Quá khứ thời không lâm thanh trúc ( Thẩm Cửu ) cùng Lạc lỏng sông ( Lạc Băng Hà ) tại hoang sơn dã lĩnh bên trong dựng lên một mảnh trúc xá, lại tại núi chung quanh trồng ra một mảng lớn một mảng lớn rừng trúc.
"Sư tôn, muốn ôm một cái!"
Nãi thanh nãi khí Tiểu Lạc lỏng sông mở ra hai tay, lâm thanh trúc bất đắc dĩ ôm hắn lên.
"Đều bao lớn !"
"3 tuổi!"
"Ngươi đừng đặt chỗ này cho ta báo ngươi bây giờ tuổi tác, kia mấy năm Ma Tôn ngươi trắng làm?"
Lạc lỏng sông ngượng ngùng sờ sờ đầu, lâm thanh trúc buông hắn xuống, chuẩn bị đi làm cơm.
"Sư tôn, để đệ tử tới làm đi!"
"Ngươi bây giờ còn quá nhỏ, không thể đụng vào những này, đi một bên chơi."
Lạc lỏng sông rủ xuống lỗ tai nhỏ, đi đến bên ngoài trúc xá.
Quên đi tất cả vinh hoa phú quý, trốn ở trong núi này thanh nhàn, tháng ngày trôi qua có tư có vị, cũng không tệ.
Lúc này, bầu trời bị đánh mở một đầu vết rạn.
"Hả? Này khí tức. . . . . ." Lạc lỏng sông nhíu mày, từ giữa vừa đi ra một cái cùng hắn giống nhau như đúc người.
Lạc Băng Hà!
"Là tâm ma kiếm!"
Lạc lỏng sông đột nhiên nhớ tới, mấy năm trước hắn cùng lâm thanh trúc đi tương lai, tương lai Lạc Băng Hà nói cho hắn, đã từng mình nếm thử nhân kiếm hợp nhất thời điểm, nhìn thấy một cái thế giới khác chính mình.
Không thể nào không thể nào không thể nào?
Lạc lỏng sông tự hỏi thực lực bây giờ là cái gì?
Ngay cả viện dưỡng lão người đều đánh không lại!
"Hả?" Lạc Băng Hà chú ý tới trước mặt đứa bé này về sau, tiến lên ngồi xổm xuống, nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn.
Lạc lỏng sông lên cả người toát mồ hôi lạnh, không nghĩ tới Lạc Băng Hà hữu hảo mà hỏi:
"Ngươi tốt, xin hỏi ngươi biết đây là nơi nào sao?"
Lạc lỏng sông sững sờ trong chốc lát, mình bây giờ còn nhỏ, Lạc Băng Hà không nhất định có thể nhận ra mình.
"Cái này. . . . . . Nơi này là Lạc xuyên bên cạnh sơn lâm."
"Lạc xuyên a. . . . . ." Lạc Băng Hà đứng lên, bốn phía xem xét, trong núi này rừng trúc ngược lại là hấp dẫn hắn.
"Ta nhớ được nơi này không có nhiều như vậy cây trúc. . . . . ."
Đương nhiên không có !
Lạc lỏng sông cho hắn lật một cái liếc mắt.
"Lỏng sông, ăn cơm !"
Thanh âm quen thuộc dẫn tới Lạc lỏng sông cùng Lạc Băng Hà đồng thời quay đầu, cái sau nhìn thấy lâm thanh trúc sau sửng sốt một chút.
Lâm thanh trúc chú ý tới Lạc Băng Hà, mí mắt đều đang nhảy.
Dù sao hắn lúc trước đối Lạc Băng Hà lớn lên gương mặt này rất có bóng tối. . . . . .
"Lạc. . . . . ."
"Sư tôn!"
Lạc Băng Hà lập tức tiến lên ôm lấy hắn.
Lúc này lâm thanh trúc, tóc đã bị dựng thẳng lên, mặc màu xanh cái áo, hiển nhiên giống một cái võ lâm thiếu niên.
Mặt không có năm đó vận vị, ngược lại lộ ra hoạt bát.
"Hả?"
Lâm thanh trúc liếc mắt nhìn đằng sau Tiểu Lạc lỏng sông, cái sau cố gắng ám chỉ lâm thanh trúc không muốn bại lộ.
"Ngươi. . . . . . Ngươi là ai?" Lâm thanh trúc đành phải giả ngu mạo xưng lăng mà hỏi thăm.
"! ! !" Lạc Băng Hà lập tức buông ra hắn, quan sát một chút lâm thanh trúc, cẩn thận từng li từng tí hỏi, "Sư tôn. . . . . . Ngươi không nhớ rõ đệ tử sao? Đệ tử là Lạc Băng Hà a!"
Lâm thanh trúc nhất thời không biết nên làm sao tiếp theo, bên cạnh Lạc lỏng sông liền khóc lên:
"Ngươi. . . . . . Bại hoại. . . . . . !"
Lạc Băng Hà bị cái này vừa khóc giật mình, vô ý thức đem Lạc lỏng sông ôm.
Lâm thanh trúc: vua màn ảnh?
"Xấu. . . . . ." Lạc lỏng sông tiếng khóc càng lớn , "Trứng!"
Lạc Băng Hà: . . . . . .
Lâm thanh trúc bất đắc dĩ đem Lạc lỏng sông ôm trở về trong ngực của mình, nói:
"Ta nhìn ngươi hẳn là nhận lầm người , ta không phải ngươi sư tôn."
Lạc Băng Hà lại cẩn thận quan sát một phen, Thẩm Thanh Thu tuổi tác hẳn là so người này lớn, có lẽ hai người chỉ là dung mạo lớn lên giống.
"Thật xin lỗi a, ta nhận lầm ."
Lạc Băng Hà xấu hổ cười một tiếng.
Hắn luôn cảm thấy lâm thanh trúc trên thân cho hắn một loại cảm giác quen thuộc.
Không hề giống sư tôn cho hắn cảm giác quen thuộc, ngược lại là. . . . . . Giống như trước. . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Băng Cửu - Thệ Quang (Hoàn)
FanficThề luôn đây là một đồng nhân văn mà tập hợp combo đầy đủ nhất các plot thường thấy của fic Băng Cửu: trọng sinh có hệ thống, có kí ức kiếp trước, Băng Ca nhập Thương Khung Sơn nhưng không phải đồ đệ Thẩm Cửu, khai thác sâu quá khứ của Thẩm Cửu, ngư...