Chương 19: Gặp gỡ bất ngờ

700 44 2
                                    

Lại là một buổi sáng thứ 2. Như mọi ngày, Prem thức dậy trên chiếc giường ở nhà của mình từ rất sớm, cậu có ca học hôm nay.

Kể từ ngày quen Boun, cậu đã không còn đi đến những điểm ăn chơi để tiêu tiền và đập phá như trước, tất nhiên cũng kèm luôn cả việc dừng thay đổi bạn tình. Thấy tính tính con trai út tự nhiên tốt hẳn khiến ba mẹ khá nghi ngờ về "người bạn" mà cậu ở chung suốt cả tuần. Nhẫn kim cương thì mỗi tuần mang về 1,2 chiếc nhưng tiền trong thẻ thì vẫn chẳng vơi đi là bao nhiêu. Con trai tự nhiên không tiêu tiền nữa làm ba mẹ càng thêm lo lắng.

- Pao~, có bạn trai thì dắt về cho ba mẹ gặp mặt - Mẹ đi theo nắm lấy tay khi Prem ân cần dặn dò.

- Chưa phải lúc ạ. Sau này con sẽ giới thiệu - Cậu ôm lấy mẹ rồi đóng cửa xe.

Thật ra Prem vẫn còn ám ảnh chuyện bị người ta đến nhà chửi mắng làm mẹ phải khóc nên cậu vẫn luôn rất cẩn trọng. Mặt khác, gia đình cậu làm kinh doanh truyền thống lâu đời, còn Boun làm chủ một khu phức hợp ăn chơi, danh tiếng cũng không tốt, sợ ba mẹ cậu sẽ lo lắng.

Tâm trạng đang hơi phân vân thì Prem nhận được cuộc gọi từ Boun. Giờ này vốn dĩ hắn đang ngủ vì cuối tuần W vô cùng đông khách, thứ 2 hắn thường dành cả buổi sáng để ngủ bù và đợi cậu đi học về sẽ ghé.

- Alo, Pí Boun. Anh dậy sớm thế

- Anh nhớ em nên dậy gọi một chút. Em đang đi học à?

- Um. 11h em về. Dặn đầu bếp hôm nay em không muốn ăn cơm, làm món gì có nước ấy.

- Trưa anh đón em.

- Em đi xe mà.

- Anh nói tài xế chở lên đó rồi đi cùng xe với em về.

- Ừ, tùy anh đấy. thích làm mấy trò vớ vẩn thôi.

Cậu vui vẻ tắt máy. Người yêu của cậu ghen rất ghê. Lúc yêu rồi mới biết hắn lúc nào cũng muốn xáp lại cậu, vì thế dù cho lúc bình thường hắn đang làm việc cậu cũng sẽ ngoan ngoãn ngồi chơi game ngay kế bên.

Buổi học trôi qua trong nhàm chán, Prem cứ bấm đồng hồ suốt, canh tới 11h để được gặp người yêu. Cuối tuần nào cậu cũng về nhà ngủ để ba mẹ đỡ lo nên cậu đã nhớ người yêu lắm rồi.

Nhưng đến lúc tan gặp được Boun thì cậu lại méo cả mặt. Vì hôm nay Boun không đi một mình mà đi cùng với... phụ huynh.

- Pao~, em lại đây. - Boun vẫy tay về phía Prem khi nhìn thấy cậu từ xa - Mẹ, đây là Prem. Người yêu con. Đây là mẹ anh. Em gọi là mẹ hay bác cũng được - hắn cười cười chọc cậu.

- Con... con chào bác

- Chào mẹ, chào mẹ chứ. Thằng bé này. Mẹ có ba thằng con trai rồi, thêm một đứa nữa càng tốt. Gọi mẹ đi - Mẹ Pink đưa tay ra nắm lấy đôi tay trắng mịn của Prem. Đứa bé này thật xinh đẹp, chả bù cho thằng con của mình.

- Dạ... mẹ.

- Đi đi thôi. Đi ăn cơm nào. Hôm nay con muốn ăn gì, mẹ mời nha - Mẹ Pink cứ túm lấy tay Prem mà tíu tít. Ôi cũng phải thôi, thằng con trai gần 30 lần đầu yêu đương, ba mẹ mừng húm, tưởng nó đi tu tới nơi rồi.

( BounPrem Ver ) Trò Chơi 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ