Hindi pa rin nakauwi sina Nichie, Prince, Kean, at Rose sa Rest house kaya panay na ang text at tawag ng mga naiwan dun.
"Okay, let's stop this childish games. Magpakita na tayo sa kanila." sabi ni Rose kay Kean habang sinusundan pa rin sina Prince at Nichie.
"Hah? Bakit, where doing great naman ahh? Hindi tayo nila nahuli." reklamo ni Kean.
"Yun na nga eh. Hanggang kelan natin sila susundan? I'm tired. At tsaka kanina pa ako tinatawagan ni Yumi. Galit na galit na po ang Presidente dahil inutusan tayong bumili ng makakain diba?" giit ni Rose.
"Ang kj naman ni Yumi oh!" reklamo uli ni Kean. "Kung kelan nakasama ko si Rose, saka kami pauuwiin! Kaasar talaga!!" sigaw naman ng isip ni Kean.
tenteneneeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeennnnnnnnnnnnnnnnnnnnn!!!!!! after how many seconds,minutes,hours, hhmmmm not days
"Kean,Rose?? Andito kayo?" takang tanong ni Prince ng makita nila ito.
"Ay hindi! Picture lang to. Kita mo yun? sabay turo ni Rose sa malayo na ewan. Andun kami oh! Tengene nemen eh!Bebe!" pelosopong sagot niya kay Prince.
-_______- <------Mukha ni Prince
"Waah! Friend andito kayo." Maligay bati ni Nichie kina Rose at Kean.
"Hai naku! Isa pa tong tangang kaibigan ko. Uulitin ko teh? Na picture lang to?" pelosopong sabi ni Rose kay Nichie.
"Hahaha. Ikaw talaga Rose! Tama na nga yang pilosopo na yan!" saway ni Kean.
"I'm just saying what is true here." Pagmamarunong ni Rose.
-_______- <--------------- Mukha parin ni Prince
"Rose naman eh! Wag ka ngang ganyan. Alam mo namang minsan na slow ako diba??"sabi ni Nichie kay Rose.
"ANUNG MINSAN?!! ANG SABIHIN MO ALWAYS!!" pagtatama ni Rose sa sinabi ni Nichie.
BINABASA MO ANG
When NBSB meets Boys
Genç KurguA group of girls can't wait to step to their college life but they will meet the 10 step brothers which is the son's of the owner of the school ... Will the girls have a happy story of their college life ? ..