Charlotte Austin mất cả một ngày để trang điểm, nhìn mình trong gương với lớp trang điểm rất dày, lộ ra một nụ cười khổ
Charlotte, ngươi rốt cục cũng bước vào thế giới này sao?
Người trong gương tuy gương mặt không biểu cảm, nhưng lại còn hơn cả ánh ban mai khiến lòng người say mê, chiếc váy màu trắng viền bạc vừa cao quý lại vừa xa hoa, thân thể nhẹ nhàng chuyển động, giở tay nhấc chân duyên dáng như gió thổi qua cành liễu vậy, làn da trắng mềm mịn như tơ lụa. Đường nét gương mặt mềm mại, mái tóc nâu tự nhiên phập phồng, buông xuống nhẹ nhàng, nàng dùng ngón tay khẽ vuốt những sợi tóc mềm. Đôi mắt Charlotte hẹp dài, trong mắt hiện lên một nét băng giá, lãnh đạm, cả người toát lên vẻ xa cách.
Nhìn hồi lâu, Charlotte lắc đầu, thở dài, cầm lấy chiếc túi trên bàn, đi ra bên ngoài. Hôm nay là ngày MG đã bỏ một món đầu tư lớn để chọn nữ diễn viên chính cho bộ phim của mình, vì mẹ, vì ước mơ của mình, Charlotte dù không cam lòng, nhưng vẫn bước theo mọi người.
Lên xe Taxi, Charlotte ngửa đầu nhìn ngoài cửa sổ, bây giờ là giờ cao điểm, xe tới xe đi tiếng động ồn ào, khói bụi khó ngửi thỉnh thoảng bay vào mũi, trong lòng nỗi khổ sở càng trở nên rõ ràng, nỗi nhớ cha cũng ngày càng đậm nét. Tài xế thỉnh thoảng liếc trộm mỹ nhân lạnh lùng ngồi ở ghế sau, không cẩn thận lái xe cho lắm. Charlotte hờ hững, từ nhỏ đến lớn nàng đã quen với loại "hiếu kỳ" này, đã từng có người cha hết mực thương yêu đưa đón nàng, mà hôm nay...
Chen chúc ở lối đi bộ xuất hiện một chiếc Ferrari màu đỏ nổi bật, nói nó nổi bật bởi vì không chỉ nó là một chiếc xe sang trọng, mà còn vì lái xe là một mỹ nhân, so với Charlotte còn mang một nét rất khác.
Mái tóc dài nhuộm màu cà phê xoã trên vai, trên mặt đeo một chiếc kính đen to bằng bàn tay, quần dài màu đỏ chói mắt ôm sát dáng người. Người nọ hơi ngẩng đầu lên, nhìn một vòng xung quanh, đôi mắt đẹp nhướng lên, trong miệng lẩm bẩm gì đó, cầm lên điện thoại di động bên cạnh.
Charlotte ngơ ngác nhìn, chẳng bao lâu sau, nàng cũng sẽ tiêu sái như vậy. Cha của Charlotte là một người làm ăn, sáng lập ra một công ty, tất thảy đều xuôi gió xuôi nước (suôn sẻ), kế tiếp là ăn uống, trang phục càng tạo cho ông ấy chỗ đứng vững chắc. Sự nghiệp đạt đến đỉnh cao nên ông ấy đã sáng lập ra công ty giải trí MG. Ông Austin đối nhân xử thế hiền hoà, đối với con gái càng yêu thương như bảo bối, hứa với Charlotte là sau khi nàng tốt nghiệp học viện điện ảnh sẽ đem công ty giải trí trao lại cho nàng. Lúc đó Charlotte cũng không biết ý như vậy là thế nào, tính tình lạnh nhạt nên nàng cũng không để tâm. Đó là bởi vì nàng không biết tất cả hào quang đều là do quyền thế của cha nàng mà ra, mãi đến một ngày, giấc mộng hoa lệ tan vỡ, công ty mà cha nàng từng "tận tâm" đã dễ dàng bị người khác chiếm đoạt, vì trốn tránh nợ nần, ông ấy một mình trốn đi Mỹ, bỏ lại nàng còn bé và mẹ nàng, từ đó không còn tin tức gì nữa
Charlotte giờ mới hiểu được, nàng không còn là công chúa được hàng vạn người thổi phồng, người bạn cũ của cha đã trở thành chủ nợ, đã từng tươi cười hiền hoà, biến thành kẻ đòi nợ dữ tợn, nàng bây giờ chẳng qua chỉ là một kẻ bỏ đi không ai muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Englot || Quy Tắc Ngầm ( cover )
FanficQuy Tắc Ngầm (Tiềm quy tắc) Tác giả: Diệp Sáp Edit: Đông Phương Bất Bại (tieuthuyetchung) Thể loại: GL, hiện đại, đô thị tình duyên, giới giải trí, HE. ====================================== Văn án: Liếc nhẹ qua một cái, đã định chắc chắn hai người...