- : Gunnnnn, chơi trò cảm giác mạnh với t ná ná - Nani như trẻ con kéo hắn đến chỗ Gun và Off, tay không giữ yên mà chỉ lên đường ray- nơi mà có hàng tàu lượn đang chạy với tốc độ khá cao cùng với tiếng hò hét của những người trên tàu.
- : t thì oke, mà có phải tàu lượn đó chạy hơi nhanh không. - Gun nhẹ nhàng đáp lại và rồi cũng nhìn theo phía tay Nani chỉ, chiếc tàu lượn chạy khá nhanh rồi.
- : Gun, chơi đi nhá. Tý t chạy sang bên kia rủ Win.
Gun cũng ko nói thêm gì chỉ gật đầu.
- : Off, anh đi luôn đi ha?
- : Tôi cũng thích chơi trò này.
- : Có Gun m mới chơi thì nói mẹ ra đi bày đặt t thích chơi trò này, thằng Dew này lại hiểu quá. - Hắn sau một hồi im lặng thì cũng lên tiếng tẩy chay thằng bạn chí cốt của mình
- : M im .
Nani thì tức tốc chạy sang bên Win rủ thỏ con cùng tên sói kia chơi cùng, nhưng lúc sau cũng về bằng tay trắng.
- : Hai đứa kia đâu rồi, chúng nó ko chơi à .
- : Win nó ko chơi cảm giác mạnh, nó đang chơi đi quay ngựa gỗ với Bright kia kìa. - miệng nói còn tay chỉ.
Ba người còn lại thì cũng đã thấy đâu đó xa xa là hình ảnh Win đang chơi vòng quay ngựa gỗ còn Bright đứng nhìn, còn cầm rất nhiều túi đồ, nhìn là biết của ai liền.
- : t với m ra mua vé - Gun kéo Nani đi ra quầy gần đó mua 4 chiếc vé và Off là người trả tiền.
..............- : Mn nhớ cài đai an toàn vào, chúng tôi sẽ khởi động nó ngay đây.
- : Sao nhìn anh lo lắng vậy Dew?
Nãy giờ từ lúc mới nên chỗ ngồi tay hắn cứ nắm chạt vào tay cậu, trán một vài giọt mồ hôi
- : Anh ko khỏe ở đâu à??
- : tôi ko sao, chúng ta chuẩn bị chơi kìa.
.............- : aAAAAAAAA
- : á á Aaaaaaaaa.
.............
- : Off, anh chóng mặt hả uống nước nhé, tôi mua cho. - Gun vuốt vuốt lưng cho Off, đưa nước và khắn giấy cho anh.
- : Dew, uống miếng nước đi, anh đỡ hơn chưa???
Nani ân cần cầm chai nước và khắn giấy đứng chờ hắn ói xong.
- : May thế t không chơi, nhìn nó chạy thôi đã sợ rồi nói gì chơi - Bright bên cạnh nhìn hai thằng bạn mik, đứa ói, đứa chóng mặt ngồi 1 đống ở đấy, cảm thán nói.
Nghỉ ngơi một lúc thì cũng gần trưa.
- : Đi ăn đi, t đói rồi.
- : ói ra hết đói là đúng, m còn kém hơn thằng anh này.
- :...
- : gần đây có một quán ăn khá ngon đấy, đi thôi. -Win thừa năng lượng kéo Nani đi tiến về phí quán, 4 con ngưòi kia cũng như vậy mà đi theo.
---------------------------.........
- : về nhé, mai nhớ đi làm, tôi sẽ sang nhà đón em.
- : rồi rồi, tạm biệt.
- : chúng bay về sau, t đưa Win về trước.
- : Off, anh về cẩn thận.
Hai thanh niên còn lại cũng về.- : Vào nhà nghỉ ngơi đi, rồi tối nay t nấu cơm cho.
- : rồi rồi, nhanh giúp tao cầm đống đồ này cái.
Bây giờ căn nhà có hai con người đang lục ục xếp đồ vào tủ.
---------------------
Mn cuu toi, bí văn roi huhu, chap này xàm quá, hay drop tiếp nhỉ.Mn ơi vote cho sốp thêm động lực à, chứ fic này flop lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
mật ngọt chết ruồi [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚 | 𝕕𝕣𝕠𝕡]
Aléatoiremn đọc chuyện vv nha, đừng quyên vote cho twvyyy