7.
Thanh Dương trấn mặc dù không phải nổi danh thị trấn, nhưng cũng phi thường náo nhiệt.
Nhất là đến tế tự trước, trên trấn càng là người đông nghìn nghịt.
"Trưởng trấn, Thương Khung Sơn người đã đến ."
Thanh Dương trấn trưởng trấn, mặc một bộ trường bào màu trắng, sắc mặt hiền lành.
Thẩm Thanh Thu ba người đi đến, khẽ khom người, lấy đó hành lễ.
"Thẩm Tiên sư, mộc tiên sư, còn tiên sư, tại hạ Thanh Dương trấn trưởng trấn, cảm tạ ba vị tiên sư lặn lội đường xa, đến chỗ này phù hộ Thanh Dương trấn tế tự hoạt động."
Trưởng trấn cười lên tựa như là một cái hiền lành lão gia gia, Thẩm Thanh Thu cũng đáp lễ nói:
"Trưởng trấn khách khí , Thẩm mỗ cùng hai vị sư đệ chỉ là tận nó chỗ chức."
Mộc thanh phương hòa thượng Thanh Hoa gật đầu, biểu thị đồng ý.
"Người tới! Cho ba vị tiên sư châm trà!"
Trưởng trấn để Thẩm Thanh Thu ba người ngồi ở bên cạnh trên chỗ ngồi, liền bắt đầu giảng thuật năm ngoái tế tự hoạt động:
"Năm ngoái tế tự hoạt động, là từ huyễn hoa cung tiên sư nhóm đến cho chúng ta phù hộ. Nhưng ngày đó, tế tự hoạt động trận pháp đột nhiên xuất hiện dị dạng, đột nhiên thôn phệ hơn nghìn người hồn phách, huyễn hoa cung mấy vị tiên sư cũng không có trốn qua trận pháp này ma trảo. Lão nô thực tế là hoảng sợ, chỉ sợ năm nay tế tự hoạt động trận pháp cũng xuất hiện dị dạng, khẩn cầu ba vị tiên sư có thể giải quyết việc này."
"Trận pháp dị dạng?"
Thẩm Thanh Thu ba người xác thực biết năm ngoái Thanh Dương trấn tế tự hoạt động, hơn nghìn người đều mệnh tang hoàng tuyền, liền ngay cả huyễn hoa cung điều động mấy vị tiên sư đều không thể may mắn thoát khỏi, nhưng không biết là nguyên nhân gì bố trí.
"Đúng thế. Lúc đầu kim sắc trận pháp đột nhiên dâng lên một cỗ đáng sợ sương mù tím, liên tục không ngừng hấp thụ lấy chung quanh linh hồn."
"Sương mù tím?"
"Lão nô ngay từ đầu cho rằng đây khả năng là ma tộc, nhưng cuối cùng không có chút nào tra ra ma tộc một điểm vết tích."
"Trưởng trấn ý tứ là, tế tự hoạt động bên trên đám người, khả năng ra nội gian?"
"Đúng thế."
Thẩm Thanh Thu rơi vào trầm tư, cũng không phải là lo lắng Thanh Dương trong trấn phải chăng có nội gian, bởi vì Thanh Dương trấn đám người cùng tu luyện ngăn cách, không có một tia linh lực. Hắn hiện tại lo lắng chính là, nội gian khả năng tại huyễn hoa trong cung.
"Trưởng trấn, lúc trước huyễn hoa cung điều động tới người bên trong, có hay không tại trận kia kiếp nạn sau thuận lợi người còn sống sót?"
Trưởng trấn thái độ kiên quyết lắc đầu, nói: "Không có, lão nô tận mắt nhìn thấy, mấy vị kia tiên sư linh hồn bị trận pháp thôn phệ, liền ngay cả huyễn hoa cung từng theo hầu đến đệ tử đều không còn một mống."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Băng Cửu - Thệ Quang (Hoàn)
FanficThề luôn đây là một đồng nhân văn mà tập hợp combo đầy đủ nhất các plot thường thấy của fic Băng Cửu: trọng sinh có hệ thống, có kí ức kiếp trước, Băng Ca nhập Thương Khung Sơn nhưng không phải đồ đệ Thẩm Cửu, khai thác sâu quá khứ của Thẩm Cửu, ngư...