chapter 39 ~ Marly's Secret Revealed

418 10 4
                                    

Marly's POV

"Bwisit bwisit! Anu na naman kailangan ng lalaking yun?! At panu niya nalaman na dito ako nakatira? Nasa demonyo talaga yung mokong na panget na yun! Kahit san ako pumunta alam na alam! BADTRIP NAKAKITA AKO NG PANGET!!" padabog akong naglakad patungo sa pinakaprivate na lugar.

COMFORT ROOM..

"Arhg!! Ba't ba nagpakita pa yung gagong yun?!! >.<  At anu?! Anu sabi niya?!! "It's not the first time that you pushed me away.  But I make sure that this time, you'll come with me."  manigas siya!! kapal ng mukha niya, pagkatapos niya akong ipagpalit sa panget na bakekang na yun pupunta siya dito at magsasalita ng ganun?! WOW! KAPAL TALAGA NG RYAN NA YUN!!!" at dahil sa inis ay hindi ko namalayan na sumisigaw nap ala akong mag-isa ditto sa loob ng cr.

"Marly,what are you doing? Who are you talking to?” sabi ni Yumi

 

 

~o-oh si Yumi nasa labas naku narinig kaya niya mga sinabi ko? NAKU YUNG SECRETO KO!! Patay ako neto. Matatanggal na yata ako neto sa NBSB group namin. NOoooo!! Di pwede ayaw ko mawala at malayo sa kanila. di to pwede. Waaaaaaaagg!

 

 

Hindi pwede, di pwedeng matanggal ako sa grupo!".  Kasi nga may Golden Rule kami.  Bawal sa grupo kung sino man ang nagka-boyfriend o may boyfriend.  Kasi nga NBSB lang kami.  No Boyfriend Since Birth.  Sa  oras na malaman nilang nagsisinungaling ako, tiyak na mapapaalis ako sa grupo.  At ayokong mangyare yyun!

*Knock knock!!

 

 

“Hui marly, anu ba nangyayari sayo? At ba't para kang baliw dyan nagsasalita magisa?. Ayh oo nga pala baliw ka nga pala. Lumabas ka nga baliw na Marly dahil naiihi na ako! "sigaw ni Yumi sa labas. 

 

 

When NBSB  meets BoysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon