Chap 7: Tỏ tình

357 35 2
                                    

Tin đồn về luật sư Jeon và cậu luật sư mới lan truyền khắp văn phòng luật. Luật sư Kim đến làm chưa được một tuần đã cướp mất trái tim của quý ngài luật sư đây. Cả hai mỗi ngày dính chặt lấy nhau. Hành động thân thiết quá mức bạn bè, đôi lúc còn thấy luật sư Kim có một vài hành động mờ ám với luật sư Jeon, có bạn bè nào như thế không chứ.

Kim Taehyung như cái đuôi nhỏ dính lấy Jungkook. Tung tăng chạy theo khoác tay cậu, luôn miệng gọi tên người ta bằng giọng điệu nũng nịu. Chính điều này khiến mọi người nghĩ bọn họ đang hẹn hò. Hoang mang nhất là bọn họ lại nghĩ hắn nằm dưới, có ai nằm trên mà đáng yêu thế này không, suốt ngày mè nheo, không thì làm nũng. Tất cả những điều đó khiến bọn họ chắc chắn rằng Kim Taehyung là người yêu nhỏ của luật sư Jeon.

Nhưng sự thật có lẽ sẽ làm bọn họ ngã ngửa một phen. Hắn không đáng yêu như vẻ bề ngoài, làm nũng hay mè nheo gì đó chỉ khi ở cạnh cậu, với người khác hắn chưa từng bày ra dáng vẻ này. Người ta chỉ nhìn thấy dáng vẻ xinh đẹp của hoa hồng mà không nhận ra xung quanh nó là biết bao gai gốc. Hắn không muốn để lộ ra bản chất lạnh lùng của bản thân, có thể sẽ làm Jungkook sợ, lỡ như cậu sợ quá mà xa lánh không phải hắn mất chồng nhỏ luôn sao.

"Anh Jungkook ơi, anh Jungkook à."

Í ới từ cửa vào đến bàn làm việc, người chưa thấy đâu mà đã nghe tiếng văng vẳng. Mọi người mỉm cười khi thấy hắn tung tăng chạy vào, lắc đầu bất lực vì cái cậu luật sư ấy, người yêu nhỏ của luật sư Jeon quả là đáng yêu hơn người, bảo sao luật sư Jeon không mê đắm mê đuối cho được. Thêm cái ánh mắt nuông chiều của luật sư Jeon nữa, bao nhiêu yêu chiều đều hiện hết lên đôi mắt tròn xoe.

Jungkook xoa xoa đầu hắn, tiện tay vuốt gọn mái tóc bù xù. Không biết từ bao giờ bản thân có thêm một mặt trời nhỏ bên cạnh, lúc nào cũng hậu đậu làm cậu phải lo lắng, có hôm cố tình giận dỗi để được cậu dỗ dành. Viên kẹo ngọt dính người này quá đỗi ngọt ngào. Nhưng cũng có lúc trưởng thành lắm đấy, biết bảo vệ cậu trước những đồng nghiệp độc miệng, sẵn sàng hạ mình xin lỗi nếu cậu thấy khó chịu một việc gì đấy.

Song Daehwi làm loạn cả văn phòng luật khi biết tin đồn hẹn hò của hai người. Thế nào mà chỉ mới đi công tác về đã mất người thươngvào tay tên nhóc ấy. Đã đến lúc y giành lấy tình yêu về tay mình, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt tràn đầy tình yêu lúc cậu nhìn hắn, y biết mình đã thua, có làm gì đi nữa thì trái tim người ta đã thuộc về người khác. Đành làm nam phụ si tình ở bên cậu vậy, y tin mình vẫn còn cơ hội, hai người bọn họ chỉ hẹn hò chứ đâu có kết hôn với nhau, tin rằng một ngày nào đó Jungkook sẽ nhận ra tấm chân tình y dành cho cậu.

Luật sư Yoo thấy cậu bạn thân có vẻ buồn lòng, an ủi vài câu rồi tiếp tục hồ sơ vụ kiện đang dang dở. Jungkook lúc này đi đến chỗ bọn họ đang ngồi, trao đổi một số thứ về vụ kiện sắp tới, thỉnh thoảng nhìn về người nằm vật vã trên bàn làm việc, bộ dạng bất cần đó khiến cậu càng thấy có lỗi hơn. Cảm giác bị từ chối chắc là đau khổ lắm. Nhưng biết làm sao được, trái tim cậu đã lỡ thuộc về Kim Taehyung rồi.

"Nghe nói cậu sắp tham gia vụ ly hôn của nghị viên Cho đúng không?"

"Cậu nghe rồi sao?"

Vkook | Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu TiênWhere stories live. Discover now