PN 《 truy quang 》1-2

14 1 0
                                    

1


Thẩm viên cùng Lạc huy tại lần kia hạo kiếp sau được đưa về thế giới hiện thực.

Hai người khi thời không hư cực .

Một cái không có Lạc Băng Hà, một cái không có Mạn Bắc Quân, quả thực tựa như hai cái chết lão công quả phụ đồng dạng, trên mặt quả phụ biểu lộ, trải qua quả phụ sinh hoạt, giọng nói chuyện đều là quả phụ ngữ khí.

Thẩm viên lần nữa trở lại phòng ngủ của mình về sau, đều kém chút không nhận ra được.

Mình đây là, trở về rồi sao?

Hắn lập tức lao tới máy tính trước mặt, mở ra mạng lưới bên trên cuồng ngạo Tiên Ma đồ giao diện, phát hiện chương tiết biến thành 6667 chương.

Thẩm viên mở ra cuối cùng một chương, bên trong có dạng này một đoạn phát biểu:

Mấy ngày nay ta một lần nữa xem một chút tiểu thuyết của ta, viết xác thực có rất nhiều không tốt địa phương.

Nhưng ta rất cảm tạ các vị độc giả duy trì, nhất là @ tuyệt thế dưa leo , cùng hắn trò chuyện qua đi, liền cảm giác trước mặt con đường ngược lại trở nên càng rộng lớn hơn.

Ta tin tưởng ta về sau đem có thể viết ra tốt hơn tiểu thuyết, mặt khác, ta nghĩ viết một bộ tiểu thuyết, gọi là 《 cuồng ngạo truy vợ đường 》.

Đúng vậy, đây là 《 cuồng ngạo Tiên Ma đồ 》 thứ hai quý đăng nhiều kỳ, Băng ca hậu cung lớn đánh tráo!

Về phần Băng ca tân nhiệm hậu cung là ai, xin mọi người kính thỉnh chờ mong!

Mặt khác, ta tại cái này thả ra quyết định, ta dự định tẩy trắng Thẩm Thanh Thu.

Không ai từ xuất sinh chính là cặn bã, vô luận các ngươi tiếng địa phương lấy quan vẫn là cái gì, ta cũng sẽ không cải biến ta quyết định này.

Ở đây, ta lần nữa cảm tạ những cái kia có thể duy trì ta quyết định thư hữu, chúng ta không gặp không về!

—— hướng lên trời | đánh máy bay.

Phía dưới bình luận đều vỡ tổ .

Trong nhà vệ sinh nhảy disco: thật sao? Kỳ thật ta đã sớm cảm thấy Thẩm Thanh Thu hẳn là cũng không có chúng ta trong tưởng tượng xấu như vậy, hiện tại rau diếp đắng có thể tẩy trắng hắn ta thật là quá tò mò đợi rất cao hứng !

Không có ca ca hoa từ tâm: ta ngược lại là rất chờ mong Băng ca hắn mới hậu cung là ai, rau diếp đắng có thể cho cái nhắc nhở sao?

Di Lăng tao tổ: nhìn chưa có xem sát vách 《 cặn bã nhân vật phản diện tự cứu hệ thống 》? Người tác giả kia đến tột cùng là ai? Viết thật tốt!

Huyết vũ sợ hoa: không có, làm sao rồi?

Di Lăng tao tổ: đó chính là tẩy trắng Thẩm Thanh Thu , nói cho cùng ta nhìn thấy 《 Nhạc Thanh Nguyên cùng Thẩm Thanh Thu 》 kia một chương cuối cùng kia đoạn thời điểm, nước mắt đều rơi xuống , làm sao lại như thế ngược!

[QT] Băng Cửu - Thệ Quang (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ