Lời cuối

392 25 0
                                    

Cuộc hành trình với One More Time đến đây xem như khép lại rồi, cảm ơn các bà vì đã đồng hành. Tui biết fic của tui còn nhiều thiếu xót lắm, nên các bà cứ góp ý thoải mái nha, tui sẽ tiếp thu.

Trong fic, theo từng chủ đề, là từng câu chuyện riêng mang ý nghĩa khác nhau, tui gửi gắm tới các bà. Tui hy vọng các bà đọc rồi ngẫm lại một chút, có thể các bà sẽ nhìn thấy chính bản thân mình ở trong đó. Không phải cứ xong một câu chuyện, những dòng chữ tui in nghiêng là bài học và thông điệp đâu, nó còn nhiều điều ẩn giấu sâu trong đấy, cần các bà tự mình nhận ra.

Fic này cũng không nghiêng nhiều về phần cốt truyện cho lắm, nó chỉ đơn giản là những khoảnh khắc P'Pond và N'Phuwin bên cạnh nhau. Nhưng các bà có thể thấy đâu đó là sự yên bình, là cảm giác an toàn, là những ân cần, là những dịu dàng, P'Pond và N'Phuwin mang đến cho nhau, nó y chang ngoài đời luôn á. Tui hy vọng các bà cũng có thể tìm được một tình yêu như vậy, không cần chi thể hiện quá nhiều, nhưng trong tim cả hai vẫn luôn có hình bóng đối phương.

Nếu có cơ hội ra bộ fic thứ hai, mong rằng, tui và các bà sẽ cùng đồng hành với nhau trên một chặng đường khác nhé. Hẹn gặp lại.

Bà hãy dành một ít thời gian để đọc Lời nhắn gửi nếu tâm trạng bà đang bất ổn, tui hy vọng sau khi bà đọc được, bà sẽ vui hơn, và cảm thấy tốt hơn.

[PondPhuwin] One More TimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ