* 10H trưa *
- : Trưa rồi đi đâu vậy Nani, không ở nhà ăn cơm à?! - Gun bê bát canh ra bàn nói
- : t còn cuộc hẹn bữa trưa với Dew mà m quên à! - Nani vội xỏ giầy đáp lại
- : à ừ đi đi rồi về, có chuyện gì nhớ điện t với Win đấy.
- : rồi rồi tao đi đã.
nói xong Nani vội vàng mở của đi mất luôn.
------------------------..
- : anh Taxi cho em dừng đây ạ. - Nani trả tiền rồi xuống xe.
Bây giờ trước mặt Nani là một nhà hàng sang trọng, nó tựa như cung điện vậy.
/ đau ví quá trời ơi, không biết có đủ tiền không đây, cái tên này!!/- Nani nghĩ thầm. Sau đó từ từ bước vào trong.
Không gian rất rộng, một mùi gỗ trầm lan toả xung quanh và hơi lạnh của điều hoà là thứ đầu tiên cậu cảm nhận được. Vừa bước vào đã có một cô nhân viên ra tiếp cậu.
- ..... : mời cậu đi hướng này.
Nani cũng chỉ gật đầu và đi theo cô, đi được một lúc thì cậu đang đứng trước cửa của phòng vip mà chính hắn đã đặt từ trước.
- ..... : Mời cậu vào ạ - nói xong cô nhân viên đã biết là xong việc của mình thì đi luôn.
Nani đứng trước cửa hít một hơi rồi mới mở cửa bước vào.
* Cạch*
Bên trong hắn đã đợi cậu từ 30 phút trước rồi. Còn hơn thế nữa là hắn vừa mới tắm xong nên bây giờ đập vào mắt cậu là hình ảnh hắn trên người chỉ quấn cái khăn ở hông. Cậu vừa mở cửa chưa kịp bước vào đã vào đã vội đóng lại. Trên má hiện lên một rạng mây hồng, cậu ko nghĩ một người như hắn ta lại vô tư khi gặp mặt ngkhac như thế.
Bên phía hắn thì vừa tắm xong thấy vậy cũng hơi ngạc nhiên chút nhưng vì hắn ta đã thích cậu nên thấy vậy cũng chỉ biết cười thôi, vì chưa thấy ai như cậu cả, đây cũng là lần đầu hắn vô tư như vậy.
* Cạch*
Tiếng cửa mở ra lần nữa, nhưng ko phải cậu mở mà là hắn mở:
- : cậu ko vào à, định đứng ngoài đây luôn sao?!
- : an.h..anh c.ó thể mặc quần áo vào đi được ko? - Nani cúi mặt xuống để lộ cái tai đỏ rực lên vì ngại. chưa bao giờ cậu gặp cái tình huống thế này dù trước kia có rất nhiều người hẹn gặp cậu.
- : cậu ngại sao?? Tai đỏ lên rồi kìa!! - Hắn thấy cậu ngại rõ ràng nên buông lời chêu ghẹo.-Đây là nhà hàng nhà tôi, tôi muốn mặc gì cũng được.
Cậu như bị nói trúng tim đen liền nấy tay che tai đi rồi quay người lại nói:
- : nếu vậy hẹn anh khi khác, tôi đi về - nói xong Nani một hai bước rời đi.
Hắn làm sao để tụt mất cậu được, nhanh tay giữ lấy tay cậu lại.
Đang đi bình thản tự nhiên bị kéo lại tưởng hắn sẽ cho mình đi nhưng 'no way', cậu không có đà, chân mất phương hướng mà ngã. May mà hắn ở cự li gần nên cậu ko bị té. Nani nhắm chặt mắt tưởng mình sắp đáp đất đến nơi nhưng cái này lại không phải sàn nhà hàng.
Nani mở mắt ra thì là khuôn ngực của hắn đỡ mình, còn tay hắn thì đang ôm eo cậu, tay cậu cũng ko yên thân mà vắt trên cổ hắn.
Bốn mắt nhìn nhau, hắn và cậu nhìn nhau đắm đuối, cảnh tượng không thể nào ngại ngùng hơn được nữa.
/ Hắn đẹp thật, thảo nào ai cũng mê / - nani vẫn ko bt rằng mik đã rung động.
/ là mũi hoa dạ hương, thật dễ chịu / - hắn trong lúc này đã ngửi được mùi hương của cậu, nó thoang thoảng nhưng chỉ những người như Gun và Win mới ngửi được mùi hương này tại họ là những ng gần gũi với Nani nhất
Hắn thì cứ nhìn cậu mãi, cũng ngại thật nên cậu rờii khỏi người hắn trước khi hai người đi quá xaa.
- : .
- : cậu vào trong đợi tôi nha, tôi vào thay quần áo.
--------------------------Nani đợi tầm một lúc thì hắn đã ra, trên người mặc bộ đồ khá đơn giản nhưng lại sang trọng * kiểu ai mà giàu hơacj có gu thẩm mĩ thì mặc cái gì cũng thấy sang sang *.
Đồ ăn đã được mang đến . Nani đứng hình khi nhìn đống đồ ăn hắn đặt, suýt ngất ra nữa.
/ biết vậy ko đi cho xong, rồi khéo hết bữa này là làm nhân viên ở đây luôn để trả tiền cho đống đồ ăn này /- Nani đau ví thầm
Còn hắn thấy vậy thì bật cười:
- : cậu đang nghĩ gì vậy? Bữa này tôi trả. - chêu cậu là thú vui của hắn thì phải
/ hắn đọc được suy nghĩ của mik hả? / Cậu bất ngờ khi hắn nói vậy
- : vậy anh hẹn tôi ra đây làm gì, chúng ta quen nhau sao?
- : tôi hẹn em ra đây để làm gì ư ? Em đoán xem?! còn quen hay ko thì sau sẽ biết. - hắn nghe cậu nói vậy thì mặt đanh lại, giọng trầm hơn, mặt tiến sát lại cậu, hai người sát nhau như sắp hôn đến nơi vậy.
/ đổi xưng hô nhanh vậy/Nani nùi dần hắn càng tiến cậu càng nùi. Nùi dần thì chân cậu va phải ghế
- : Aaa
Cậu mất đà về phía sau, tay theo quán tính mà bám vào tay hắn. tưởng rằng sẽ sống nhưng ko, hắn cũng vì ko biết nên ko chuẩn bị trước mà bj cậu kéo nên cũng ngã theo
----------------------------Đang suy nghĩ xem có nên cho Nani mất nụ hôn đầu ko :))
Cho tôi ý kiến nếu bạn muốn xem cảnh tượng phim hàn quốc, nếu ko thì tôi sẽ viết theo cách của tôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
mật ngọt chết ruồi [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚 | 𝕕𝕣𝕠𝕡]
Randommn đọc chuyện vv nha, đừng quyên vote cho twvyyy