7

37 4 0
                                    

Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng 7
Phùng bảo bảo đem vương thượng coi trọng trưởng công tử mê đi, vương thượng chưa chỉ trích phùng bảo bảo một câu. ( chương trước trứng màu )

Công tử mẫu thân vì sở hệ quý nữ, nàng thông tuệ hơn người, biết vương thượng tín nhiệm phùng bảo bảo, phùng bảo bảo là chính mình đắc tội không nổi, liền đối với công tử nói muốn thường tìm Bảo Nhi tỷ tỷ chơi.

4 tuổi nhiều Phù Tô công tử cũng thực thích Bảo Nhi tỷ tỷ, Bảo Nhi tỷ tỷ hảo bổng a, chẳng những vũ lực cao cường, còn đã gặp qua là không quên được, được đến phụ vương yêu thích. Bảo Nhi tỷ tỷ đem hắn nói vựng, phụ vương phạt hắn, nhất định là cho rằng hắn không đủ cường. Mẫu thân nói, về sau hắn sẽ có rất nhiều đệ đệ, nếu hắn hướng Bảo Nhi tỷ tỷ học tập, có phải hay không phụ vương liền sẽ vẫn luôn thích hắn?

Vì thế phùng bảo bảo nhiều một cái tiểu tuỳ tùng, phùng bảo bảo tỏ vẻ không sao cả, nhiều cái tiểu đệ mà thôi, có thể bồi dưỡng thành tiếp theo cái trương sở lam.

Nhưng mà, sự tình sẽ không dựa theo hai người mong muốn phát triển……

Phùng bảo bảo học tập tốc độ quá nhanh, ở lớp học thượng ngẫu nhiên cơ trí tính lên tiếng, đem đại nho Thuần Vu càng dỗi đến hộc máu.

Cảnh tượng một

Thuần Vu càng: “Duy tiểu nhân cùng nữ tử khó dưỡng cũng. Gần chi tắc vô lễ, xa chi tắc oán.”

Phùng bảo bảo: “Nga, nguyên lai Thuần Vu lão sư cùng mẫu thân không thân cận a.”

Thuần Vu càng:……..

Thuần Vu càng che lại trái tim, thiếu chút nữa hộc máu.

Cảnh tượng nhị

Thuần Vu càng giảng đến quân tử chú ý nhân, lễ, hiếu, trung dung chi đạo, không thể chơi dũng đấu tàn nhẫn.

Phùng bảo bảo: “Tử rằng: Đánh nhau dùng gạch chăng! Không nên hỗn loạn, chiếu mặt chăng, dùng sức chăng, chăng không, lại chăng, tay phải chăng xong tay trái chăng, gạch chăng đoạn dùng giày chăng, nếu chăng, há nhưng một người độc chăng. Một chăng tắc minh.”

Thuần Vu càng:……..

Thuần Vu càng hộc máu tam thăng.

………

4 tuổi nhiều Phù Tô bảo bảo mắt lấp lánh.

Thuần Vu càng rốt cuộc nhịn không nổi, hắn chạy đến Tần Vương chính trước mặt, nói phùng cô nương thông tuệ hơn người, hắn tài hèn học ít, giáo không được, hoặc là, Tần Vương có thể mời một vị khác năng lực xuất chúng đại nho tới dạy dỗ trưởng công tử cùng phùng cô nương.

Lời trong lời ngoài một cái ý tứ, có phùng bảo bảo không hắn, có hắn liền không phùng bảo bảo!

Tần Vương chính lạnh lùng mà nhìn Thuần Vu càng.

Thuần Vu càng không mang theo sợ, hắn không kiêu ngạo không siểm nịnh đối Tần Vương chắp tay thi lễ.

Thuần Vu càng làm Tề quốc tiến sĩ, không lâu trước đây bị Tần Vương chính mời tiến đến dạy dỗ Phù Tô trưởng công tử, hắn đã thực cấp Tần Vương mặt mũi. Nếu vô duyên vô cớ, Tần Vương đem hắn xử trí, mặt khác có tài học người cái nào dám đến Tần quốc? Đương nhiên, trên mặt đối Tần Vương tôn trọng vẫn là muốn.

Tần khi chi đế quốc vĩnh hằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ