31- 40

1K 22 0
                                    

Chương 31

Kết hợp Sasa nói đêm qua Thẩm Ngạn Hương không ở khách sạn phòng, rất có khả năng chính là cùng paparazzi chắp đầu đi, hiện tại lại lấy cớ thỉnh nghỉ bệnh không tới, khẳng định là có tật giật mình, không dám đối mặt Thôi Ảnh Nhi.

Vivian cảm thấy chính mình suy đoán thực hợp lý, nhưng Hoắc Ngọc chỉ nghĩ đối nàng trợn trắng mắt, "Dùng ngươi cái kia hai lượng trọng đầu óc lại hảo hảo ngẫm lại đi, còn hợp lý suy đoán, quả thực không hề căn cứ, cho rằng địa hạ đảng a, còn tuyến hạ chắp đầu, WeChat là làm gì dùng."

Vivian ăn Hoắc Ngọc một cái búng tay, nàng che lại cái trán lẩm bẩm nói: "Kia còn sẽ là ai a."

"Ngươi cảm thấy đâu."

Hoắc Ngọc hướng đám người bên kia nhìn mắt, Sasa đang ở cùng người khác bát quái hôm nay hot search, còn khắp nơi nói Thẩm Ngạn Hương luyện tập sinh thời kỳ hắc liêu gièm pha.

Phía sau màn kế hoạch giả đại khái là thật sự muốn đem sự tình nháo đại, Thôi Ảnh Nhi xã giao đoàn đội mới vừa phát xong thanh minh, muốn truy trách bịa đặt giả, bên kia lập tức lại biên một tổ nhiệt từ. Nhưng lần này bị đỉnh lên hot search lại không phải Thôi Ảnh Nhi, mà là Thẩm Ngạn Hương từng dùng quá nghệ danh —— Tống Vi Thâm.

Gửi công văn đi giả công bố chính mình là Tống Vi Thâm đáng tin fans, từ 《 đỉnh lưu 》 sơ sân khấu bắt đầu liền thích Tống Vi Thâm, nói năm đó Tống Vi Thâm là bị người hãm hại mới bị phong sát, Tống Vi Thâm tiền đồ bị hủy, người khởi xướng lại đỏ tía.

Chẳng qua những việc này ở tiểu viết văn bị sơ lược, không có chỉ tên nói họ nói người khởi xướng là ai, gửi công văn đi giả liền đem trọng điểm chuyển dời đến đang ở chụp kịch tập thượng, nói Tống Vi Thâm ở kịch trung đóng vai số 4 rất giống nàng bản nhân trải qua, trí chết rồi sau đó sinh, mưa gió lúc sau thấy cầu vồng linh tinh.

Nhìn như là rất Tống Vi Thâm, nhưng hỗn này hành đều có thể từ này thiên tiểu viết văn cùng với hôm nay hot search trông được ra điểm không giống nhau. Thực mau, Thôi Ảnh Nhi fans liền bắt đầu đại quy mô quét quảng trường, mắng Tống Vi Thâm tự đạo tự diễn, muốn mượn cơ cọ nhiệt độ.

Cũng không biết các nàng dùng cái gì phương pháp, bị lau sạch internet ký ức trở về đại chúng tầm nhìn, Thẩm Ngạn Hương quá vãng trải qua toàn bộ bị bái ra, thậm chí bao gồm nàng thời gian mang thai đỉnh bụng bên ngoài làm công, bị ven đường cửa hàng theo dõi chụp đến hình ảnh.

Hình ảnh cùng video ở các network platform truyền bá, không rõ chân tướng võng hữu cùng vội vã vì thần tượng thảo công đạo fans bắt đầu tỉ mỉ vạch ra, suy đoán, đối Thẩm Ngạn Hương chửi rủa thanh một lãng cao hơn một lãng.

Thôi Ảnh Nhi tâm tình thật không tốt, đoàn phim không thể không tạm dừng quay chụp, làm mọi người về trước khách sạn nghỉ ngơi.

Thôi Ảnh Nhi fans đều chạy đến này bộ kịch official weibo hạ phát bình luận, yêu cầu đổi đi Thẩm Ngạn Hương, nếu làm nàng tiếp tục diễn nữ số 4, các nàng liền chống lại này bộ kịch.

Hồi khách sạn lúc sau, Vương béo đi Thái tỷ bên kia tưởng thương lượng một chút việc này muốn như thế nào giải quyết, mặc kệ mặc kệ khẳng định không được, kia giúp fans thật nháo lên, cái này kịch khả năng chưa bá trước lạnh, khá vậy không thể thật sự đem Thẩm Ngạn Hương thay đổi.

[ BHTT- QT ] Kẻ yếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ