END.

1K 70 4
                                    

Việc ra mắt sản phảm mới cuối cùng cũng diễn ra cách êm đềm và thuận lợi. Sau nhiều ngày cúi đầu là đống hồ sơ, sổ sách chất cao như núi, ngẩng đầu là bao cuộc hẹn trao đổi, bàn hợp đồng đang đợi chờ. Thì ngày hôm nay Pond đã có cho mình một ngày nghỉ đúng chất và thật trọn vẹn, trùng hợp thay, Phuwin cũng đang trong kỳ nghỉ phép của cậu. Và điều đó thật là lý tưởng cho việc dành trọn một ngày ở bên cạnh nhau.

Nó càng lý tưởng hơn nữa đối với Pond, cùng một dự định anh đã ấp ủ từ nhiều tháng trước. 

Không phải cùng nhau thưởng thức bữa ăn tối lãng mạn trong một nhà hàng kiểu Pháp, cũng không phải cùng nhau xem một cuốn phim đầy tình cảm và chia nhau những viên kẹo bỏng ngô ngon ngọt, càng không phải cùng nhau vui chơi ở một công viên giải trí ngập sắc màu thú vị như hàng bao cặp đôi khác thường làm, Pond và Phuwin chọn riêng cho mình một nơi yên bình hơn cho buổi hẹn hò quý hiếm này.

Rời khỏi thành phố Bangkok náo nhiệt và ồn ào, Pond đưa Phuwin đến nông trại Chokchai mát mẻ với bầu không khí đầy trong lành ở Khao Yai. Biết Phuwin rất thích và luôn muốn hoà mình gần gũi cùng thiên nhiên, nên Pond đã đặc biệt nghiên cứu kỹ càng trước khi đem ra quyết định sẽ chọn địa điểm đây làm nơi hẹn hò.

Nhìn hình ảnh những chú bò, những con cừu non và một vài ngựa con giống nhỏ đang cúi mình gặm cỏ, đồng hoa vàng tươi rực sáng cả một góc trời, và hàng cây thẳng tắp vươn mình phía xa xa, lấp ló sau đấy là nhiều dãy núi nhấp nhô lên xuống khá kì vĩ, những dải mây mỏng vắt ngang bầu trời trong xanh, khiến Pond gật đầu hài lòng, có vẻ lựa chọn này không hề sai lầm chút nào.

" Thích chứ? ". Pond hỏi, dáng vẻ tròn mắt phấn khởi của Phuwin làm anh không thể kiềm lòng, đưa tay xoa nhẹ đầu cậu.

Đôi mắt to tròn dáo diếc đảo quanh một vòng khắp nông trại, nghe Pond hỏi liền thích thú gật đầu nhỏ liên tục: " Thích ạ, em muốn tới trang trại này từ lâu lắm rồi mà không có thời gian, không ngờ hôm nay Pond lại đưa em tới đây "

Sau đó, không màng tới sự có mặt của Pond, nhanh chân chạy quanh những thảm cỏ xanh mướt đầy trù phú. Pond mỉm cười cưng chiều ngắm nhìn Phuwin, anh nghĩ mình nên rút lại quan điểm vài tháng trước khi cho rằng Phuwin đã thực sự trưởng thành, em ấy vẫn còn quá ham chơi và trẻ con, đặc biệt là những giây phút bên cạnh anh. Nhưng nó cũng tốt, anh hy vọng sau bao mịt mù, giông bão cuộc đời xảy ra, khi ở trong vòng tay anh sẽ là quãng thời gian Phuwin được thoải mái và bình yên nhất.

Trái ngược sự cuồng nhiệt của Phuwin, Pond chậm chạp sải bước chân đầu tiên đi trên thảm cỏ, những ngọn cỏ nhỏ thay nhau quẹt vào chân anh gây cảm giác nhồn nhột đến kỳ lạ, cơn gió chiều se lạnh mang hương thơm ngào ngạt của những bông hoa toả rộng ra toàn nông trại có thể dẫn con người vào những đê mê khó thoát.

Cầm mấy cây cỏ dài ngoằng trên tay, cừu non thấy vậy thì thi nhau chạy theo sau chân hai người giành ăn. Phuwin nhìn Pond ngốc nghếch đến ngớ ngẩn bị một chú cừu giẫm lên chân thì liền bật cười vui vẻ. Pond của cậu thật ngốc, nhưng anh ấy cũng rất đáng yêu, đấy chính là lý do khi bên cạnh Pond, cậu luôn hạnh phúc.

Ngồi tựa đầu trên vai Pond, cùng nhau ngắm nhìn vườn cây lục lạc sợi đang ươm mình tắm dưới những tia nắng đầu sáng chói, hàng chục chú bướm mang nhiều màu sắc sặc sỡ dạo chân trên từng cành hoa. Vốn dĩ đây là khung cảnh trong mơ mà Phuwin luôn mong ước được tận mắt chứng kiến, hôm nay, khẩn nguyện ấy đã được đáp lại. Khung cảnh tuyệt hữu này còn có thêm hình ảnh của Pond, người đặc biệt trong đời cậu, như thế, nó càng trở thành khung cảnh đáng giá hơn nữa.

[PondPhuwin] One More TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ