118
Mộc thanh phương vì Tiết dương đem bắt mạch, trong cái hòm thuốc xuất ra mấy chỗ phương thuốc, cùng Thẩm Thanh Thu nói tỉ mỉ làm sao chiếu cố Tiết dương thương thế.
Qua nửa giờ, mộc thanh phương mới rời khỏi, Thẩm Thanh Thu lắc một bát thảo dược, đưa cho Tiết dương.
Lần này có Thẩm Thanh Thu vịn, cho nên Tiết dương không tiếp tục vung.
"Khổ."
Tiết dương quay đầu qua, tránh đi chén thuốc.
"Uống xong có đường." Thẩm Thanh Thu vân đạm phong khinh nói một câu.
Tiết dương không nói hai lời, đoạt lấy thuốc liền uống.
Như kỳ tích một giọt không vung.
"Đường." Uống xong về sau, Tiết dương cầm chén thuốc đưa cho Thẩm Thanh Thu, trực tiếp thốt ra một chữ.
"Ầy." Thẩm Thanh Thu đem một viên đường đưa cho hắn, trông thấy Tiết dương coi hắn làm bảo bối , nhai kỹ nuốt chậm, cuối cùng nuốt vào, dư vị vô tận.
"Sư tôn! Bên ngoài có một quý khách cầu kiến!"
Minh ngộ thu thanh âm ở bên ngoài vang lên, Thẩm Thanh Thu liền đứng người lên, đi tới bên ngoài trúc xá.
Người đến để hắn giật nảy cả mình, trên đầu cái kia Thiên Ma ấn càng là chướng mắt.
Thiên Lang Quân, còn có bên cạnh hắn Trúc Chi Lang.
Trúc xá bầu không khí có chút cứng nhắc, cuối cùng vẫn là Thiên Lang Quân mở miệng trước:
"Ta làm như thế nào xưng hô ngươi? Gọi tiểu Cửu sao?"
"Gọi ta thanh thu liền có thể."
Thiên Lang Quân sắc mặt phức tạp tại hắn trên dưới quét qua, thở dài một hơi:
"Thật xin lỗi, tại thời gian đảo lưu trước, ngươi bị nhà ta kia nghịch tử chộp tới địa lao, ta nhưng không có đi cứu ngươi."
"Thiên Lang tiền bối lúc ấy hẳn là còn tại bạch lộ dưới núi đi." Thẩm Thanh Thu hỏi.
"Không, Trúc Chi Lang lúc trước hái mấy cây nhật nguyệt lộ hoa chi, vì ta tái tạo thân thể. Ta lúc ấy nhớ kỹ ngươi phong bình thật không tốt, cùng ta kia nghịch tử có biển sâu huyết cừu, bị hắn nhốt vào địa lao, nhận hết cực hình."
"Thiên Lang tiền bối nguyên lai đã sớm ra rồi?" Thẩm Thanh Thu kinh ngạc nói, "Vậy ngươi vì sao không có tiến đánh Nhân giới?"
Thiên Lang Quân cười một tiếng, nói: "Ta kỳ thật một mực rất thích Nhân giới, làm sao lại bỏ được đi tiến đánh nơi này đâu?"
"Thiên Lang tiền bối rất thích Nhân giới?" Thẩm Thanh Thu cảm thấy mình tam quan đều bị phá vỡ .
"Đúng vậy a, ta rất thích Nhân giới tiểu thuyết cố sự cùng từ khúc, ta thuở thiếu thời thường xuyên tại Nhân giới du đãng, cùng huyễn hoa cung một nữ đệ tử Tô Tịch Nhan kết bạn, về sau chúng ta yêu nhau. Lại không nghĩ rằng, nhập Tu Chân giới cạm bẫy, Tịch Nhan nàng vì bảo hộ ta kia nghịch tử, tại Lạc xuyên bên cạnh độ xong cuối cùng một tia linh khí, cuối cùng chết đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Băng Cửu - Thệ Quang (Hoàn)
FanficThề luôn đây là một đồng nhân văn mà tập hợp combo đầy đủ nhất các plot thường thấy của fic Băng Cửu: trọng sinh có hệ thống, có kí ức kiếp trước, Băng Ca nhập Thương Khung Sơn nhưng không phải đồ đệ Thẩm Cửu, khai thác sâu quá khứ của Thẩm Cửu, ngư...