1

1.3K 83 3
                                    

* trên nguyên tắc là Luffy trung tâm, về CP tương quan miêu tả sẽ có, nhưng sẽ không quá mãnh liệt, này thiên ta khuynh hướng đơn mũi tên ái muội hướng cùng với hữu nghị hướng

* nếu xuất hiện CP hướng miêu tả, đều là lộ hữu, cá nhân không ăn lộ tả, chú ý tránh lôi.

* phi điển hình xem ảnh thể. Nói như vậy nguyên nhân là ta chưa thử qua loại này đề tài, ta thuần túy là muốn thử xem “Có thể hay không ở không sử dụng đại lượng văn tự thuật lại nguyên tác cốt truyện” tiền đề hạ hoàn thành xem ảnh thể, cho nên bổn văn không có bao gồm văn tự / hình ảnh ở bên trong nguyên tác cốt truyện cung cấp, đại gia hẳn là đối cốt truyện rất quen thuộc, cho nên hẳn là không thành vấn đề!

* kỳ thật cái này nếm thử không thế nào thành công, nhưng ta đều viết vạn đem tự, đúng không…… Cho nên ta quyết định tùy tiện làm làm (?

* song song thời không xem nguyên thời không, cụ thể giả thiết đều ở văn nội.

* tư thiết, nhân vật thuộc về nguyên tác, OOC thuộc về ta.

——————————

1

Thế giới này nhất định có chỗ nào ra vấn đề.

Có loại suy nghĩ này người xa xa không ngừng một cái, bọn họ thân phận bất đồng, lập trường bất đồng, không thể nói toàn bộ, nhưng tuyệt đại đa số người đều là hy vọng thế giới này có thể càng hoà bình ổn định, nhân dân có thể an toàn sinh hoạt, vì thế rất nhiều người đều ở nỗ lực.

Sakazuki, đương nhiệm hải quân nguyên soái, nhìn tân đệ đi lên báo cáo công văn sắc mặt khó coi đến ngay cả một bên Kizaru đều cảm thấy hiếm lạ.

“Sakazuki, ngươi sắc mặt thật đáng sợ a.”

Akainu cắn xì gà trầm mặc vài giây, đem trong tay văn kiện đưa cho hắn, một bên nói, “Gần nhất tự nhiên tai họa cũng thường xuyên quá mức dị thường.”

Kizaru nhìn lướt qua báo cáo, “Hảo kỳ quái a, này đó hải vương loại là điên rồi sao?” Hắn như là nhớ tới cái gì, “Cái kia nghe đồn không phải là thật sự đi?”

“A? Ngươi muốn nói cái gì?”

“Có nghe đồn nói nhân ngư công chúa là cổ đại binh khí Poseidon.” Hắn đem trong đó một tờ báo cáo một lần nữa đưa tới Akainu trước mặt, “Cái kia nhân ngư công chúa đã chết, thời gian cùng hải vương loại bạo động thời gian cơ bản ăn khớp a.”

“Lại là hải tặc làm sao?”

“Cứ như vậy cá người đảo cũng xong rồi a, thế nào? Yêu cầu ta đi một chuyến sao?”

“Không, hiện tại không cái kia binh lực đi quản cá người đảo.”

Hiện giờ toàn bộ thế giới đều loạn thành một nồi cháo, phát sinh chiến tranh quốc gia nhiều không kể xiết, cách mạng quân đã phát triển tới rồi bên ngoài thượng lại không có lấy được thực lộ rõ hiệu quả, hải tặc số lượng không những không có giảm bớt còn đang không ngừng gia tăng, hơn nữa tự nhiên tai họa tần phát, phỏng chừng toàn thế giới hiện giờ chỉ có ở tại Mariejois thiên long nhân còn như nhau thường lui tới quá ngày lành.

【 Luffy trung tâm 】《 không gió mà động 》 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ