7/ hmm.xàm

165 17 4
                                    

Cậu ko nói nhiều mà đi vào nhà, vừa bước được nửa bước thì....
----------------------------
- NANIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII

giọng nói nghị lực của Gun đó vang khắp căn nhà.

Từ trong phòng chạy ra, một cơ thể ôm trầm lấy Nani, đu trên người cậu.

- : Nào Nào, Gun, để tao thay dép cái. - cậu khó khăn gỡ Gun ra khỏi người mình.

Từ đâu, Win cũng đã bước ra cầm cốc nước trên tay, kéo Nani xuống hỏi chuyện.

- : nói tụi t nghe, tối qua xảy ra chuyện gì. - nói xong Win và Gun dán mắt mình lên người cậu, ng khác nhìn vào  chắc tưởng cảnh sát tra khảo tội phạm chứ nó chả giống 1 câu hỏi thăm là mấy.

- : Hai đứa m có thể bỏ cái ánh mắt đó đi được không? Tao kể!.

Cậu ngồi kể toàn bộ sự việc cho hai con người kia nghe.

-  : t còn tưởng...

-  : m tưởng cái gì??

- : thôi, ko sao là được rồi, làm hôm qua bọn tao lo cho m.

-  : thôi thôi, cũng gần trưa rồi, đi ăn ha? Tao bao!!! coi như để chuộc lỗi vì để bọn m lo.

- Win, Gun : oke!

Chuẩn bị một lúc thì cũng xong xuôi, cả ba người dẫn nhau đi ăn. 
------------------------------

Hắn sau khi về xong thì lên công ty xử lý nốt đống hồ sơ, xong xuôi thì đi báo thằng bạn.

..

- : DEW JIRAWAT!! - Off phẫn nột khi nhìn đống sách 'quý' của mình bị hắn làm rơi ko thương tiếc, trụ đá thạc anh của Off cũng bị hắn làm cho gẫy luôn cái kệ đỡ.

-  : m hết trò nghịch???? - Off đang đứng bất lực nhìn tên to xác này nghịch.

-  : Ừ

-  : thế thì đi chỗ khác, phòng làm việc của tao ko phải chỗ cho m nghịch. - vừa nói vừa đẩy hắn ra cửa.

-  : mày đi ăn trưa với tao, chỗ kia t sẽ tính tiền trả m. - Hắn thấy đói lên tiện thể rủ Off đi luôn. 

-  : khỏi cần, lần sau đừng báo tao là được. - Vừa nói vừa tến đến kệ lấy áo .

-  : để t rủ Bright.

Cả ba người hẹn nhau quán cũ hay ăn.
-----------------------------------

*tua đến lúc các bạn bot ăn xong*

-  : chiều nay chúng mày rảnh ko?? 

- Gun, Nani : Rảnh .

-  : khu vui chơi ??

-  : được đó, lâu rồi tao với Gun cũng chưa đi . -Nani hào hứng đáp

-  : cũng hay, có bà đứa thoi hả??

- Win : để t rủ thêm .
----------------------------


* Reng reng *

 cả ba đang dùng bữa thì tiếng điện thoại Bright vang lên ' Vợ iu ' gọi 

mật ngọt chết ruồi [𝔻𝕖𝕨ℕ𝕒𝕟𝕚 | 𝕕𝕣𝕠𝕡]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ