"Yuki, nasan si Yumi?" tanong ni Kizza. Hindi alam ng ibang girls na kasalukuyang nasa Quezon City si Yumi kasama si Jhake.
"Nasa Q.C. Kasama ang groom." sagot ni Yuki.
"What?!"
"Seryoso?!"
"They went without us?"
"Kahapon siya sinundo ng guards ni Tito Jestony." dagdag pa ni Yuki.
"Kawawa naman si Yumi. Hindi yun kumakain ng hindi tayo kasama. Papayat ng husto yun!"
"Tapos malulungkot yun kapag hindi niya tayo nakakakusap."
"Mami-miss niya tayo ng husto. Hindi man lang siya nakapagpaalam sa'tin."
Yumi's POV
Hay salamat! The food is served!! Mabuti at hindi ko kasama ang mga lukaret! Edi solong-solo ko ang mga pagkain! Kakain akong mag-isa dito! Weeee!
Hinding-hindi ako malulungkot dito! Kaya magpapakasaya ako habang wala sila!
Huh! At hindi ko sila mamimiss! SWEAR!!!
"Hello, handsome?" may narinig akong naglalandian sa kabilang table. Nung nilingon ko ay nakita ko si Jhake mag-isa sa table niya habang umiinom ng coffee ata. At may kumakausap na dalawang babae sa kabilang table din.
"You're alone, pretty boy?" hirit pa nung mukhang pusit na babae.
Pero hindi pa rin sila pinansin ni Jhake.
"Can I have your number, handsome?" tanong na naman nung isa.
"I don't think my fiancé would love that." ito na lamang ang sinagot niya. At napahiya naman ang mga babae.
Anong would love that?! Love niyang mukha niya! Wala akong pakialam sa kanya!
Anong oras na ba ngayon? Oh no~~!! MAY WAR NA NAMAN KAMI SA COC!
"I'd rather spent my time outside than wasting it with just a game." nung napalingon ako sa nagsalita ay likod nalang ni Jhake ang nakita ko. Bakit ba siya nangengealam huh?!
———————————————————
Third Person POV
"Babe,last nalang please." pakiusap ni Alex sa girlfriend niya.
"Ayoko. Ang daming tao." tanggi ni Kizza.
BINABASA MO ANG
When NBSB meets Boys
Teen FictionA group of girls can't wait to step to their college life but they will meet the 10 step brothers which is the son's of the owner of the school ... Will the girls have a happy story of their college life ? ..