1

482 10 0
                                    

Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng 1
Trước thử viết một chương nhìn xem, cũng không biết được chưa.

Tần quốc

Mẫu thân Thái Hậu, trọng phụ tướng quốc, một chúng văn thần võ tướng, Doanh Chính không một người nhưng dùng. Triều đình có Lã Bất Vi cầm giữ, vô chính vụ xử lý Doanh Chính thường lệnh người tìm tới các quốc gia văn chương, đọc sách lấy phong phú chính mình.

Ngày này, Doanh Chính đọc được Hàn Quốc công tử phi chi văn chương 《 cô phẫn 》, 《 năm đố 》, đại tán, rằng: “Quả nhân nhìn thấy người này cùng chi du, chết không hận rồi.”

Cái Nhiếp: “Đại vương dục đi trước Hàn Quốc? Đại vương rời đi, Tần quốc nên như thế nào?”

Doanh Chính cười lạnh nói: “Trong triều đình có Lữ tướng, hậu cung bên trong có mẫu hậu, quả nhân ly không rời đi có gì khác nhau? Trong triều đình quả nhân không người nhưng dùng, phá cục phương pháp ở hướng ra ngoài.”

Doanh Chính ý tứ thực rõ ràng, đãi ở Hàm Dương cung hắn giống như khốn long, nếu lặng lẽ rời đi tìm kiếm khả dụng chi tài, có lẽ nhưng phá cục thăng thiên.

Cái Nhiếp chắp tay thi lễ lĩnh mệnh.

Cái Nhiếp vì quỷ cốc đệ tử, hắn còn có cái sư đệ vệ trang, hai người xuống núi sau liền tách ra. Cái Nhiếp mộng tưởng vì thiên hạ không hề có phân tranh, liền đi tới mạnh nhất Tần quốc phụ tá tuổi trẻ Tần Vương, hắn hy vọng thiên hạ có thể hợp mà làm một. Mà tiểu trang, nên là đi Hàn Quốc đi.

Nguyệt hắc phong cao đêm, ở cái Nhiếp yểm hộ hạ, Tần Vương Doanh Chính rời đi hắn vương cung. Một quốc gia chi vương lặng yên rời đi, không có lập tức khiến cho bổn quốc trên dưới chú ý, không thể nói không châm chọc.

Nửa tháng sau

Dùng tên giả vì Thượng công tử Doanh Chính cùng cái Nhiếp hướng Tần Hàn biên cảnh đi tới. Bởi vì chiến tranh cùng nạn đói, các quốc gia thi hoành khắp nơi, thảm không nỡ nhìn. Thượng công tử nhìn khắp nơi là không chỗ an táng thi thể, thở dài nói, thiên hạ phân tranh mấy trăm năm, là nên có cái kết cục.

Cái Nhiếp vì này động dung, hắn tin tưởng vững chắc chính mình không có chọn sai người.

Bỗng nhiên sắc trời tối sầm xuống dưới, phỏng đoán mưa to buông xuống, cái Nhiếp che chở Thượng công tử đi vào không người nhà tranh.

Cái Nhiếp khắp nơi quan sát sau phát hiện vô người sống tung tích, liền yên tâm mà nói: “Thượng công tử, ngài tại đây sau đó, ta yêu cầu tìm chút củi đốt.”

Thượng công tử gật gật đầu sau, cái Nhiếp liền rời đi, đương nhiên, hắn tất nhiên là sẽ không ly đến quá xa.

Chỗ tối có lam hỏa phiêu đãng, cái Nhiếp cũng không cảm thấy hiếm lạ, người cốt chồng chất chỗ liền có này hỏa, không hiểu người gọi chi ma trơi. Chính là, coi như cái Nhiếp khom lưng nhặt sài là lúc, ma trơi hướng cái Nhiếp đánh úp lại.

Cái Nhiếp rút kiếm cùng ma trơi chiến đấu, một lát sau, hắn cảm thấy đại sự không ổn: Thượng công tử!

Nhiên ma trơi cùng cái Nhiếp dây dưa không thôi, hắn biết nếu không tìm đến thao túng người, hắn là vô pháp rời đi. Gấp đến độ đổ mồ hôi cái Nhiếp vẫn chưa hoảng hốt, hắn điều động nội lực tra xét bốn phía……

Tần khi chi đế quốc vĩnh hằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ