11- 20

894 28 0
                                    

Chương 11

"...... Kỳ thật việc này cũng có đến nói, mấu chốt xem ngươi nghĩ như thế nào...... Uy! Ngươi rốt cuộc có hay không đang nghe a." Giải Ngữ Đào nói được miệng khô lưỡi khô, ngẩng đầu phát hiện đối diện nhân tâm không ở nào.

"Ân?" Suy nghĩ mặt khác sự tình Lý Khâm xoa xoa toan trướng huyệt Thái Dương, nàng mấy ngày nay cũng không nghỉ ngơi tốt, mệt mỏi khó nén, "Có thể hợp tác tốt nhất, nếu là không được vậy quên đi, Lý gia không thiếu này một cái hạng mục."

Urani quặng khai thác mang đến lợi nhuận xác thật làm nhân tâm động, nhưng nếu phải dùng Thẩm Ngạn Hương làm trao đổi, nàng làm không được.

Xem hôm nay tình hình cũng đã đoán được sẽ là như thế này một cái kết quả Giải Ngữ Đào vẫn là không hiểu, nhíu mày nói: "Ngươi rốt cuộc chịu cái gì kích thích, như thế nào đột nhiên đối Thẩm Ngạn Hương như vậy để bụng? Điên rồi đi ngươi, phía trước còn tìm mọi cách lăn lộn, hiện tại lại giả tình thánh."

Lý Khâm vô pháp giải thích, cũng không nghĩ giải thích, dù sao sự tình cũng như vậy, chỉ cần nàng không nói, không thừa nhận, liền không ai sẽ hoài nghi.

Thấy nàng đầy mặt không kiên nhẫn, Giải Ngữ Đào thức thời câm miệng, chẳng qua nàng này trương phá miệng đóng không tới một phút lại bắt đầu bá bá ——

"Bị khai rớt mấy người kia lại là sao lại thế này? Các nàng chính là theo ngươi thật nhiều năm lão công nhân, nói khai liền khai, liền cái đứng đắn lý do đều không có, ngươi lại không lộ mặt, khiến cho trợ lý thay chuyển đạt, hiện tại công ty bên trong nói bậy nói bạ, đều nói ngươi đây là tá ma giết lừa."

Lý Khâm mấy ngày nay tuy rằng không đi công ty, nhưng nên làm sự một kiện cũng không thiếu, có nhị tâm, đã sớm cùng người đối diện ám thông khúc khoản kia mấy cái phản đồ đã bị khai trừ ra công ty, đến nỗi Giải Ngữ Đào nói tá ma giết lừa, đại khái là mấy người kia không cam lòng cứ như vậy đi, cố ý cùng mặt khác công nhân nói.

"Ta không dưỡng ăn cây táo rào cây sung đồ vật." Lý Khâm đem trên bàn kia phân điều tra tư liệu ném cho Giải Ngữ Đào, ý bảo nàng chính mình xem, kia mặt trên tất cả đều là phản bội chứng cứ.

Sau khi xem xong, Giải Ngữ Đào nổi trận lôi đình, mắng: "Thao!"

Nàng đem tư liệu hung hăng chụp hồi mặt bàn, nghiến răng nghiến lợi mà, hận không thể hiện tại liền đem kia mấy cái phản đồ bắt lại đánh chết.

"Ngươi cứ như vậy buông tha các nàng?"

Lý Khâm lắc đầu, "Sao có thể, ta chỉ là chưa nghĩ ra muốn như thế nào trừng trị các nàng, cho nên liền trước khai trừ, chờ ta khi nào nghĩ kỹ rồi lại nói."

Chưa nghĩ ra? Giải Ngữ Đào nhịn xuống trợn trắng mắt xúc động, "Liền các nàng cũng đáng đến ngươi hao tổn tâm trí? Tìm người đem các nàng trói lại quải trên tường đi."

Lúc này đến phiên Lý Khâm tưởng trợn trắng mắt, "Ta hiện tại không thích dùng loại này thô lỗ thủ đoạn giải quyết vấn đề."

Chỉ cần nàng phóng cái lời nói đi ra ngoài, là có thể làm những người này thân bại danh liệt, lại làm gì dùng bạo lực.

[ BHTT- QT ] Kẻ yếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ