#4.2. Open the door, please (2)
Viết: _limerance
Beta: Lửng…
Mặt Nhiếp Hoài Tang ngay lập tức nghệt ra. Ngay sau đó, thứ hắn ta chú ý đầu tiên không phải đối tượng hẹn hò của Ngụy Vô Tiện là ai, mà là một câu hỏi hết sức không liên quan: "Chuyện này Giám đốc Lam có biết không?"
"Lam Trạm á?" Ngụy Vô Tiện ngây thơ nghiêng đầu, "Biết chứ."
Nhiếp Hoài Tang chồm người lên qua cái bàn dài và tóm lấy hai vai cô nàng. Gương mặt hắn trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết, như thể Ngụy Vô Tiện vừa làm chuyện gì động trời lắm vậy: "Bà nói với Giám đốc Lam là bà đi hẹn hò với người khác á?!"
"Ừ." Ngụy Vô Tiện vẫn trả lời một cách hết sức đương nhiên. "Có vấn đề gì à?"
Nhiếp Hoài Tang lúc này mới nhận thức được là phản ứng của mình quá lớn, thế cho nên nhanh chóng ngồi lại tại chỗ, đưa tay lên khụ khụ vài tiếng. Hắn làm bộ như không có chuyện gì, nói: "À à, không có vấn đề gì đâu."
Nhưng trong lòng hắn âm thầm gào thét: Có, có rất nhiều vấn đề luôn đấy bà cố nội của tôi ơi!
Cả thế giới đều biết Lam Vong Cơ yêu Ngụy Vô Tiện, chỉ trừ bản thân Ngụy Vô Tiện. Cả thế giới cũng biết sự chiếm hữu của Lam Vong Cơ có thể khủng khiếp đến nhường nào, và vẫn chỉ trừ Ngụy Vô Tiện không biết điều đó.
Nhiếp Hoài Tang chợt nhớ tới những lần mình vô tình quàng vai bá cổ thân thiết các kiểu với Ngụy Vô Tiện, sau đó khẽ rùng mình một cái. Ai không biết chứ hắn là người rõ nhất rằng một khi Lam Vong Cơ ghen lên thì chẳng khác nào hồng thủy mãnh thú cả. Chỉ cầu nguyện cho Ngụy Vô Tiện bình yên và sự hồn nhiên của cô nàng có thể bảo vệ cô tiểu thư này qua một kiếp nạn thôi…
Ngụy Vô Tiện chẳng hiểu gì cả, chỉ cười: "Ông nghĩ tôi có đối tượng á hả? Nói vậy thôi chứ đây là hẹn hò giấu mặt ấy."
Hẹn hò giấu mặt là một kiểu hẹn hò khá thú vị, cũng phổ biến trong giới thượng lưu bọn họ. Hai bên sẽ hẹn hò với nhau trong trạng thái bản thân không hề biết gì về đối phương, thậm chí là cả mặt cũng không biết.
Ngụy Vô Tiện nói em sẽ hẹn hò với một người thông qua bạn của hai bên. Anh chàng kia tên là Trần Hàn Vũ, lớn hơn em chừng đâu bốn năm tuổi, là bạn của một cô bạn cùng lớp hồi cấp ba với Ngụy Vô Tiện. Em nghe bạn mình kể tốt về anh chàng kia nhiều lắm, tuổi trẻ tài cao, từ nhỏ bằng khen huy chương các kiểu đã chất đầy nhà. Chẳng qua không biết số phận lận đận thế nào mà cho đến hiện tại vẫn chưa tìm được một công việc phù hợp và ổn định. Dáng dấp của anh chàng này trông cũng khôi ngô tuấn tú, đấy là theo lời kể của cô bạn cùng lớp chứ Ngụy Vô Tiện không hề biết mặt mũi và ngoại hình của anh ta ra sao.
Đối với Ngụy Vô Tiện, thực ra chuyện hẹn hò giấu mặt này chỉ là vì nể mặt bạn giới thiệu, đồng thời cũng là thú vui tiêu khiển giết thời gian thôi. Đơn giản là bởi vì em muốn bản thân mình sẽ rơi vào lưới tình cùng một ai đó dựa trên những tình cảm xuất phát từ trong lòng, chứ chỉ qua việc gặp mặt một vài lần mà đã xác định là có yêu đương hay không thì em thấy qua loa quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Thư gửi bạn đọc
FanficXin chào, mình là Limerance. Đây là nơi để mình trả request của các bạn, cũng là những lá thư mình gửi cho các bạn vì một tình yêu toa lớn mà các bạn đã dành cho mìnhhh <333333 Cảm ơn các bạn đã tin tưởng giao cho mình viết và đã yêu những dòng văn...