93, xem ảnh tiên Tần đế quốc ( 25 ) bệ hạ: Trương bầu nhuỵ khiếp sợ trẫm cả nhà
Chủ thế giớiMột ngày
Biến mất đã lâu trương bầu nhuỵ, đột nhiên trong vòng cảnh thủ đoạn, cùng Thiên Đạo lấy được liên hệ.
Đang ở phê duyệt tấu chương bệ hạ, bị Thiên Đạo đột nhiên bật cười cấp đánh gãy.
Bệ hạ: “Chuyện gì?”
Thiên Đạo: “Thứ tốt đương nhiên muốn đại gia chia sẻ một chút.”
Thiên Đạo “Hảo tâm” mà đem được đến tin tức, lấy chiếu phim hình thức thả ra, mà phi trực tiếp đưa vào bệ hạ trong đầu:
Trương bầu nhuỵ bị Zeus mang nhập Olympus Thánh sơn, chúng thần vẫn chưa có quá nhiều kinh ngạc, nên là bọn họ thần vương coi trọng cái này đến từ phương đông nhân loại. Thần vương hứng thú có lẽ thực đoản, không cần để ý có thể; nếu thần vương hứng thú rất dài, bọn họ cũng không lập trường can thiệp, thiên hậu Hera sẽ xử lý.
Zeus đương trường nhâm mệnh trương bầu nhuỵ vì tân hầu rượu đồng, ở mỗi cách nhất định chu kỳ trong yến hội, vì chúng thần rót quỳnh tương ngọc dịch.
Chúng thần ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, còn hảo giờ phút này thiên hậu không ở nơi này.
Nhìn đến này, bệ hạ trong tay bút rơi xuống, thế nhưng cấp bàn thượng tấu chương nghiêng vẽ một đạo giang.
Bệ hạ vội vàng hạ lệnh nói: “Mau, thỉnh Hàn Phi nhập điện! Đợi lát nữa, làm vệ trang cũng lại đây.”
Giờ phút này sắc trời đã tối, cửa cung sớm đã đóng cửa, thấy bệ hạ như thế nóng vội, bí ẩn vệ bằng nhanh tốc độ lĩnh mệnh mà đi.
.............................
Thiên Hành Cửu Ca thế giới
Tần
Tần Vương chính đã nhịn không được khóe miệng giơ lên.
Cùng cái Nhiếp cùng nhau, trở thành Tần Vương chính chuyên chúc hộ vệ vệ trang một bộ muốn cười lại lo lắng chính mình hình tượng biểu tình.
Ngoài cung trương bầu nhuỵ:................
Lục quốc
Đang ở chạy tới Tần quốc Bách Việt phế Thái Tử thiên trạch cười ha ha.
Những người khác còn lại là một bộ xem diễn biểu tình. Doanh Chính phái ra người ở chúng thần chi sơn đương bồi rượu? Không phải, là rót rượu nô, ha ha ha ha.......
Mọi người nhất trí cho rằng, Doanh Chính tính sai, rót rượu nô địa vị thấp hèn, có lẽ có thể được đến một chút rượu sau tình báo, nhiên khởi không bao nhiêu tác dụng.
....................
Chủ thế giới
Thiên Đạo tiếp tục chiếu phim:
Trương bầu nhuỵ vẻ mặt nghi hoặc, phía trước không phải nói hầu rượu đồng là Zeus yêu nhất tình nhân Ganymedes sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tần khi chi đế quốc vĩnh hằng
Humorhttps://yaya6646.lofter.com/post/30b44f25_2b91500fd