Chương 71
Cùng cha mẹ thương nghị qua đi, Lý Khâm liền cùng Hoắc Ngọc gõ định rồi hợp tác, đáp ứng chỉ cần có thể vặn ngã Ngô Mẫn, liền cấp Hoắc Ngọc 49% Lục Tân cổ phần, đến nỗi mặt khác...... Ngô Mẫn danh nghĩa Vạn Thông tài chính cùng mặt khác hai nhà chứng khoán công ty về nàng, Hoắc Ngọc còn hào phóng tưởng đem Ngô Mẫn một tay sáng lập lên xưởng chế dược cho nàng, nhưng Lý Khâm không muốn.
Ngô gia những cái đó gia tộc tài sản liền không thể từ cá nhân độc chiếm, bởi vì không chỉ có Lý gia cùng Hoắc gia, mặt khác tài phiệt cũng đều sẽ nghe tanh nhào lên tới, khi đó mới là chân chính thế lực cuộc đua, gia tộc xếp hạng cũng đem một lần nữa tẩy bài.
Lý Khâm trước tiên cùng bên người người thông khí, giống Giải Ngữ Đào, cửu phu nhân chờ nàng đều báo cho tới rồi, làm các nàng có thể vớt liền nhiều vớt điểm.
Cuối thu bắt đầu vào mùa đông, như cũ ở Hải Thị bồi lão bà hài tử Lý Khâm nhận được điện thoại ——
Ngô Mẫn không biết từ ai nơi đó biết được Phạm Văn Âm ở đông giao khu rừng viện điều dưỡng, đã dẫn người qua đi đem nàng "Tiếp" đi rồi, cửu phu nhân an bài bảo tiêu không có thể đem người ngăn lại, hơn nữa nháo ra động tĩnh còn quấy nhiễu mặt khác đại nhân vật, cửu phu nhân hiện tại cũng là tâm tình bực bội, tạm thời quản không thượng Lý Khâm bên này.
Ở mang đi Phạm Văn Âm phía trước, Ngô Mẫn cũng đã làm người ở trên mạng chế tạo dư luận, dùng phi thường thấp kém thủ đoạn khơi mào cư dân mạng đối Lý gia thảo / phạt, dẫn tới Lý thị tập đoàn tài chính cổ phiếu trong một đêm sụt.
Lý gia những người khác gấp đến độ hỏa thượng phòng, sôi nổi gọi điện thoại đi chất vấn Lý Tồn Tích này rốt cuộc sao lại thế này, làm hắn chạy nhanh nghĩ cách, bọn họ nhưng thật ra muốn tìm Lý Khâm, chẳng qua Lý Khâm không ở thủ đô, điện thoại cũng vẫn luôn ở trò chuyện trung.
Ngay sau đó Ngô Mẫn lại tung ra từ Hoắc nhị tỷ nơi đó được đến kia phân Đàm Tùng cấp giả tư liệu, lời lẽ chính đáng nói muốn thay Phạm gia lấy lại công đạo, Phạm Văn Âm này ba chữ ở biến mất hai mươi mấy năm sau lại lần nữa trở lại công chúng tầm nhìn, cái này làm cho Lý gia lâm vào càng sâu dư luận lốc xoáy.
Giống như sợ hỏa không đủ vượng dường như, trước đó không lâu mới vừa bị quải hot search Lý Khâm lại bị lôi ra tới "Quất xác", thậm chí còn thêm tân liêu, nói nàng ỷ vào chính mình là tài phiệt liền làm lơ pháp luật, cầm tù cùng ẩu đả đã từng làm tuyển tú luyện tập sinh Tống Vi Thâm, sau còn lợi dụng quyền thế đối Tống Vi Thâm tiến hành thảm hại hơn vô nhân đạo trả thù.
Những cái đó nguyên bản bị quét sạch internet ký ức lại lần nữa trở lại võng hữu trước mắt, có người còn thâm bái ra phía trước lần đó Thôi Ảnh Nhi cùng Thẩm Ngạn Hương buộc chặt lên hot search, Thẩm Ngạn Hương còn không phải là Tống Vi Thâm?
Trong lúc nhất thời Vương đạo tân kịch bị trên đỉnh đứng đầu, Thẩm Ngạn Hương đóng vai nữ số 4 nhiệt độ ở ngắn ngủn một ngày thời gian liền cái quá nam nữ chủ, nàng lúc đầu ở đoàn phim gặp khi dễ, Sasa bịa đặt nàng, Cố Quân Bội ác ý nhục mạ nàng...... Từ từ này đó đều bị người truyền tới trên mạng, vì Thẩm Ngạn Hương cảm thấy tức giận võng hữu bắt đầu rất nhiều dũng đi Cố Quân Bội đám người Weibo phía dưới chửi bậy, thậm chí còn bái ra Cố Quân Bội trốn thuế lậu thuế, cố gia công ty kỳ thật là Nhật Bản người cổ phần khống chế, cố gia cha mẹ còn dính điểm 50 vạn ý tứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Kẻ yếu
RandomTác giả: Giang Nam Điệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Sinh con , Chủ công , ABO , Giới giải trí Tag: Sinh con Giới giải trí Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...