16: Đại ma vương xem ảnh Tần Vương dẹp sáu nước ( 5 )
Tần Vương chính 24 năm
Sở vong. ( chương trước trứng màu: Tướng quân tuy tật, độc nhẫn bỏ quả nhân chăng! )
Tần Vương chính 25 năm
Phu Yến Vương cơ hỉ, yến vong.
…………..
Tần chiêu vương 50 năm chín tháng
Tần Vương doanh kê:………..
Hắn liền nói kia hài tử như thế nào buông tha Yến quốc, nguyên lai là xác định Yến quốc đã mất trọng dụng, muốn đằng ra tay tới đối phó mặt khác mấy quốc a!
Tần Vương doanh kê: “Đợi lát nữa, cơ hỉ, quả nhân nhớ rõ Yến Vương mới vừa lập Thái Tử đã kêu cơ hỉ.”
Phạm tuy: “Là, vương thượng. Nói như thế tới, đó là một cái không xa tương lai.”
Tần Vương doanh kê hưng phấn mà bắt một phen râu.
Hắn hiện tại liền muốn biết, hình ảnh trung đứa bé kia là ai! Tuyệt đối không phải trụ, kia tiểu tử không lớn như vậy năng lực. Nên là trụ tử hoặc là tôn, chỉ là trụ chính sự làm không được vài món, con cháu đến rất nhiều, sẽ là người phương nào đâu?
Tần Vương doanh kê cười tủm tỉm mà hồi ức trụ những cái đó hài tử.
Yến
Yến Vương sâu kín mà nhìn về phía mấy tháng trước bị hắn lập vì yến Thái Tử hỉ.
Cơ hỉ vội vàng quỳ xuống, run bần bật trung.
Từ hình ảnh trung phụ vương biết được hắn tương lai khả năng vì vong Yến quốc chi quân, nếu phụ vương tưởng thay đổi tương lai, đột phát kỳ tưởng, miễn hắn Thái Tử chi vị làm sao bây giờ? Hắn bọn đệ đệ chính là đều nhìn chằm chằm hắn vị trí này.
Sở, Triệu, Hàn, Ngụy
Hình ảnh đều nói, sở, Triệu, Hàn, Ngụy tứ quốc vong, đã tê rần bọn họ xem một chút Yến quốc vong tuồng không quá phận đi?
Tề
Tề vương ánh mắt sáng lên: “Không nghe được ta Tề quốc như thế nào đi?”
Chúng đại thần: “Không có, Đại vương!”
Tề vương hưng phấn mà nói: “Chẳng lẽ ta Tề quốc đã quật khởi, cùng Tần quốc chia đều thiên hạ!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng
Humorhttps://yaya6646.lofter.com/post/30b44f25_2b91500fd