PN《 thác quang 》 5

17 2 0
                                    

5

Thẩm Cửu bốn phía bôn ba, điên cuồng tìm kiếm có thể đem Lạc Băng Hà thu lưu hạ người ta.

Cuối cùng, hắn lại trở lại Lạc xuyên một bên, kia là hắn cùng Lạc Băng Hà gặp nhau địa phương.

"Cái này chẳng lẽ chính là thiên mệnh à. . . . . ." Thẩm Cửu tuyệt vọng nhìn lên bầu trời, trong ngực Lạc Băng Hà duỗi ra thịt tút tút tay nhỏ, sờ lấy cái cằm của hắn.

Lúc này, một lão phụ nhân tiếng ca theo Lạc xuyên nước sông chậm rãi phiêu tới.

Thẩm Cửu không tự giác ôm Lạc Băng Hà, đi tới ca khúc chỗ đầu nguồn.

Là một giặt quần áo phụ.

Giặt quần áo phụ chú ý tới Thẩm Cửu về sau, lên tiếng chào:

"Ngươi tốt, tiểu hỏa tử, xin hỏi có gì có thể đến giúp ngươi sao?"

"Xin hỏi ngươi nguyện ý thu dưỡng đứa bé này sao?"

Thẩm Cửu lúc đầu đã chuẩn bị kỹ càng chờ đợi giặt quần áo phụ cự tuyệt, lại không nghĩ rằng đối phương vậy mà đáp ứng :

"Tốt, ta cái này dưới gối không con, thu dưỡng một đứa bé vừa vặn."

Nhìn xem giặt quần áo phụ từ thiện tiếu dung, Thẩm Cửu đem Lạc Băng Hà đưa cho hắn.

"Đứa nhỏ này tên gọi là gì?"

"Gọi Lạc Băng Hà."

Giặt quần áo phụ gật gật đầu, Thẩm Cửu nhớ hắn ôm Lạc Băng Hà ra đã thật lâu , liền lập tức đem toàn thân linh lực rót vào Lạc Băng Hà thể nội, phong ấn hắn thiên ma huyết mạch.

Cuối cùng còn chưa kịp cùng giặt quần áo phụ giải thích đứa nhỏ này đến chỗ, liền hướng về Thương Khung Sơn chạy về.

Nửa đường, hắn cởi ngoại bào, tại vai trái của mình chỗ hung hăng đâm một kiếm, để cho mình ngoại bào nhiễm lên máu tươi, đến sung làm hắn giết rơi Lạc Băng Hà máu đỏ.

Tại trở về nửa đường, hắn vốn đang lo lắng, sư tôn có thể nhận ra đây không phải thiên ma máu.

Lại không nghĩ rằng sư tôn vậy mà tin , liền ra hiệu hắn xuống dưới.

Thẩm Cửu rời đi về sau, mặc ngọc thành mới thở dài một hơi.

"Chưởng. . . . . . Chưởng môn sư huynh. . . . . ."

"Về sau, không muốn lại để cho ta nhìn thấy loại tình huống này." Lâm Ngọc huy trong mắt lóe lên một tia hàn quang, mặc ngọc thành liền vội vàng gật đầu đáp ứng.

——————————

Lại một lần vào núi thí luyện, Thẩm Thanh Thu ngồi tại trên vị trí của mình, nhìn xuống trên mặt đất một mạng đệ tử.

Kia là ngay tại đào hố Lạc Băng Hà.

Lúc này, Lạc Băng Hà giương mắt, ánh mắt nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu.

Trên người hắn thiên ma huyết mạch còn không có nổ tung, Thẩm Thanh Thu nhướng mày.

Hắn vì cái gì còn muốn trở về?

[QT] Băng Cửu - Thệ Quang (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ