Hai tiếng trước.
"Tiểu Hiên đây này, ở đây" người này vừa nói vừa dơ tay ra hiệu cho Hạc Hiên tên là Dương Đăng, kế bên là Tùng Nguyên và Tinh Lạc.
Cậu chậm rãi đi đến "Châu Kiệt đâu rồi?" Cậu mặc một chiếc áo sơ mi trắng, quần đen, vai đeo cặp chéo trong rất trẻ trung, năng động.
"Châu Kiệt nó đang đi vệ sinh rồi, chúng ta vô trước rồi đợi nó sau" nói rồi cả bốn người cùng đi vào quán. Đây là quán lẩu nướng hot nhất nhì ở thành phố T. Ngồi được một lúc thì Châu Kiệt cũng lại, cả đám cùng gọi món ăn kèm nước uống là bia."Hôm nay không say không về" Châu Kiệt vừa nói vừa cụng ly. Cả đám uống gần chục lon.
Tiểu Hiên cảm thấy chóng mặt buồn nôn nên bước vào phòng vệ sinh để giải quyết. Cậu đi loạng choạng, mang theo vách tường lếch từng bước đi.
Do đang xỉn nên cậu không để ý đến xung quanh nhiều. Phía sau cậu bỗng có một người đi theo.
Lúc tiến tới bồn rửa mặt, cậu hất nước lạnh lên mặt cho tỉnh táo, ánh mắt lờ mờ nhìn trong gương thì thấy có một tên nhìn mặt như muốn ăn tươi nuốt sống. Pheromone của tên kia bắt đầu toả ra, cậu giật mình.Chết sao lại là Alpha. Thấy hắn càng ngày tiến lại gần mình cậu quay lưng chạy trốn nhưng bị bắt lại, định quật người nhưng so với Alpha cậu không là gì.
Tiểu Hiên bắt đầu lo sợ, đầu chảy mồ hôi, mắt run rẩy, tên kia thấy cậu như vậy càng thêm phấn khích. Hắn dơ tay sờ lên khuôn mặt mềm mại, tay kia từ nắm tay cậu liền nhân cơ hội sờ soạng mu bàn tay.
"Nhìn em ngon quá, ngoan anh thương" vừa nói hắn vừa liếm môi.
Cậu sợ hãi lắc đầu, mắt bắt đầu rơi lệ "Không,...không...làm ơn tha tôi".
Tại sao ngay lúc này lại không có ai vào nhà vệ sinh chứ. Được nước lấn tới hắn bế cậu đem cậu đè lên tường.Alpha bắt đầu ngửi mùi hương trên người cậu, hắn xem cậu như là thuốc phiện, càng ngửi càng mê.
"Em chưa đủ tuổi à, sao lại không có mùi của Omega vậy"
Đầu cậu chợt loé lên suy nghĩ "Tôi...tôi không phải là Omega tôi là Beta".Thấy tên đó im lặng, cậu thầm nghĩ mình thành công nhưng người cậu lại rùng mình trước nụ cười của hắn
"Haha... Beta mà lại ngửi được mùi của Alpha...Beta mà lại phản ứng lại với Alpha à".Không để cậu kịp phản ứng hắn bất ngờ xé áo sơ mi cậu ra, tay lần mò vào bên trong, thịt thà mềm mại, êm ấm khiến cho vật thể đang ngủ trong quần Alpha nhô ra như muốn xé toạc đi lớp quần đang ẩn chứa nó.Cậu run rẩy ngã khụy xuống, thấy cậu đang hổn hển liền nhanh tay cởi quần làm lộ ra dương v*t đang căng cứng, gân xanh nổi lên, từ từ đưa lại gần miệng cậu.
Thấy cái thứ ghê tởm ấy lại gần cậu liền lấy tay bóp chặt lấy nó, thấy hắn đau đớn ngã xuống cậu lấy chân đạp vài cú rồi lấy điện thoại ra gọi cho Phong Lãnh. Vừa gọi vừa chạy ra cửa nhà vệ sinh, thế nhưng chỉ vừa chạy được vài bước cậu lại bị tên đó nắm được, mất thăng bằng mà ngã xuống, điện thoại bị văng ra xa.
Thôi xong rồi, lần này cậu chết chắc rồi, cố vùng vẫy cái chân nhưng lại bị hắn bẻ vang lên tiếp *rốp, rốp*.
Đầu điện thoại bên kia vang lên, Phong Lãnh lặp tức bắt máy nhưng chỉ nghe thấy tiếng hét kêu đau do bị bẻ gãy chân của Tiểu Hiên. Phong Lãnh lặp tức đứng dậy, kêu người lái xe đến chỗ cậu, cũng may là hắn có kêu cậu đưa địa chỉ vào lúc sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuôi Dạy Vợ Nhỏ
RomantizmCông tên Hàn Phong Lãnh ngoài lạnh trong ấm cưng chiều bà xã × Thụ tên Hi Hạc Hiên mỹ nhân xinh đẹp dễ thương. Vào năm Tiểu Hiên 5 tuổi, đang trên đường đi ăn sáng cùng gia đình bỗng xảy ra tai nạn khiến gia đình cậu thiệt mạng trừ cậu. Cả dòng họ k...