Lianne's POV
Kakarating lang namin dito sa Korea. Masasabi mong maganda talaga dito. Namiss ko na rin dito dahil 13 years old palang yata ako nung huling punta naman dito. Eh 16 years old na ko. Edi 3 years mahigit din akong hindi nakakapunta. Nakakamiss talaga! >o<
Lumabas na kami at sinalubong kami ng mga kapamilya namin dito. Nakita ko yung mga bestfriend cousins ko. Nang nakita nila ako ay dali-dali silang tumakbo papalapit saakin at niyakap nila ako ng mahigpit.
"WAAAAAAAAAH! Lianne-ah. We missed you so much" sabay nilang sabi saakin at hinigpitan pa nila ang pagyakap saakin dahilan para maipit ako at dahilan na rin para hindi ako makahinga.
"Wait! I can't breathe" sabi ko. Agad naman silang kumalas sa pagkakayakap saakin.
"Lianne-ah. Akala ko magbabago ka na. Nerd ka padin pala" sabi ni Se Jin sabay pout. Teka, nagtagalog ba siya? Omyghaaaaad! Inapply niya yung mga tinuro ko. ^_________^
"Yah! Sejin-ah. Okay lang kahit nerd padin si Lianne no!" Waaaaaaahh! Kaya mahal na mahal ko tong mga bestfriend cousin kong to e. Tinupad nila yung promise nila saakin.
"Lianne-Ah. Hyejin-ah. Sejin-ah. Kaja." tumango lang kami kay Appa atsaka sumakay ng kotse.
***
"Kamusta Couz?" sabay nilang sabi. Andito kami sa kwarto nila na magiging kwarto ko natin habang nandirito pa kami sa Korea. Nakakatuwa dito sa kwarto nila dahil punong puno ng mga hello kitty stuffs which is kinahihiligan ko rin.
"Eto impyerno na ang buhay" Bumuntong hininga ako at tumingin sa ibang direksyon. Totoo naman e. Impyerno ang buhay ko dahil sa mga taong kumukutya saakin at mas naging impyerno pa noong niloko ako ni Ivan. Hays.
"What do you mean?" tanong ni Sejin habang nakakunot ang noo. Yumuko ako.
"Binubully ako dun e. Pero keri lang. Tska May boyfriend kasi ako" nagulat ako nang biglang tumili yung dalawa sa sinabi ko. Teka, boyfriend ba sinabi ko? Nyaaaaaa. Bakit hindi ex? Aish,
"Boyfriend? Omyghaaaad Couz! Haba ng heyr! Ako din e. May boyfriend. Yung si Si Woo" sabi ni Hyejin habang nakangiti. Di pa naman kasi ako tapos magsalita diba? -3-
"Oh edi kayo na may Boyfriend. Ako na niloko. Uwaaaaaaa! Naalala ko nanaman yung hababa na yun!" inis na sabi ni Sejin. So, I guess hindi lang ako ang naloko dito. Hays. May karamay ako.
"At nagsalita ang hindi hababa! Magespadahan nalang kayo gamit baba! mwahahahahaha! At kung hindi mo kayang makipagespadahan aba mag move on ka." Mwahahahahahahaha. Gagita talaga tong si Hyejin. Abnormal talaga katulad ko. Chos. Ano ba yan. Para akong tungaw, kanina nagdadrama ako tapos ngayon tawa ako ng tawa. Hyejin kasi e.
"Gaga hindi rin niya kaya! Sejin-ah maglaslas ka nalang gamitin mo baba mo!" sabi ko sabay tawa ng malakas. Sorry na. Ganyan talaga ang bonding namin, laitan. Pero hindi naman kami nagkakapikunan kasi alam naman naming hindi yun seryoso.
"Wag! Mawawalan tayo ng master chef sa pamilya! Mawawala ang dakilang tagahiwa!" sabi ni Hyejin sabay acting na parang may hinihiwang sangkap gamit ang baba. Jusko. Puro na kami kacornihan.
[A/N: Lee Qri as Lee Hyejin. Park Hyomin as Park Sejin. Whooo. Let the baba fight begins. Charot XD Fandom joke lang yan. Don't take it seriously Queens/Kings specially, Hyomin stans! XD]
"Umayos ka Lee Hyejin! Tatanggalin ko yang nunal mo sa ilong! At ikaw Shin Lianne papaliitin kita!" Haynako. Ito talagang dalawang to puro kaabnormalan ang alam pero pinakaabnormal ako. Proud to be!
BINABASA MO ANG
Ms. Nerdy Girl is Now Campus Princess?! (Under Construction)
RandomSTATUS: Under Construction/Revising/Editing WARNING: Update as of Dec, 2017. Don't read this yet parin dahil di ko pa tapos iedit. Huu. Sinisimulan ko palang iedit yung nga naputol sa edited and may iilan akong binago kaya baka mashookt kayo bigla...