Chương 16: Người yêu 🔞

1.5K 56 1
                                    

Cảnh báo 🔞🔞🔞
🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞
--------------

- Pí Boun..

- Nằm yên để anh xem nào.

- Ưm...

Boun nhẹ nhàng đưa tay luồn vào lớp áo, chạm lên làn da mềm mại thơm mùi sữa tắm của Prem khiến cậu không tự chủ được mà cất tiếng rên khe khẽ.

Hôm nay là lần đầu tiên trong đời hắn được làm tình với người yêu chứ không phải bạn tình hay một mối quan hệ không tên nào đó. Prem là người yêu của hắn.

Da tay của Boun thô ráp càng làm Prem cảm nhận rõ vị trí bàn tay hắn lướt qua. Chiếc cổ cao trắng ngần đang bị hắn vừa hít vừa day cắn để lại từng dấu đỏ mê người.

- Pí Boun...

Prem nhắm mắt tận hưởng từng luồng cảm xúc đang chạy  trong cơ thể. Những năm qua, làm tình đối với cậu chỉ là sự thỏa mãn về thể xác, đã lâu rồi cậu mới cảm thấy được sự gắn bó về linh hồn với một người.

Môi kề sát môi. Hắn tham lam cắn mút bờ môi hồng thơm phức mùi son dưỡng của cậu. đầu lưỡi hắn vươn ra tách mở hàm răng, vội vàng cuộn lấy đầu lưỡi cậu mà đưa đẩy. cả căn phòng trống trải chỉ nghe thấy những âm thanh rên rỉ nơi cổ họng bị người đè nén cùng tiếng môi lưỡi giao nhau nhóp nhép.

Trong lúc cùng Prem ngâm nga thì hắn cũng không quên cởi sạch quần áo trên người mình, dùng thân trần tựa sát vào cơ thể mềm mại của Prem. Hai thanh kiếm vừa tìm thấy nhau đã vội đứng dậy chào hỏi.

Đây là lần đầu hắn cùng cậu chơi trò "đấu kiếm" như vậy. Hắn cố tình đưa đẩy va chạm hai thanh kiếm theo từng nhịp môi lưỡi càn quét trong khoang miệng người yêu. Prem cảm thấy mình không xong rồi, đang định đấy hắn ra thì hắn đưa tay ấn mạnh hay hạt đậu hồng trước ngực làm cậu giật mình. Hắn vừa ấn, vừa vừa bóp vô cùng mạnh tay. Ban đầu Prem cảm thấy còn hơi tưng tức và khó chịu, nhưng càng bị cấu nhéo chặt thì cậu càng hưng phấn. Phân thân trắng hồng của cậu  đã cương cứng đến phát đau nhưng hắn vẫn chưa buông tha mà còn cố tình di chuyển chà sát trên đỉnh quy đầu làm cậu phải đẩy môi hắn ra để hít từng ngụm không khí. Những vị trí mẫn cảm trên người đều bị Bounn kích thích cùng một lúc nên rất nhanh sau đó Prem đã thở hắt một hơi rồi bắn đầy lên bụng và ngực của người bên trên..

Hắn thích thú định dùng chút tinh dịch dính trên người để làm chất bôi trơn đẩy ngón tay vào huyệt đạo thì bị cậu ngăn lại.

- Dùng gel. Dùng cái này em sẽ bị đau bụng -  Đây là một trong những kiến thức thực tế mà sau vài năm trải qua trên giường thì cậu đã học được.

- Thế thì ngồi dậy liếm hết đống trên người này cho anh" - Boun ra lệnh

Prem cũng chả ngại ngùng gì bò dậy liếm láp từ vùng ngực xuống vùng bụng rồi lân la xuống chào hỏi người anh em to lớn của người yêu cậu.

Nếu nói kỹ năng Prem đỉnh nhất thì một là mắng người, hai là blowjob.

Từ lần đầu tiên BJ cho hắn cậu đã chơi đùa khiến hắn xanh mặt. Khuôn miệng nhỏ nhắn không ngại liếm lộng mút mát ướt sũng hai viên bi thẫm màu rồi tràn tới liến dọc thân gậy. Giờ thì cậu đã quen với kích thước khổng lồ của người yêu rồi. Cậu thích nhất là liếm theo từng đường gân nổi lên khi phân thân căng cứng. Từng sợi tơ máu trên mặt hắn bây giờ chính là phần thưởng dành cho cậu. Lúc này chiếc miệng nhỏ xinh mới chậm rãi nhả ra nuốt vào từng chút một thân gậy to lớn.

( BounPrem Ver ) Trò Chơi 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ