Mabuhay ang mga tao! ^_^
(Wag naman sana yung pati mga patay mabubuhay, ayaw ko ng zombies) :3 :3 :3
Friends, Readers, Followers?????? Andyan ba kayo??Vote at Comment naman kayo pag may time.
May mga reactions ba kayo? Comment na..
Nagustuhan niyo ba yung story naming? Vote na! ^____^
-----------------------------------------------------------------------------------------
Still at Hotel
Lyle's Pov
“Kilala mo ba yung kasama ni Marly?” Tae naman tinanong mo pa talaga Kizza. -_- Hindi ba halata na ayaw kong pagusapan? Bakit naman kasi may kasama si Marly e dapat ako lang yung kasama niya at hindi yung panget na lalaking yun. Hindi sa pagyayabang huh, walang wala sa kagwapohan ko yung kasama niya dun sa parkinglot. PShh!..
“Hindi ko kilala. Ngayon ko nga lang nakita yun e at sigurado akong hindi rin yun schoolmate natin kasi hindi naman pamilyar sakin mukha niya e.” sagot ko sa medyo malungkot na tono. E sino ba namang hindi malulungkot e may kasama si Marly e. Ito pa yung mas nakakalungkot ang panget nung gorilla na yun.
“Tol, bakit hindi mo puntahan si Marly at baka may mangyari sakanya. Cargo de konsensya mo pa yan kasi iniwan mo dun magisa kasama yung stranger.” Oo nga nuh may punto din tong si Alex, pero baka naman pinapaalis lang ako nito kasi gustong suluhin si Kizza. Tsk tsk tsk! Pero gusto ko rin puntahan din si Marly.
“Sigeh maiwan ko na kayo” At patakbo na akong umalis para puntahan at balikan kung san ko nakita ang ginugusto kong babae. Marly Ipagtatanggol kita dahil gusto ko ako ang tagapagtanggol mo, ako lang dapat ang super man ng buhay mo.
-----------------------------------
Third person
Habang sina Yuki at Steph ay nasa loob ng comfort room, sina kai at Kevin naman ay naguusap ng masinsinan.
“Kai, why did you bring Yuki as your date tonight? Is that your move to make Steph get jelous and be win?” Deritsahang tanong ni Kevin sa kanya habang nakapanghimulsa.
“It’s not a move, and I’m not making Stephanie jelous. I’m just curious what Yuki is, and to be honest, I like her. Do you want to know why I did like her? Well it’s because she is fun to be with.” Seryosong sagot naman ni Kai.
“So you’re happy with her. Does it mean you’re giving up on Steph?”
BINABASA MO ANG
When NBSB meets Boys
Genç KurguA group of girls can't wait to step to their college life but they will meet the 10 step brothers which is the son's of the owner of the school ... Will the girls have a happy story of their college life ? ..