43.
Một vài bức hình tượng đều lộ ra tại trước mặt hai người, Minh Phàm nắm chặt Lạc Băng Hà tay.
Lạc Băng Hà cũng là cắn chặt hàm răng.
Đúng lúc này, hình tượng bắt đầu trở nên bắt đầu mơ hồ.
"Hả?" Minh Phàm nổi lên nghi ngờ, nhìn xem hình thức, cũng không giống hồi ức hình tượng muốn biến mất dáng vẻ.
Mơ hồ hình tượng chiếu ra một vòng màu xanh cùng bôi đen màu đỏ.
Lạc Băng Hà biến sắc, Minh Phàm đi về phía trước mấy bước.
"Minh Phàm sư huynh!"
Minh Phàm tay đột nhiên bị Lạc Băng Hà giữ chặt, hắn nhìn lại, Lạc Băng Hà ánh mắt có chút tránh né.
"Làm sao rồi?" Minh Phàm lo lắng lần này hình tượng có thể là Lạc Băng Hà sợ hãi nhất hồi ức.
"Không có gì, chính là. . . . . . Có thể hay không. . . . . . Không muốn quá khứ. . . . . ."
Lạc Băng Hà đem vùi đầu rất sâu.
Minh Phàm do dự trong chốc lát, quyết định tôn trọng một chút Lạc Băng Hà:
"Tốt."
"Lạc Băng Hà, ngươi là tạp chủng, ngươi biết không?"
! ! !
Minh Phàm bị câu này kinh đến .
Bởi vì thanh âm quá câm, hắn cũng không có nghe được đây là ai thanh âm.
Minh Phàm hướng hình tượng nhìn lại, hình tượng càng thêm đến mơ hồ.
"A?" Trống rỗng truyền đến một giọng già nua, Minh Phàm hôn mê bất tỉnh.
Lạc Băng Hà hít sâu một hơi, chuẩn bị nghênh đón ác mộng đến.
"Ta ảo mộng chi thuật rất ít xuất hiện loại tình huống này, ngươi tiểu tử này đến cùng là thế nào làm được ?"
Một đoàn hắc vụ đánh tới, huyễn hóa thành một vị lão nhân bộ dáng.
Hắn đứng chắp tay, ánh mắt thỉnh thoảng lại hướng đoàn kia mơ hồ hình tượng nhìn lại.
"Chắc hẳn ngươi chính là ác mộng tiền bối, không biết tiền bối tìm vãn bối chuyện gì?"
Lạc Băng Hà giả vờ như không biết rõ tình hình mà hỏi thăm.
"Ngươi lại tới, để lão phu nhìn xem, là như thế nào thiếu niên anh hùng, mới có dạng này sự tình."
Lạc Băng Hà đi đến ác mộng trước mặt, ác mộng giơ tay lên, điểm tại Lạc Băng Hà trên trán, lông mày không khỏi rúc vào một chỗ.
"Hả? Tiểu tử ngươi tình huống có chút đặc thù a. . . . . ."
Lại còn có hắn ác mộng không có gặp qua tình huống.
Tầng kia ký ức giống như là bị một cỗ cường đại lực lượng cho ngăn trở !
Lạc Băng Hà không nói.
"Lão phu cảm giác trên người ngươi, có một loại rất đáng gờm đồ vật. Mặc dù không biết kia đến tột cùng là cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Băng Cửu - Thệ Quang (Hoàn)
FanficThề luôn đây là một đồng nhân văn mà tập hợp combo đầy đủ nhất các plot thường thấy của fic Băng Cửu: trọng sinh có hệ thống, có kí ức kiếp trước, Băng Ca nhập Thương Khung Sơn nhưng không phải đồ đệ Thẩm Cửu, khai thác sâu quá khứ của Thẩm Cửu, ngư...