95, xem ảnh tiên Tần đế quốc ( 27 ) có khí lượng bệ hạ
Chủ thế giớiBệ hạ với triều đình tuyên bố, thành lập thương vụ bộ, chủ quản đế quốc bên trong thương nghiệp mậu dịch công việc, tương lai ngoại thương công việc, doanh cao vì bộ trưởng, địa vị cùng cấp với trị túc nội sử. Khác, thiếu phủ cần ở nửa năm nội đem thương nghiệp thuế ấn phân loại định ra.
Cả triều kinh hãi. Trị túc nội sử, lại có cá biệt xưng: Đại nông lệnh, chủ quản đế quốc nông nghiệp, điền thuê cập các loại tiền tài thu chi, đứng hàng chín khanh chi nhất. Hiện tại bệ hạ thế nhưng thành lập tân bộ môn chuyên môn chủ quản thương nghiệp, còn làm không chớp mắt, liền hoàn thành cái nhiệm vụ đều có thể lạc đường cần bệ hạ tự mình nghĩ cách cứu viện công tử cao là chủ quản?
Vì thế, không ngừng có đại thần đưa ra phản đối ý kiến.
Bệ hạ cũng không bài xích đại thần đề bất đồng ý kiến, hắn lẳng lặng mà nghe. Đại khái hai điểm: Thứ nhất, từ xưa lấy nông vì bổn, nếu đem thương nâng đến quá cao, khủng với sinh sản bất lợi. Thứ hai, công tử cao kinh nghiệm nông cạn, khủng không thể đảm nhiệm.
Thấy không sai biệt lắm, bệ hạ giơ tay, chư thần đình chỉ thảo luận.
Bệ hạ: “Trẫm ý lấy quyết, không cần lại nghị.”
Chư thần: “Nặc!”
Vì thế, sự tình liền như vậy định rồi xuống dưới, thương nghiệp phương diện giao từ doanh cao toàn quyền phụ trách, bất luận cái gì đại thần không được kéo sau đó lui, cần ban cho hiệp trợ.
....................
Thiên Hành Cửu Ca thế giới
Tần
Tần Vương chính khóe miệng hơi hơi giơ lên.
Lý Tư đám người cung kính mà nhìn nhà mình vương thượng.
Lục quốc
Mọi người:!!!!!!!
Tất cả mọi người cảm giác được, Doanh Chính đối cái kia khổng lồ đế quốc khống chế lực. Hiện tại, đừng nói đại nhất thống đại quốc, chính là các chư hầu quốc, vương đối lĩnh vực khống chế lực đều không quá hành.
Lục quốc chi vương: So bất quá a!
...............
Chủ thế giới
Công tử cao đề nghị, khai chợ đêm.
Chư thần lại lần nữa kinh hãi, cũng không đoạn có người đưa ra phản đối ý kiến, đại khái ý tứ chính là cấm đi lại ban đêm giữ gìn trị an, nếu khai chợ đêm khủng sai lầm.
Công tử cao: “Phụ hoàng, nhưng với mấy thành đi trước thí điểm.”
Bệ hạ đáp ứng.
Mấy tháng sau
Vài toà thí điểm thành thị lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ phồn vinh lên, ham muốn hưởng thụ vật chất lệnh bá tánh sinh sản tính tích cực tăng lên, chợ đêm làm đế quốc chấm đất phương tài chính thu nhập từ thuế gia tăng, mà xã hội trật tự vẫn chưa quấy rầy, phạm tội suất còn hạ thấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng
Humorhttps://yaya6646.lofter.com/post/30b44f25_2b91500fd