Hi Danica!! Eto na yung request mo. Mukhang hindi pa dito magtatapos ang role mo. :D Enjoy reading!!
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
"You too are here??" biglang tanong ni Stephanie.
Pero nung nilingon ni Marly ang nasa likod nito at saka pa niya nalaman na magkasunod sila ni Rose.
*Flaaasshhhhhhhhh
May narinig silang flash sa isang cubicle.
And it was Nichie, who's busy combing her hair using her fingers. And was also shocked after what she saw.
"Hay Ano ba yan?! Pati ba naman dito ay magha-hallucinate ako?! Picture lang yan Nich!" sambit ni Nichie sa sarili na ang buong akala niya ay isang hallucination lang ang kanyang nakita sa mga sandaling iyon.
Lalabas na sana siya ng Rest Room ng agad siyang binatukan ni Yuki.
"Hoy, Bobita! Totoo kami!" biglang sabi ni Yuki.
"Anong totoo?!--------" saglit natigilan si Nichie. "ANONG TOTOO?!!! Kyaaahhh! Totoo kayo?! Andito kayo?! Lumalabas kayo ng hindi ako imbitado?!" pagdadrama ni Nichie. "I really felt quite distressed for not receiving an invitation." tapos ginaya pa niya ang accent ni Angelina sa Maleficient. "ANG SAMA NIYO!!!!" galit na wika ni Nichie.
"Sira! We just found out na pareho tayong nandito. Hindi kami magkakasama." paliwanag ni Rose.
"Ikaw Nichie, sinong kasama mo?" tanong ni Kizza.
"I'm with~~~~" tila nahihiya si Nichie. "~~I'm with Prince. Sorry if nagsinungaling ako!!!" pagtatapos niya.
"I knew it!!!!!! HAHAHAH! I know that my instincs are right! HAHAH! Kayo din noh?" tanong ni Kizza sa ibang girls.
"Kizza, akala ko hindi ka sasama kay Alex kahit kailan?" seryosong tanong ni Marly.
"Who said that I'm with Alex?" balik tanong nito. "Eh sinong kasama mo?" tanong ni Rose.
BINABASA MO ANG
When NBSB meets Boys
Teen FictionA group of girls can't wait to step to their college life but they will meet the 10 step brothers which is the son's of the owner of the school ... Will the girls have a happy story of their college life ? ..