88
Khoảng cách Lạc Băng Hà lần nữa lên núi thời gian càng ngày càng gần, Thương Khung Sơn các đệ tử cũng càng phát ra chăm chỉ.
Bọn hắn càng ngày càng hồi hộp.
Bởi vì trong lòng bọn họ đều hiểu: Phong chủ nhóm là sẽ không đáp ứng Lạc Băng Hà đem đi về cõi tiên Thẩm Thanh Thu gả cho hắn.
Liền xem như bọn hắn, cũng sẽ không đáp ứng.
Đến ngày thứ bảy, Lạc Băng Hà lần nữa mang ma quân lên núi, vẫn như cũ là hỉ khí màu sắc, còn có bọn hắn ôm những cái kia màu đỏ sính lễ rương, chỉ là ma quân trên thân nhiều hơn một thanh vũ khí.
"Nhạc chưởng môn, có thể nghĩ tốt sao?" Lạc Băng Hà cười nói.
Nhạc Thanh Nguyên bàn tay đều toát ra mồ hôi lạnh, Lạc Băng Hà dám khẳng định, Nhạc Thanh Nguyên loại ánh mắt này hắn gặp qua.
Lần đầu tiên là tại thời gian đảo lưu trước, Nhạc Thanh Nguyên đơn thương độc mã vọt tới Ma Giới, muốn cứu Thẩm Thanh Thu ra địa lao mà cùng mình giằng co lúc.
Nhưng Lạc Băng Hà lúc ấy cũng không quan tâm, cuối cùng loại ánh mắt này theo hắn bị vạn tiễn xuyên tâm mà biến mất.
Không nghĩ tới, bây giờ còn có thể gặp lại một lần.
Xem ra Thẩm Thanh Thu đối với hắn không phải bình thường trọng yếu.
"Lạc sư điệt, ngươi vì sao nhất định phải cưới hắn? Ta nghĩ, lấy ngươi tài cán cùng dung mạo, hẳn là không thiếu nữ nhân a?" Nhạc Thanh Nguyên vẫn như cũ không nghĩ để Thẩm Thanh Thu gả cho hắn.
Lạc Băng Hà lắc đầu, vẫn như cũ duy trì mỉm cười: "Là không thiếu, ta chỉ thiếu Thẩm Tiên sư."
Nhạc Thanh Nguyên khoan dung đến cực hạn, hắn từng bước một đi đến cách Lạc Băng Hà xa mấy mét địa phương.
Huyền túc kiếm ra khỏi vỏ!
"Đã như vậy, vậy liền một trận chiến!"
"Tùy thời phụng bồi." Lạc Băng Hà tiếu dung biến mất, hắn rút ra tâm ma kiếm.
Phía sau hắn ma quân cũng không có nhàn rỗi, đều buông xuống sính lễ rương, rút vũ khí ra, cùng Thương Khung Sơn người khác mở rộng chém giết.
"Liễu sư thúc đâu? !"
"Liễu sư thúc đi tìm tiền chưởng môn còn chưa có trở lại!"
Minh Phàm nhận mệnh nhắm mắt lại, sau đó chiết xạ ra lăng lệ ánh sáng, rút ra lộ thuyền kiếm, cùng trước mặt hướng hắn bổ tới ma triển khai chiến đấu.
Thẩm nguyên cắn môi dưới, trong lòng rất tự trách: chẳng lẽ lần này, Thương Khung Sơn vẫn như cũ phải vì ta mà hi sinh sao?
Lạc Băng Hà hắn tại sao phải như vậy? !
Nhạc Thanh Nguyên cũng thế, trực tiếp đem mình giao ra. . . . . . Không là tốt rồi sao. . . . . .
"Tu nhã kiếm!"
Một đạo đất đèn ánh lửa phích lịch hoành đến, trực tiếp đem một bộ phận ma quân chém xuống đầu lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Băng Cửu - Thệ Quang (Hoàn)
FanficThề luôn đây là một đồng nhân văn mà tập hợp combo đầy đủ nhất các plot thường thấy của fic Băng Cửu: trọng sinh có hệ thống, có kí ức kiếp trước, Băng Ca nhập Thương Khung Sơn nhưng không phải đồ đệ Thẩm Cửu, khai thác sâu quá khứ của Thẩm Cửu, ngư...