37

29 1 0
                                    

Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng 37
Trương sở lam bị người tôn xưng “Bích liên chân nhân”, vương cũng còn ở một bên cười trộm, thúc thúc nhưng nhẫn, thẩm thẩm cũng không thể nhẫn!

Khó chịu trương sở lam đột nhiên đối tiểu thánh hiền trang làm khó dễ.

Trương sở lam: “Đem Tuân huống, Tiêu Dao Tử bắt được lên!”

Theo trương sở lam ra lệnh một tiếng, bí ẩn vệ, bình thường Tần quân chỉnh chỉnh tề tề mà vọt tiến vào.

Mọi người kinh hãi, phục niệm vội vàng đối Phù Tô công tử chắp tay thi lễ, vội hỏi đế quốc vì sao như thế! Những người khác cũng cực kỳ khó hiểu, Tuân Tử nãi Nho gia thánh hiền, Tiêu Dao Tử là Đạo gia người tông chưởng môn, liền tính là đế quốc cũng không thể nói trảo liền trảo.

Phù Tô công tử mày kiếm giơ lên, căm tức nhìn trương sở lam: “Trương sở lam! Ai làm ngươi làm như vậy!”

Bí ẩn vệ cùng mặt khác binh lính thấy đế quốc trưởng công tử có bất đồng ý kiến, vội vàng dừng lại bước chân, chờ đợi bước tiếp theo chỉ thị.

Trương sở lam: Chậc chậc chậc, tiểu tử này vẫn là rất có quyết đoán, có Tần lão bản phong phạm, như thế nào liền phân không rõ tốt xấu đâu, quả nhiên là thiếu trừu!

Trương sở lam không biết từ nào lấy ra một phong hắc long quyển trục, hắn tay phải hướng về phía trước nắm lấy, nói: “Đương nhiên là hoàng đế bệ hạ ý tứ, tang hải hết thảy công việc từ ta tiếp quản, lục soát!”

Mọi người nhìn thấy hắc long quyển trục vội vàng cúi đầu chắp tay thi lễ. Bọn lính cũng không lại kéo dài, đem toàn bộ tiểu thánh hiền trang vây quanh lên, không bao lâu, Tuân Tử, bị thương hôn mê Tiêu Dao Tử bị đưa tới trương sở lam trước mặt.

Còn hảo, binh lính xem Tuân Tử tuổi lớn, vẫn chưa khó xử, chỉ là đi theo này phía sau.

Phục niệm, nhan lộ, trương bầu nhuỵ tiến lên dùng bất thiện ngữ khí hỏi, bọn họ lão sư rốt cuộc đã phạm tội gì, liền tính là đế quốc cũng cần nói ra cái nguyên cớ tới, bằng không liền từ bọn họ thi thể trước bước qua!

Ba người vừa dứt lời, còn lại nho giả liền có tiến lên đánh lộn tư thế.

Trương sở lam: “Chậc chậc chậc, nghe một chút, nghe một chút, nhiều song tiêu a! Ta đế quốc chấp pháp liền yêu cầu nghiêm minh, thủ luật, các ngươi Nho gia tập thể chống lại lệnh bắt đều được? Đây là dùng nước nào phương pháp? Tề quốc? Lỗ Quốc? Hoặc là nhà các ngươi Khổng Tử giáo?”

Phục niệm trừng lớn hai mắt, hắn là ở lấy cao tiêu chuẩn yêu cầu đế quốc. Nếu đế quốc dã man hành sự, liền tính hắn hôm nay làm cái gì, nói cái gì cũng vô dụng.

Phục niệm: “Đều lui ra!”

Nho giả bước chân có chút buông lỏng, trương sở lam nhìn ra được, có hơn phân nửa lấy tiểu thánh hiền trang vi tôn, đây là có phương tây giáo hoàng tiềm lực a, a ~

Phục niệm nhịn xuống đối trương sở lam không mừng, lễ phép hỏi: “Bích liên chân nhân, nho giả không dám chống lại lệnh bắt, chỉ là, phục niệm tưởng hỏi ngài, vì sao phải trảo lão sư?”

Tần khi chi đế quốc vĩnh hằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ