| NetJames | Em Đợi Anh Đến
Tác giả: Tống Anh Thư
Thể loại: Tình cảm nhẹ nhàng, ngọt ngược đan xen, ngược thân ngược tâm, hiện đại, định kiến xã hội
Thầy Giáo ( Net ) × Học Sinh ( James )
Tình trạng: Đang lết
| Không nhận chuyển ver dưới mọi hình thức nào |
× Thế giới, nhân vật, tình huống, bệnh trạng, ngôn từ, bối cảnh trong câu truyện là do chính tác giả nghĩ ra đều không có tính xác thực. Những nhân vật có thể có mối liên kết ngoài đời hoặc không có ( do tác giả tự tạo ra ) không áp dụng lên thế giới thật
_______________________
Tác giả: Tống Anh Thư (Viên Viên)
*Xin đừng mang đi nơi khác, truyện chỉ đăng tại W:TongAnhThuw. Ai kì thì Boylove, đam mỹ, nam x nam xin mời out truyện. Cảm ơnNó đi đến trước mặt tôi, vỗ vỗ vào rồi cười khẩy, tôi hất tay nó ra rồi nói.
- Mày thôi làm người khác tởm lởm đi, mày không ngửi thấy được mùi tanh tưởi phát ra từ cơ thể mình à, mày cậy quyền làm gì, những thứ mày có bây giờ cũng không phải tiền của mày đâu. THẰNG ĂN BÁM BỐ MẸ ạ.
Tôi quay người định rời đi khỏi lớp nhưng lại bị nó kéo lại, nó nghiến rang nghiến lợi nói.
- Thằng già đó cho mày bao nhiêu tiền để mày ngủ với nó một đêm ? Tao trả gấp ba.
Tôi nhíu mày nhìn nó rồi hất tay nó ra, cổ tay bị nó nắm có chút đau.
- Mày bị điên à, bị điên thì đi chữa bệnh đi đừng có ở đây rồi lải nhải làm phiền đến tao. Với cả, thầy Net có tên, không phải ông già này ông già nọ, tao chưa từng ngủ với thầy ấy, mày đừng cho rằng nhân cách của giáo viên nào trong long mày cũng thối nát như cái cách những giáo viên xung quanh mày nịnh nọt mày. Thứ họ muốn ở mày chỉ là thứ tiền rác rưởi còn chẳng phải của mày làm ra mà thôi. Đừng để tao nghe thấy mày nói gì liên quan đến thầy ấy nữa, nếu không răng của mày sẽ không nằm trên lợi của mày được nữa đâu.
Nói rồi tôi đi thẳng vào toilet của trường, vừa đóng cửa lại,tôi dựa lưng vào cánh cửa mà dần dần mất đà trượt xuống, cảm giác khó thở bao trùm lấy cơ thể tôi. Nếu nói không sợ thì tức là nói dối, nếu Sakda thật sự điên lên, chỉ cần nó nói một câu, mọi công sức của tôi thật sự đổ sông đổ biển. Nhưng tôi không chấp nhận chịu thua với con người đó, ít nhất là tôi nhìn ra được, nó không muốn tôi sẽ bị đuổi học.
Từ ánh mắt nó sau lần thầy Net bảo vệ tôi sau trận đánh thừa sống thiếu chết đó thì tôi đã hiêu. Tâm tư của nó không chỉ dừng lại ở việc chán ghét một kẻ nghèo như tôi, dường như nó còn đi xa hơn trí tưởng tượng của tôi rất nhiều.
Tôi nghiến răng xong lại vò mài tóc rối của mình, tôi cảm nhận được bụng mình đang réo lên từng hồi. Thật đáng ghét, kiếm chuyện thì kiếm chuyện thôi. Mắc gì phải phá hỏng bữa sáng của tôi ?
Tôi khó chịu vò đầu bức tai mình trong nhà vệ sinh, bỗng cửa nhà vệ sinh được mở ra nhè nhẹ. Tiếng kêu ken két của chiếc kia cũ làm vang vọng trong không gian tĩnh mịch.
Tôi nghe tiếng giày da vang lạch cạch trên nền gạch nhà vệ sinh tạo nên những âm thanh vang vọng, âm thanh cuối cùng dừng lại trước phòng nhà vệ sinh của tôi, vang lên âm thanh làm tim tôi thổn thức.
- James, là thầy, em mở cửa ra nhìn thầy đi.
Mọi thức như ngừng động lại ngay tại giây phút này, phải rồi, thầy ấy như một ánh hào quang chiếu rọi để soi sáng cuộc đời tôi.
_Còn_
BẠN ĐANG ĐỌC
| NetJames | Em Đợi Anh Đến
RomanceCảnh Báo: Ai yếu tim đừng đọc Truyện được viết với mục đích phi thương mại, không áp dụng lên người thật. Không nhận chuyển ver Tác giả: Tống Anh Thư Cp: Net Siraphop Manithikhun × James Supamongkon Wongwisut Thể loại: Ngược tâm (thân), đam mỹ, hiện...