* sáng hôm sau *
Nani thức dậy với cơn choáng đầu nhẹ, nhưng điều làm cậu bận tâm là mik đang làm gì trong căn phòng này, đây là đâu và tối qua đã xảy ra chuyện gì..
Đầu cậu cố nghĩ lại tối hôm qua nhưng kết quả là ko nhớ được gì.
Bỏ qua việc đấy, Nani thấy mình ko bị làm sao ( mông không đau, quần áo cũng gọn gàng, sạch sẽ..) .. Phù.~..thế là may rồi.
- Nani :/ điện thoại mik đâu??/ - cậu tìm quanh người và nhìn quanh phòng không thấy.
Nghĩ đến đấy cậu bắt đầu lật tung giường ra tìm chiếc điện thoại yêu quý .
Đang tìm điện thoại thì từ phía cửa ra
*Cạch*
- : dậy rồi sao?? - hắn cần bịch đồ ăn đi vào.
- : Anh là.. Dew. Đây là đâu, sao tôi ở đây được và điện thoại tôi đâu rồi..còn nữa, tối qua đã xảy ra chuyện gì??- cậu hỏi hắn dồn dập
Nhưng có vẻ hắn rất bình thản.
- : Này mèo nhỏ, có phải gấp gáp như vậy không? - hắn trêu ngươi cậu đấy à. / mèo nhỏ???- sến chết được/
- : trước hết, đây là phòng của tôi, chuyện hôm qua cậu ko nhớ thật sao??? - hắn muốn cậu chắc chắn với câu hỏi của mik lần nữa để..
- : tôi ko nhớ mới hỏi anh. bây giờ thì cho tôi biết đi.- có vẻ cậu dần mất kiên nhẫn rồi.
Hắn nghe nói vậy thì tiến gần lại cậu, một tay đặt đồ sang bàn, một ta gỡ thêm 1 chiếc cúc áo của mik, trên môi còn nở nụ cười ' không mấy tốt đẹp'
Trong lúc đấy cậu vẫn ngồi trên giường đợi câu trả lời của hắn, nhưng hắn càng ngày càng lại gần, lại còn tháo cúc áo. / có cái gì sai sai ở đây /.
- Dew : chuyện này nói thôi cậu chưa nhớ được, cái này phải làm bằng hành động. - Nói rồi mặt hắn và mặt cậu chỉ cách nhau đúng vài mm , như thể chỉ cần động một chút thôi là sẽ hôn nhau.
/ sai thật rồi / - Nani cũng đã ngớ ra là hắn đang muốn làm gì.
Cậu vội đẩy hắn ra. Mặt Nani đỏ ửng vì ngại:
- : thôi tôi ko muốn biết nữa.
- : Tuỳ em, nhưng em muốn biết chuyện tối qua lúc nào cũng được. -* thật ra tối qua có chuyện gì đâu, nhưng cái máu trêu ghẹo của hắn trỗi dậy nên mới chọc ghẹo cậu vậy*
Hắn lại ghé sát vào tai cậu và buông lời :
- : nhưng nhìn mèo ngại mà xù lông cũng đáng yêu đấy.
Cậu nghe vậy càng ngại hơn, đẩy hắn ra xa và chuyển chủ đề.
- : không nói nhiều với anh nữa, điện thoại tôi đâu???.
- : đây, điện thoại của em .-hắn lấy điện thoại từ trong túi của mik ra đưa cho cậu
- : cảm ơn
- Dew : em ko thấy trên người mik thiếu thứ gì à- Hắn nói nửa đùa nửa thật.
- : thiếu thứ gì là thiếu thứ gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
mật ngọt chết ruồi [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚 | 𝕕𝕣𝕠𝕡]
Randommn đọc chuyện vv nha, đừng quyên vote cho twvyyy