44

31 2 0
                                    

Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng 44
Đang lúc hoàng đế bệ hạ muốn nói gì khi, hắn cảm ứng được Thiên Đạo ở cùng hắn nói chuyện.

Hoàng đế bệ hạ đột nhiên nói: “Như thế nào Olympus Thánh sơn?”

Trương sở lam theo bản năng trả lời: “Olympus Thánh sơn, phương tây thần thoại trung thiên đường, cùng chúng ta phương đông thần thoại là hoàn toàn bất đồng hệ thống.”

Hoàng đế bệ hạ lộ ra quỷ dị mỉm cười: Phương tây.

Trương sở lam vẻ mặt mộng bức, nhìn dáng vẻ Thủy Hoàng ba ba là không biết phương tây thần thoại, nhưng hắn như thế nào biết Olympus Thánh sơn tên này?

Hoàng đế bệ hạ: “Trương sở lam, bảo hộ Thận Lâu, bắt âm dương gia toàn thể. Trảo không được, liền giết đi.”

Trương sở lam: “Hảo đát, Thủy Hoàng ba ba.”

Hoàng đế bệ hạ có chút hiếm lạ: “Không hỏi vì sao?”

Lấy đã nhiều ngày hoàng đế bệ hạ đối trương sở lam hiểu biết, trương sở lam gia hỏa này là cái lảm nhảm, đương nhiên tương đối bệ hạ chính mình cùng Phù Tô mà nói.

Trương sở lam đầy mặt nghi hoặc: “Di, Thủy Hoàng ba ba hạ lệnh, yêu cầu hỏi vì cái gì sao? Làm, liền xong việc.”

Hoàng đế bệ hạ lộ ra vừa lòng mỉm cười.

Vương cũng:...............

Không biết vì cái gì, Lý Tư cảm giác chính mình địa vị đã chịu nghiêm trọng uy hiếp.

Phù Tô công tử tỏ vẻ học được. Ra nội cảnh Phù Tô biết, chính mình tầm mắt xa không kịp phụ hoàng, một khi đã như vậy, nghe phụ hoàng nói thì tốt rồi.

Vì thế, trương sở lam đi ra đại điện, hắn làm binh lính tìm phùng bảo bảo, tiếu tự tại, Gia Cát thanh ba người lại đây.

Ngoài thành

Vây thành lệnh cấm đã giải trừ, Hàn Tín, Chung Ly muội cập đại quân còn ở ngoài thành hạ trại, chờ đợi bước tiếp theo chỉ thị. So với Hàn Tín miên man suy nghĩ, Chung Ly muội tư tưởng liền đơn thuần nhiều.

Lúc này, một binh lính tìm được phùng bảo bảo, nói Trương chân nhân cho mời.

Hàn Tín nhìn về phía phùng bảo bảo.

Phùng bảo bảo: “Ngươi cũng muốn đi? Kia đi lâu.”

Kỳ thật Hàn Tín chỉ là ở tò mò Đại Tần công chúa vì sao sẽ nghe một cái đạo sĩ nói, cứ việc cái kia đạo sĩ mưu trí không tồi. Hàn Tín không có tưởng cùng ý tứ, bất quá nếu không có việc gì, hắn đi theo cũng không sao.

Sau đó không lâu

Mọi người tề tụ tang hải tướng quân phủ đại điện.

Hàn Tín liếc mắt một cái liền chú ý tới có một nam tử lớn lên cùng Phù Tô công tử cực kỳ giống nhau, chỉ là nhìn dáng vẻ so Phù Tô công tử lớn tuổi một ít. Tuy rằng tương tự, nhưng công tử ánh mắt ôn hòa, mà tên kia lớn tuổi một ít nam tử mắt sáng như đuốc, lệnh nhân sinh sợ.

Nam tử y phục thường ngồi, Phù Tô công tử ngoan ngoãn đứng ở một bên, nam tử thân phận không cần nói cũng biết. Chỉ là thấy mọi người đều không có muốn hành lễ ý tứ, Hàn Tín liền thối lui đến một bên quan sát.

Trương sở lam thuật lại một lần hoàng đế bệ hạ mệnh lệnh, cũng nói kế hoạch của chính mình.

Trương sở lam: “Trảo không được liền sát, tiếu ca phụ trách giết người.”

Tiếu tự tại lộ ra vừa lòng mỉm cười. Hắn thực thích Tần đế quốc, nơi này, chính là hắn thiên đường!

Trương sở lam: “Âm dương gia đã lấy Thận Lâu khi bọn hắn, bọn họ nhất định đem một ít thiên tài địa bảo vận đi lên. Vì tránh cho bọn họ bị trảo hoặc bị giết trước hủy bảo bối, Bảo Nhi tỷ, tầm bảo liền giao cho ngươi.”

Phùng bảo bảo: “Nga!”

Từ Long Hổ Sơn bị một hòa thượng lừa đến mua đốm hồng lưu li xuyến sau, phùng bảo bảo đi học rất nhiều giám định bảo bối tri thức, học đồ vật cực nhanh nàng, hiện tại thành giám bảo cao nhân.

  

Trương sở lam: “Thanh nhãi con, ngươi không cần tham dự chiến đấu, chỉ cần trước tiên tìm được Công Thâu thù, Lý thừa tướng nói hắn là đế quốc một bên. Cùng Công Thâu thù liên thủ, đem Thận Lâu hệ thống động lực hủy đi, bất quá đừng đến lúc đó vô pháp hoàn nguyên a.”

Gia Cát thanh: “Nga.”

Trương sở lam: “Vương đạo trường, âm dương gia giáo chủ liền dựa ngươi.”

Vương cũng: “Thật đúng là để mắt ta.”

Trương sở lam: “Không người gặp qua âm dương gia giáo chủ gương mặt thật, liền hắn cấp dưới đều không rõ ràng lắm nhà mình giáo chủ trường gì dạng, ta cũng không tin hắn có thể có bao nhiêu lợi hại! Vương đạo trường, tự tin điểm, ta cảm giác nơi này ngươi là vô địch.”

Tuy rằng cẩu một đợt là sách lược, nhưng chân chính tuyệt đỉnh cao thủ đến cuối cùng đều sẽ lộ diện cùng tồn tại với trước đài, không có ai sẽ thích cả đời đãi ở nơi tối tăm. Một cái giáo chủ thế nhưng không dám cho người ta xem, hắn khẳng định có cái gì trí mạng nhược điểm, hơn nữa lúc này hắn còn bởi vì tưởng phản bội Thiên Đạo, bị Thiên Đạo vứt bỏ.

Vương cũng: “Kia hành đi.”

Gia Cát thanh mị mị nhãn, thầm nghĩ: Ta giống như thấy tiếp theo cái tân tiệt giáo kết cục, thú vị ~

Hoàng đế bệ hạ liếc liếc mắt một cái vương cũng, bệ hạ tự nhiên biết vương cũng phong sau kỳ môn cường đại, hoàng đế bệ hạ ở suy xét làm vương cũng thu đồ đệ khả năng tính.

Vẫn luôn ở bên quan sát Hàn Tín bắt giữ tới rồi hoàng đế bệ hạ ánh mắt.

Dám nói “Vô địch” hai chữ, biết được thông thường thượng vị giả tính xấu Hàn Tín cảm giác, đế quốc hoàng đế khả năng xong việc phải đối cái này kêu vương cũng đạo trưởng xuống tay. Bất quá cùng hắn không quan hệ, hắn chỉ cần xem diễn liền hảo, hiện tại Hàn Tín may mắn chính mình chưa lộ quá nhiều mũi nhọn.



Dưới che giấu kết cục, “Đông Hoàng Thái Nhất buồn bực”.



Triển khai toàn văn

Tần khi chi đế quốc vĩnh hằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ