45. Bạn Chanh - Giá Oản Chúc

41 0 0
                                    

Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, nữ chính là gái bán hoa, nam chính là công tử ăn chơi có hai nhân cách

Bao gồm: 92 chương

Cặp đôi: Chung Định, Hứa Huệ Chanh

Giới thiệu: Nữ chính Hứa Huệ Chanh đã làm gái được 4 năm, nam chính Chung Định là kiểu công tử ăn chơi biến thái. Kiều Lăng và Chung Định đều là những công tử ăn chơi biến thái không dễ động vào, họ đều chê bai nhan sắc Hứa Huệ Chanh nên họ không cùng cô làm chuyện giường chiếu. Nhưng họ lại dùng Hứa Huệ Chanh làm con tốt trong mấy trò cá cược tiêu khiển.

Giữa mùa đông lạnh họ ném Hứa Huệ Chanh vào bể bơi trong khi cô không biết bơi, ép cô uống rượu khi đang có kinh nguyệt, để cô đứng yên còn họ phi ô tô đến để thi xem ai cách mục tiêu ít nhất, ngoài ra còn đốt tóc của cô ... Hàng tháng Hứa Huệ Chanh đều bị áp một mức 'doanh số' là tiền rượu của khách, nếu không kiếm đủ thì bị phạt.

Nguyên nhân Hứa Huệ Chanh đi làm gái là cả một câu chuyện dài. Bắt đầu từ lúc Hứa Huệ Chanh lên thành phố kiếm tiền, rồi bị lừa bán làm vợ cho người anh trai thiểu năng của Chu Cát Vũ. Hứa Huệ Chanh bị đối xử như con vật, chạy trốn thì bị bắt lại bị đánh đập. 

Người chồng thiểu năng kia không biết làm chuyện ấy nên Hứa Huệ Chanh mãi chẳng có thai. Chu Cát Vũ thấy vậy đã trói Hứa Huệ Chanh trên giường, chính hắn đích thân dạy người anh trai kia cách làm chuyện đó. Trong lần Chu Cát Vũ đi công tác, Hứa Huệ Chanh lại tiếp tục chạy trốn nhưng giữa đường lại bị bắt lại. 

Đúng lúc đó không biết tại sao nhà Chu Cát Vũ bị cháy, bố mẹ và anh trai hắn đều chết. Chu Cát Vũ nghĩ là Hứa Huệ Chanh phóng hỏa giết người, sau đó Chu Cát Vũ đã đưa Hứa Huệ Chanh vào làm gái ở quán bar của hắn, gán cho cô cái nợ 6 triệu tệ khổng lồ. Chu Cát Vũ hứa khi nào Hứa Huệ Chanh trả hết nợ sẽ cho cô tự do. 

Hứa Huệ Chanh đương nhiên phản kháng quyết liệt và cũng tiếp tục bỏ trốn. Cho đến khi Chu Cát Vũ sai người chặt một ngón tay của em trai Hứa Huệ Chanh đem đến trước mặt cô, Hứa Huệ Chanh đã không còn chạy trốn nữa. Bởi vì bị lãnh cảm, phải dùng thuốc bôi trơn nên khách hàng của Hứa Huệ Chanh trong 4 năm rất ít, phần lớn là những ông già bụng bia. 

Cộng thêm Hứa Huệ Chanh luôn trang điểm cho mình một khuôn mặt rất kinh khủng, cô muốn rằng sau khi xóa bỏ lớp trang điểm kia cô sẽ trở thành một người bình thường như bao cô gái khác. Cuộc đời Hứa Huệ Chanh thực sự thay đổi là sau lần gặp sự cố cáp treo, đồng thời quan hệ của Chung Định và Hứa Huệ Chanh sau đó cũng thay đổi. 

Chung Định không cho Hứa Huệ Chanh dùng tay của cô chạm vào anh vì sợ bẩn, cười mỉa mai vì cô béo khoảng 60 kg mà ngực vẫn nhỏ, chê cô kỹ thuật không tốt, nhảy sexy trông cũng gớm, đạo đức nghề nghiệp chán không buồn nói. Chung Định cho rằng lương tâm của mình còn sót lại một ít, nên đã hứa sau khi an toàn ra khỏi hang động sẽ dùng 6 triệu tệ để chuộc Hứa Huệ Chanh mà không cần cô đền đáp.

Chung Định sau đó còn bảo vệ Hứa Huệ Chanh khỏi Chu Cát Vũ, cho Hứa Huệ Chanh dọn vào ở chung nhà. Chung Định lúc nào cũng gọi cô là Tiểu Sơn Trà, lúc sống chung nhà rất hay trêu trọc Hứa Huệ Chanh, còn tắt đồng hồ báo thức để cô muộn giờ bay không thể di cư đến thành phố khác. Chung Định còn cho Hứa Huệ Chanh học nốt cấp ba, cho cô đi làm văn phòng, tìm lại gia đình cho cô.

Chung Định trực tiếp thẳng thắn nói với Hứa Huệ Chanh rằng hai người thử yêu nhau xem, Hứa Huệ Chanh nói mình rất bẩn, Chung Định bảo bẩn ở đâu anh lau cho cô. Đám người xì xào nói về nghề nghiệp trước đây của Hứa Huệ Chanh, Chung Định nghe thấy liền đánh, còn nói cô là bạn gái anh trước mặt mọi người vô cùng tự nhiên. 

Một vài trích dẫn ấn tượng:

"Đám chó đã cắn em, chúng nó có ai nhớ nổi em?"

"Người nhớ được cơ thể của em, chỉ có tôi".

"Còn người tôi nhớ, cũng chỉ có em".

"Chúng ta chính là lần đầu tiên của nhau".

List Truyện Của Ann 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ