75, xem ảnh tiên Tần đế quốc ( 7 ) cướp lấy kế hoạch
Chủ thế giớiPhùng bảo bảo cấp mọi người giảng thần thoại Hy Lạp.
Tỷ như, một thế hệ thần vương là Zeus tổ phụ, bị Zeus chi phụ nhị đại thần vương Cronus lật đổ cũng phong ấn; Zeus lật đổ cũng phong ấn phụ thân nhị đại thần vương Cronus trở thành tam đại thần vương. Nhị đại thần vương ở bị Zeus phong ấn trước, nguyền rủa Zeus đồng dạng sẽ bị chính mình nhi tử lật đổ cũng phong ấn. Nhi tử phong ấn lão ba sau trở thành thần vương, tựa hồ trở thành truyền thống.
Lại như, Zeus cùng hắn đông đảo thê tử, tình nhân, con cái, tư sinh tử nữ nhị tam sự.
Càng nghe, bệ hạ càng nhíu mày.
Nếu không phải thần chỉ có thể phong ấn không thể giết hại, Zeus này có thể xem như giết cha.
Năm đó bệ hạ đem như vậy mẫu thân cầm tù, đều bị người ta nói ba đạo bốn. Này giết cha đoạt quyền đồ đệ thế nhưng có thể ổn ngồi Chủ Thần chi vị, mặt khác thần còn tập mãi thành thói quen? Hơn nữa, tựa hồ nghe thống miêu tả, Hy Lạp thành bang thế nhưng phi thường khát khao như vậy thần?
Bệ hạ trong lúc nhất thời không tiếp thu được, thế nhưng lâm vào mê hoặc trung.
..................
Thiên Hành Cửu Ca thế giới
Mọi người: Doanh Chính sẽ tù mẫu?
Một bộ phận người lộ ra khinh thường chi sắc.
Đối với ảnh hưởng trung miêu tả thần vương đăng đỉnh cách làm, trừ giống cơ vô đêm người như vậy ngoại, đại bộ phận người đều cảm giác rất khó tiếp thu.
Thượng công tử mày nhíu lại.
Thượng công tử nghe được một cái khác chính mình nói tù mẫu, liền biết sẽ phát sinh cái gì, chỉ là bị trước tiên nói ra, xem ra muốn đồ tăng biến số.
.................
Chủ thế giới
Trương sở lam: “Phương tây từ trước đến nay lấy cường giả vì tuân, văn hóa lý niệm bất đồng, ba ba không cần rối rắm. Chỉ là điểm này, có thể lợi dụng.” Nói mặt sau trương sở lam cười ha ha.
Bệ hạ nghi hoặc mà nhìn về phía trương sở lam, bệ hạ cũng không cảm thấy có chỗ nào buồn cười.
Trương sở lam: “Ba ba, nếu Hy Lạp thần vương đều là thông qua xử lý thượng một thế hệ Phụ Thần thượng vị, thả mặt khác thần cùng tín ngưỡng bọn họ người đều không cho rằng đây là cái vấn đề, ba ba sao không đem tín ngưỡng chi lực thu quy về tay, xử lý Zeus!”
Bệ hạ nháy mắt đã hiểu.
Nghe thần thoại Hy Lạp chuyện xưa, bệ hạ tổng kết ra hai nội quy luật:
Thứ nhất, huyết thống. Cần thiết huyết thống cao quý mới nhưng trở thành thần, trong nhân loại đại anh hùng.
Thứ hai, lực lượng. Quang có huyết thống vô lực lượng cũng chỉ có thể bị ức hiếp, quốc vương huynh đệ đều khả năng trở thành nô lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng
Comédiehttps://yaya6646.lofter.com/post/30b44f25_2b91500fd