Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng 28
Trương linh ngọc, trương sở lam ở hoàng đế bệ hạ tẩm điện ngoại đánh một hồi, hai người sử dụng lôi pháp sử thiên địa biến sắc, đem cả tòa Hàm Dương cung đều chấn trụ. Tuy có cung quy ở, nhưng người vây xem vẫn là không tự giác về phía bên này tới gần. Bệ hạ kinh ngạc với hai người thực lực, trước mặt mọi người mời trương linh ngọc vì đế sư, trương sở lam vì trưởng tử Phù Tô sư phó. ( chương trước trứng màu )Người vây xem trung Hồ Hợi cúi đầu, trong mắt mang theo nhàn nhạt sát khí. Đương nhiên, hắn sát khí không phải đối với bệ hạ, hiện tại hắn còn không dám.
Hồ Hợi: Mỗi lần đều là như thế này! Có cái gì chuyện tốt, phụ hoàng tổng hội cái thứ nhất nghĩ đến Phù Tô, đáng giận!
Trương linh ngọc, vương cũng, tiếu tự tại ngạc nhiên với hoàng đế bệ hạ thế nhưng muốn đem Phù Tô giao cho trương sở lam, ba người mở miệng diễn dỗi trương sở lam. Coi như trương sở lam muốn nói gì cãi lại khi, không trung tựa như muốn vỡ ra giống nhau, siêu cường điện tích nhánh cây trạng phóng thích, trong đó hai chi nhánh hướng trương linh ngọc, trương sở lam hai người đánh úp lại.
Trương sở lam: “Ngọa tào!”
Trương sở lam, trương linh ngọc hai người hướng đất trống chạy tới, để tránh thiên nhiên lôi điện thương cập vô tội. Nhưng là, trời giáng lôi điện giống dài quá đôi mắt dường như, đuổi theo hai người chạy, bọn họ trốn nhiều mau, tia chớp liền có bao nhiêu mau.
Trương sở lam hô to: “Này mẹ nó Thiên Đạo là muốn chúng ta độ lôi kiếp sao? Muốn ta tại chỗ phi thăng?”
Bao gồm hoàng đế bệ hạ ở bên trong mọi người kinh ngạc, thật đúng là cho rằng có người muốn phi thăng thành tiên.
Trương sở lam hô to: “Ta còn không muốn chết a! Bảo Nhi tỷ, cứu mạng a!”
Hoàng đế bệ hạ:............
Mọi người:???????
Trương linh ngọc bắt lấy nhàn rỗi hết sức, trống rỗng họa ra một đạo quang phù, quang phù thế nhưng nhưng ngăn cản thiên nhiên tia chớp, cũng đem điện áp hạ thấp, điện áp hạ thấp sau điện năng hoàn toàn đi vào trương linh ngọc thể nội. Trương linh ngọc kinh ngạc, dĩ vãng tuyệt đối không thể như vậy, nơi này quả nhiên cùng hắn thế giới bất đồng, nơi này có thể tu tiên!
Phùng bảo bảo quan sát qua đi, đối với trương sở lam nói: “Trương sở lam, dùng lão nông công hấp thu thử một chút.” ( Tứ Xuyên lời nói )
Trương sở lam nghe được, hắn đem thân thể giao cho trong cơ thể Nguyên Anh linh thể khống chế, ngoại tại biểu hiện vì đôi mắt mạo lam quang, trên mặt mạo ngu đần. “Trương sở lam” không hề chạy, hắn cười hì hì dùng tay đi tiếp tia chớp. Sau đó, tia chớp thế nhưng phân giải vì điện tử bị “Trương sở lam” hấp thu.
Hoàng đế bệ hạ nhìn về phía bên cạnh hắn phùng bảo bảo, hỏi: “Đó là?”
Phùng bảo bảo: “Nga, trương linh ngọc dùng chính là thông thiên lục, không cần hành khí, không cần xã đàn, tay không vẽ bùa. Trương sở lam dùng chính là lão nông công, lão nông công là ta lấy, nó tên thật hẳn là kêu thần minh linh, nhưng hóa giải hết thảy phi vật chất năng lượng, cũng chiếm làm của riêng. Vốn dĩ luyện đến cực hạn mới có như vậy năng lực, hắn hai vừa mới nhập môn a.”
Hoàng đế bệ hạ thâm thúy ánh mắt chuyển hướng trương linh ngọc, trương sở lam hai người.
Hoàng đế bệ hạ suy đoán, này hai người dùng công pháp hẳn là chính là tu tiên công pháp. Chỉ là Bảo Nhi nơi thế giới đều không phải là tu tiên thế giới, không gian năng lượng không đủ để sử loại này cường đại công pháp phát huy cao cấp bậc tác dụng, trừ phi người sử dụng luyện đến cực hạn.
So với trương sở lam kia từ bỏ nào đó đồ vật, nhìn có chút ngốc thần minh linh, hoàng đế bệ hạ càng hỉ trương linh ngọc thông thiên lục, thông thiên chi bùa chú, tên này nghe cũng rất thú vị.
Ở mọi người khiếp sợ trong ánh mắt, không trung tia chớp biến mất, trương linh ngọc, trương sở lam hai người cảm giác thân thể khinh phiêu phiêu.
Vương cũng: “Đánh cái giá cũng có thể thăng cấp, ta cũng hảo muốn đánh nhau a.”
Phùng bảo bảo, tiếu tự tại sâu kín mà nhìn về phía vương cũng, kia ý tứ hảo tưởng đang nói: Muốn đánh nhau a? Mau tới tìm ta a!
Vương cũng: “Tìm ngươi hai đánh nhau đó là đánh nhau sao? Đó là đơn phương tìm ngược. Ai, nếu là Gia Cát thanh ở thì tốt rồi.”
Bất quá lại nói tiếp đánh nhau có thể thăng cấp loại sự tình này, tiếu tự tại cũng có chút động dung, hắn thẳng lăng lăng nhìn về phía hoàng đế bệ hạ.
Hoàng đế bệ hạ:...........
Tuy rằng muốn hỏi Gia Cát thanh là người phương nào, nhưng là bị người tổng như vậy nhìn chằm chằm hỏi không ra tới. Cũng thế, những người này, là nên thả ra đi.
Hôm sau
Hoàng đế bệ hạ với triều đình hạ đạt một cái mệnh lệnh: Phong linh ngọc chân nhân vì Đại Tần đế sư, giáo bệ hạ tu đạo.
Lúc sau, bệ hạ dùng hắc long quyển trục phong kín một phong thánh chỉ giao cho phùng bảo bảo; viết một phong cái ấn thư tay giao cho trương sở lam.
Hoàng đế bệ hạ tạm thời chưa khôi phục phùng bảo bảo công chúa thân phận, bởi vì hắn muốn tê mỏi năm đó làm sự người, cũng đưa bọn họ một lưới bắt hết. Vương cũng phân tích ra, năm đó phùng bảo bảo đột nhiên rời đi là có người hãm hại.
Vì thế, phùng bảo bảo, trương sở lam, vương cũng, tiếu tự tại mấy người cười tủm tỉm mà rời đi Hàm Dương. Bởi vì khả năng địa hình không thân, có mấy tên bí ẩn vệ đi theo.
Mà trương linh ngọc làm Đại Tần đế sư lưu tại Hàm Dương cung, đi theo bệ hạ. Mặt khác, bệ hạ tẩm điện đang ở gia tăng chữa trị, bệ hạ bản nhân tạm thời dọn nhập Hàm Dương trong cung mặt khác dự phòng tẩm điện.
Bên kia
Trương sở lam đám người tới, cũng rơi xuống ở Hàm Dương thành, không lâu đã bị bệ hạ phái người tìm được. Trên thực tế, theo tới còn có một người, Gia Cát thanh.
Gia Cát thanh rơi xuống ở Đạo gia, bị người tông chưởng môn Tiêu Dao Tử tìm đến. Tiêu Dao Tử nhìn thấy Gia Cát thanh, kinh vi thiên nhân, hắn Đạo gia lại có tu hành tư chất như thế cường người!
Tiêu Dao Tử muốn thay thế sư thu đệ tử, nhận Gia Cát thanh vì sư đệ. Gia Cát thanh ngay từ đầu là không đồng ý, nhưng phát giác chính mình thân ở dị thế, trong lúc nhất thời không biết như thế nào trở về, liền mơ màng hồ đồ đồng ý. Hắn tưởng, dị thế giới Đạo gia có lẽ có thể tìm được trở về phương pháp.
Nhưng là, vì cái gì, Tiêu Dao Tử muốn dẫn hắn đến tang hải? Tang hải là địa phương nào? Tiêu Dao Tử cư nhiên bí mật cùng Mặc gia, Hạng gia liên thủ, muốn cùng trong truyền thuyết lịch sử nhân vật Mông Điềm đối kháng, cái gì cùng cái gì a!
Gia Cát thanh này xui xẻo hài tử liền như vậy mơ màng hồ đồ vào “Ổ cướp”.
Dưới che giấu kết cục, “Hồ Hợi chi tử”.
Triển khai toàn văn
BẠN ĐANG ĐỌC
Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng
Humorhttps://yaya6646.lofter.com/post/30b44f25_2b91500fd