Chương 13-14-15

124 11 0
                                    

13.

Lúc này rau diếp cũng mặc áo bào đen, Thẩm Thanh Thu cũng không có phát hiện hắn là"Thượng Thanh Hoa" .

Máy bay đại đại cảm giác hiện tại mình tựa như đứng tại trên đại thảo nguyên, nhìn xem"Một" thớt"Cỏ bùn" chủng loại ngựa chạy qua.

Máy bay: hệ thống! Ngươi đạp mã phi yến đi ra cho ta!

Hệ thống: túc chủ ngài tốt, bản hệ thống 24 giờ vì ngài phục vụ.

Máy bay: vì sao ta sẽ gặp phải cái này Thẩm Thanh Thu hàng nguyên đai nguyên kiện!

Hệ thống: thật có lỗi, vấn đề này đề đáp án cũng không tại hệ thống trả lời phạm vi, hệ thống chỉ có thể đáp lại —— trùng hợp.

Máy bay: . . . . . .

Rau diếp kỳ thật vẫn là rất sợ hãi nhìn thấy hàng nguyên đai nguyên kiện Thẩm Thanh Thu .

Dù sao hắn nhưng là người này ác độc nhất phụ thân!

"Đây là bằng hữu của ngươi?"

Thẩm Thanh Thu chất vấn.

Trúc viên ngượng ngùng cười lấy trả lời:

"Là. . . . . . . . . . . ."

Hiện đại sinh hoạt 21 thế kỷ tốt nhất bạn xấu!

Để hắn ôm nam chính đùi ôm đến giữa hai đùi kẻ cầm đầu!

"Dưa. . . . . . Dưa dưa huynh. . . . . . Cái này. . . . . ."

Rau diếp đi tới thẩm viên sau lưng, chỉ vào Thẩm Thanh Thu, miệng đều cà lăm .

"Ngậm miệng!"

Thẩm Thanh Thu hà hơi hô, cũng bấm một cái rau diếp thủ đoạn.

"Tê —— dưa huynh ngươi điểm nhẹ!"

Thẩm Thanh Thu dùng dò xét ánh mắt nhìn chằm chằm hai người này, mặc dù lén lén lút lút , nhưng tóm lại đến nói không tính người xấu.

Dù sao vừa mới trận pháp dị động, cái này gọi trúc viên người thế nhưng là rất ra sức vì bảo vệ che đậy quán thâu pháp lực.

"Tại hạ Thương Khung Sơn môn phái tu nhã kiếm Thanh Tĩnh Phong Phong chủ Thẩm Thanh Thu."

Ta đương nhiên biết ngươi là tu nhã kiếm Thẩm Thanh Thu!

Ta còn biết ngươi là bị Lạc Băng Hà chẻ thành nhân côn cặn bã!

Thẩm viên tâm lý hoạt động giờ này khắc này lại trở nên phong phú. . . . . .

"Thẩm sư bá, ngươi cũng tại cái này a."

Thanh âm này nghe vì cái gì quen thuộc như vậy?

Thẩm viên cùng rau diếp đồng thời nhìn về phía thanh âm nơi phát ra. . . . . .

Thế là hai người ở trong tối hạ lại bắt đầu lẫn nhau đỗi. . . . . . Nói đúng ra, là thẩm viên một mực tại đỗi rau diếp.

"Rau diếp, ngươi thân nhi tử đến ."

". . . . . ."

"Rau diếp, ngươi ngựa giống văn nam chính, con ruột."

[QT] Băng Cửu - Thệ Quang (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ