76.
"Thẩm tiền bối nguyên lai cũng có khối kia mảnh vỡ." Công Nghi Tiêu hơi giật mình, sau đó lập tức hướng hắc nguyệt mãng tê khởi xướng tiến công.
Quả nhiên, có Công Nghi Tiêu cùng một chỗ hỗ trợ, hắc nguyệt mãng tê rất nhanh liền bị chém giết.
"Cái này sao có thể? !" Cửu trọng quân không thể tin được.
Hắn lúc ấy tại Ma Giới nhặt được mảnh vụn này về sau, phát hiện hắn có thể sinh ra lực lượng khổng lồ.
Thế là hắn đem mảnh vụn này dung nhập hắc nguyệt mãng tê thể nội về sau, hắc nguyệt mãng tê phòng ngự cùng công kích, thậm chí là tốc độ, đều đề cao mạnh.
Bây giờ, lại bị hai cái mang theo cái khác mảnh vỡ tu sĩ đánh bại.
"Thẩm tiền bối khối kia mảnh vỡ, hẳn là Hỏa thuộc tính a?"
"Hỏa thuộc tính? Có ý tứ gì?"
"Tại hạ phát hiện mảnh vụn này về sau, mời huyễn hoa cung đám người đều kiểm tra một hồi, suy đoán cái này mảnh vỡ khả năng có khác biệt thuộc tính . Mà tiền bối vừa mới mảnh vỡ hiển nhiên là Hỏa thuộc tính, mà hắc nguyệt mãng tê khối kia là Thủy thuộc tính, Thủy khắc Hỏa, cho nên tiền bối công kích đối với nó vô hiệu."
Thẩm Thanh Thu cẩn thận suy nghĩ một chút, giống như đúng là dạng này.
Công kích của mình vọt đến trước mặt nó, phảng phất giống mềm nhũn không khí đồng dạng, không chút nào có tác dụng.
Trái lại cửu trọng quân nơi đó, bởi vì có Lạc tiêu hỗ trợ, bọn hắn đã quân lính tan rã.
"Quân chủ, chúng ta còn đánh xuống sao? Hắc nguyệt mãng tê. . . . . ." Bên cạnh một thủ hạ nơm nớp lo sợ mà hỏi thăm.
"Ngừng! Nếu là không nghĩ để bọn hắn hai người chết, liền dừng tay cho ta!" Cửu trọng quân đem kiếm thiểm tại thẩm viên cổ bên cạnh, Lạc tiêu lập tức ngừng tay.
"Buông hắn ra!" Lạc tiêu con mắt đỏ lên, trên đỉnh đầu thiên ma ấn càng rõ ràng.
"Quân chủ, kia. . . . . . Kia là thiên ma ấn!"
"Trời. . . . . . Thiên ma. . . . . ." Cửu trọng quân còn không có kinh hô lên, toàn bộ trên mặt đất liền cát bay đá chạy.
Thẩm Thanh Thu cùng Công Nghi Tiêu đều kém chút không có đứng vững, lần này đại địa chấn động so vừa mới hắc nguyệt mãng tê vậy sẽ chấn động kịch liệt hơn!
Khăng khít vực sâu!
Từ giữa đó lóe ra mấy đạo ánh lửa, từng đầu khe hở mở ra.
"Khăng khít vực sâu?" Cửu trọng quân đều bị dọa ngốc , Lạc tiêu nhìn chuẩn thời cơ này, trực tiếp đem thẩm viên cùng rau diếp đắng mang đi ra ngoài.
Lạc Băng Hà cũng theo sau, tại khăng khít vực sâu hoàn toàn mở ra trước đó, cùng Lạc tiêu trở lại Thẩm Thanh Thu bên người.
"Oanh ——"
Công Nghi Tiêu liền vội vàng đem Thẩm Thanh Thu bảo hộ ở sau lưng, Lạc tiêu thì là đem thẩm viên bảo hộ ở sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Băng Cửu - Thệ Quang (Hoàn)
FanfictionThề luôn đây là một đồng nhân văn mà tập hợp combo đầy đủ nhất các plot thường thấy của fic Băng Cửu: trọng sinh có hệ thống, có kí ức kiếp trước, Băng Ca nhập Thương Khung Sơn nhưng không phải đồ đệ Thẩm Cửu, khai thác sâu quá khứ của Thẩm Cửu, ngư...