắc đầu ngán ngẩm.

* reng reng*

Tiếng chuông phát ra từ phía túi quần của Bright:

- Bright : thôi chết, vợ gọi.

- Bright : alo~ vợ an-

- Win : anh làm cái gì giờ này chưa vác mặt về nấu cơm hả, hay tối này ra sofa??!! Tôi cho anh 5 phút!

* tút tút*

 Bright chưa kịp nói hết câu, Win đã xổ 1 chàng cho Bright nghe, nghe đến đấy anh còn làm gì nữa ngoài việc xách mông chạy xe về nhà.
-----------------------------

-  :  tao về nhà rồi Gun ơi!

-  : đây đây, mày nên tắm rửa rồi xuống ăn cơm tối, nhanh lên đấy.

-  : oke oke- cậu thay dép rồi chạy nên phòng để  tắm, nói vọng từ cầu thang xuống.

* tua tua*

-  : hôm nay sao rồi?? -  Gun vừa nói vừa gắp đồ ăn cho Nani.

- : có sao đấy, rất nhiều sao < Nani  từ từ kể chuyện lúc nãy cho Gun nghe>

-  : m được cậu ta chú ý cũng phải, đâu mỗi lần này đâu, những lần trước cả những lão già hay trai trẻ, những cô gái cũng tỏ tình m, bạn tôi đẹp thế này cơ mà.

-  : tao biết.

 -  :vậy mày định bao giờ mời ông ta đi ăn?? Dew anh ta là ng mà ai cũng để ý đấy, mày nên nắm bắt cơ hội này. Mà t thấy anh ta hình như nhắm đến m rồi , thoát khỏi anh ta ko dễ đâu.

-  : chắc sớm thôi. một bữa cơm rồi ko còn liên quan đến nhau nữa.Mà việc t nhờ m tìm việc làm cho t mày tìm được chưa??

-  : rồi, tại một quán Bar ABC giữa lòng thành phố. Mày ntn phải cẩn thận vào, ở đấy nhiều gã ko đoàng hoàng đâu.

-  : oke tao biết rồi, tao biết rồi, ăn đi còn xu dọn rồi ngủ sớm nữa.
----------------------------

-  : Gun dậy thôi!!!

-  : cho t 5 phút thôi bạn hiền.

-  : Win hẹn chúng ta ra ăn sáng đấy, m cứ ngủ đi, t ik một mik được

-  : hả hả, cho t 15 phút chuẩn bị.

Nani lắc đầu bất lực, ngồi xuống ghế đợi bạn mik, tay móc túi ao định lấy điện thoại ra chơi nhưng lấy ra là tấm danh thiếp của hắn, nhớ đến còn bữa ăn liền thở dài.

* tút tút tút.. cuối cùng hắn cũng nghe máy .*

-  : alo, anh là-

-  : tôi đây. hẹn cậu bữa trưa hôm nay tại nhà hàng X

* tút tút*

-  : tao xong rồi đây, m làm gì đơ ra vậy? đi thôi. -  cùng lúc Gun từ phòng tắm bước ra

-  :  à ờ ờ đi thôi, Win đang chờ!

---------------------------

- Off : nay bạn tôi lại chủ động mời nạn nhân tiếp theo đi ăn cơ à.

- Dew : Nạn cái đầu mày á. tao đi về đây, tối mai đi Bar quán cũ , vậy thôi. 

- Off : ko tiễn.

Hắn vui vẻ đi ra khỏi phòng làm việc của Off miệng còn vui vẻ thổi vài tiếng sáo khiến Off ko khỏi đứng hình.

- Off : ôi bạn tôi! Não nó có bị làm sao ko, hay lần này gặp trúng định mệnh thật ?! Ko ko thằng đào hoa này thì định mệnh cái gì chứ.
---------------------------

Nani và Gun sống cùng trọ với nhau trên thành phố, Nani vừa làm theo ý của lão  Teygh và cũng làm thêm kiếm thu nhập cho gđ ở quê, việc mà Nani là theo ý lão Teygh Nani cậu chủ giữ chỏnieeng mình mà không giám chia sẻ với ai cả.

mật ngọt chết ruồi [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚 | 𝕕𝕣𝕠𝕡]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ