Chương 61
Đêm nay công tác quả nhiên như ý liêu trung không thuận lợi, vẫn luôn kéo dài tới ngày hôm sau buổi sáng 10 điểm đa tài chụp xong, Thẩm Ngạn Hương đã mệt đến không được, đứng đều có thể ngủ, đoàn người vội vã thu thập đồ vật, cửu phu nhân cũng đi theo các nàng cùng nhau hồi khách sạn.
Uống thuốc xong Nhu Nhu Quả Quả hôm nay tinh thần điểm, sớm liền chính mình bước chân ngắn nhỏ tới cửa chờ mụ mụ, trên người đều ăn mặc cùng khoản nộn màu xanh lơ tiểu mao mao sam, giống nhau màu đỏ móc treo váy, trên đầu còn trát hai cái tiểu pi pi, đừng tiểu hoa hướng dương kẹp tóc, trên cổ tay kim vòng tay cùng tin tức tố tay xuyến va chạm ở bên nhau phát ra đinh linh linh giòn vang.
Các nàng thích thanh âm này, liền cho nhau nắm tiểu thịt tay cầm a diêu, tiểu thân thể cũng đi theo lung lay, ngã trái ngã phải.
"Quả ~~ Quả Quả nha!" Nhu Nhu dùng sức một dậm chân, nhếch môi lộ ra mấy viên gạo kê nha.
"Tỷ tỷ ~~~"
Quả Quả đem chính mình bụ bẫm thịt tay điệp ở Nhu Nhu trên tay, hai cái tiểu mập mạp một bên ngây ngô cười một bên chảy nước miếng.
Nghe được ngoài cửa có động tĩnh, các nàng liền cô lục một chút bò dậy, đi đến có bậc thang địa phương lại nằm sấp xuống, hai chân chậm rãi thử thăm dò đi xuống dịch, lấy một loại phi thường buồn cười tư thế xuống bậc thang, dục nhi sư muốn ôm các nàng còn không vui, một hai phải chính mình hạ.
Thẩm Ngạn Hương đem cửu phu nhân mời vào tiểu viện, liền nhìn đến Nhu Nhu Quả Quả giống sâu lông dường như ở bậc thang hoạt động, nàng còn không có ra tiếng, cửu phu nhân liền phụt một chút cười ra tiếng, chỉ vào hai điều béo trùng trùng ——
"Đây là Nhu Nhu Quả Quả đi?"
Lần đầu tiên gặp mặt thế nhưng sẽ là cái dạng này cảnh tượng, Thẩm Ngạn Hương cũng không biết nói cái gì hảo, chỉ có thể xấu hổ gật gật đầu, bước nhanh qua đi đem hai đứa nhỏ nhắc tới tới, lại giáo các nàng kêu bà cô.
Nhu Nhu Quả Quả ngửa đầu nghiêng đầu, đại khái tò mò cái này đẹp dì vì cái gì cũng xuyên cùng chính mình giống nhau váy đỏ.
"Nhu Nhu Quả Quả, kêu bà cô." Thẩm Ngạn Hương ngồi xổm xuống, nhỏ giọng dẫn đường các nàng kêu người.
Nhu Nhu Quả Quả ngượng ngùng ngượng ngùng không dám, nhưng các nàng lại thực thích cửu phu nhân công chúa váy cùng trên đầu vật trang sức trên tóc, liền tiểu bước dịch qua đi, cho rằng người khác đều chú ý không đến chính mình, liền lặng lẽ ôm lấy cửu phu nhân cẳng chân, dán dán, lại thực mau buông ra, chạy chậm trở lại mụ mụ bên người trốn đi, chỉ lộ ra non nửa khuôn mặt, cắn ngón tay cười.
Cửu phu nhân trái tim nhỏ đã bị này hai cái tiểu gia hỏa đánh trúng, sau đó bắt đầu hối hận chính mình lễ gặp mặt quá keo kiệt, không nên đưa những cái đó vô dụng hạn lượng bản nhi đồng món đồ chơi, trực tiếp cấp công ty cổ phần thật tốt a, lúc này mới giống người một nhà.
Cửu phu nhân chủ động qua đi, khom lưng hỏi: "Các ngươi cái nào là Nhu Nhu, cái nào là Quả Quả a?"
Nhu Nhu Quả Quả cười khanh khách không ngừng, tiếp tục thẹn thùng sau này trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Kẻ yếu
RandomTác giả: Giang Nam Điệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Sinh con , Chủ công , ABO , Giới giải trí Tag: Sinh con Giới giải trí Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...