Chương 100-101-102

48 1 0
                                    

100.

Bốn người chậm rãi rơi trên mặt đất, cẩn thận từng li từng tí tới gần kia vài toà núi.

"Núi này mặc dù cũng có một cỗ cường đại lực lượng, nhưng là cỗ lực lượng này đang nhanh chóng xói mòn, càng giống là lưu lại , lại trên người nó lực lượng cùng cái này bãi tha ma lực lượng vẫn còn có chút chênh lệch." Thẩm viên nói.

"Chiếu ngươi nói như vậy, cái này vài toà chân núi vốn cũng không phải là kia cái gì mảnh vỡ triệu hoán , mà là ngoại giới nhân tố. Nhưng lại có ai có thể lợi hại như vậy. . . . . ." Ngụy không ao ước trong đầu đang nhanh chóng lục soát có thể làm được việc này người, lam quên cơ lại lập tức bắt hắn lại tay, nói:

"Nơi đó có người."

Ngụy không ao ước lập tức cảnh giác lên.

Thẩm viên cũng rút ra tu nhã kiếm, chăm chú nhìn phía sau núi bóng người.

Người này thắt cao đuôi ngựa, mặc một bộ cũ nát áo lam, ánh mắt tan rã, gầy yếu đến phảng phất một giây sau liền ngã trên mặt đất.

Nếu không phải da của hắn vẫn là trắng , Ngụy không ao ước đều sẽ coi là đây là cái Zombie.

Xác thực Thái Bạch, rất yếu ớt.

Bên mồm của hắn còn có hai viên răng nanh, loạng chà loạng choạng mà đi về phía trước, miệng bên trong còn đọc cái gì.

"Kia là. . . . . . Kia là!" Ngụy không ao ước không thể tin che miệng lại, đều quên đi chớp mắt.

"Ngươi biết hắn a?" Lạc Băng Hà hỏi.

Lam quên cơ rút ra tránh bụi, mũi kiếm chỉ hướng người kia.

Thế nhưng là người kia phảng phất liền không thấy bọn hắn , một mực đi lên phía trước:

"Đạo trưởng. . . . . . Đạo trưởng. . . . . ."

Thẩm viên sửng sốt .

Hắn biết người kia là ai !

"Tiết dương!" Thẩm viên vô ý thức hô lên, Tiết dương dừng một chút bước chân, nhìn về phía thẩm viên ánh mắt tràn ngập nghi hoặc: "Ngươi. . . . . . Đang gọi ta sao?"

"Ngươi cùng Tiết dương nhận biết?" Ngụy không ao ước hỏi.

"Không, ta là nghe hắn một mực tại gọi ' đạo trưởng ', nhận ra ." Thẩm viên trả lời.

Nói nhảm! Nếu là dựa vào âm thanh"Đạo trưởng" , ta tuyệt thế dưa leo không nhận ra đây là Tiết dương, ta trắng tại trên mạng hỗn nhiều năm như vậy !

Vị này Tiết dương chính là 《 ma đạo tổ sư 》 một cái rất hỏa khí nhân vật, tại trên mạng lấy"Thích ăn đường" nổi danh, chỉ cần là hỗn lưới người, cơ hồ đều biết"Một viên đường liền có thể hống tốt hài tử, ngươi nói với ta hắn tội ác tày trời?" "Hồi nhỏ đoạn chỉ, đoạn mất hắn thiện; lớn lên toi mạng, đoạn mất hắn ác." Chờ một chút mấy câu chỉ là ai!

"Tiết dương không xấu, chúng ta không yêu!" Những lời này là lạt kê dương trung thành muội tử phấn thường xuyên hô một câu, ngọa tào đám kia muội tử yêu cái kia sâu a! Mỗi ngày điên cuồng hô cái gì: "Ta là Tiết dương chính cung!" "Dào dạt! A! Lão công ta!"

[QT] Băng Cửu - Thệ Quang (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ