Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng 2
Coi như Thượng công tử còn muốn dò la xem thiếu nữ thân phận là lúc, vốn nên ngã trên mặt đất hôn mê bất tỉnh người lấy kỳ quái tư thế bắn lên, màu đen sọc che kín bọn họ toàn thân, liếc mắt một cái liền biết, bọn họ, không phải người sống. Thiếu nữ chỉ là đưa bọn họ phế đi, vẫn chưa giết người, những người này rốt cuộc là như thế nào……Hơn mười danh người chết hướng Thượng công tử đánh úp lại, Thượng công tử kinh tới rồi, mặc dù là hắn cũng là lần đầu tiên nhìn thấy.
Thiếu nữ nhắc tới dao phay phiên nhảy dựng lên, vòng đến bọn họ sau lưng, nhắm ngay bọn họ cổ trung gian xương quai xanh vị trí một đao một cái, mười dư người chết nháy mắt hóa thành xương khô. Thiếu nữ trong tay đao cuối cùng thoáng hiện chính là một diện mạo kỳ lạ sâu, chỉ thấy thiếu nữ nhẹ nhàng một thổi, sâu hóa thành hư ảo.
Thượng công tử: “Đây là….”
Thiếu nữ: “Cổ trùng.”
Thiếu nữ vừa dứt lời, toàn bộ thế giới tạm dừng, đương nhiên thực đoản, cũng liền 0.1 giây. Không có người phát giác, nhưng thiếu nữ phát giác, nàng nhìn về phía không trung.
Thượng công tử vẫn chưa phát hiện thiếu nữ động tác, hắn hai mắt lóe linh liệt hàn quang, thanh âm trầm thấp nói: “Lại là cổ thuật.”
《 Xuân Thu Tả Truyện 》 trung có quan hệ với cổ ghi lại, cổ thuật thần bí, thi thuật giả thủ đoạn tàn nhẫn, rất khó ứng đối, vì vậy pháp là các quốc gia chi đại kị, có người thế nhưng dùng này thuật tới đối phó hắn!
Từ từ, vì sao nàng này sẽ……
Thượng công tử: “Vì sao ngươi sẽ ứng đối phương pháp?”
Thiếu nữ tuy phát giác có dị, nhưng bốn phía không có bao lớn biến hóa, liền không thèm để ý. Trên thực tế, vừa mới kia một cái chớp mắt, thế giới điều chỉnh ngôn ngữ, tiếng phổ thông vì thông dụng ngữ.
Thiếu nữ: “Này không phải thực dễ dàng sao?”
Thượng công tử:……
Gặp qua đại dương mênh mông, sẽ tán thưởng con sông rộng lớn? Thiếu nữ cùng cổ thân thánh đồng trần đóa tiếp xúc quá, loại trình độ này cổ, ở thiếu nữ trong mắt chính là rác rưởi. Năm đó, tà ác tổ chức dược tiên sẽ, chọn trung tư chất thượng giai 49 danh trẻ con vì thí nghiệm phẩm, từ nhỏ cho bọn hắn uy nguyên thủy cổ, lại trải qua một loạt đặc thù huấn luyện, cuối cùng sống sót chính là cổ thân thánh đồng, mà trần đóa chính là này duy nhất. Trần đóa bản thân chính là cổ, cổ sư gì đó ở nàng trước mặt chính là nhược kê.
Đúng lúc này, cái Nhiếp đuổi tới……
Thời gian tuyến đảo hồi
Cái Nhiếp không nghĩ cùng ma trơi đã làm nhiều dây dưa, hắn muốn đi đến Thượng công tử bên cạnh, nhưng mà có người sẽ không cho hắn cơ hội. Cái Nhiếp biết, không giết sau lưng người thao tác, hắn là đi không được. Hắn dùng ra trăm bước phi kiếm, toàn bộ không khí đều vì này chấn động, chung quanh thụ bị chặn ngang chặt đứt, tránh ở chỗ tối người thực mau liền bại lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng
Humorhttps://yaya6646.lofter.com/post/30b44f25_2b91500fd