Chương 121
Ba cái hài tử xuất ngoại thủ tục đều là Lý Khâm tự mình đi làm, bởi vì hoài nghi 6 năm trước sự có khác ẩn tình, trong lúc nàng còn tránh đi có khả năng biết chính mình hành tung người đi gặp nhập cảnh trác na.
Trác na là con lai, màu nâu làn da cùng công nhận độ rất cao ngũ quan làm rất nhiều Alpha đối nàng triển khai điên cuồng theo đuổi, nhưng nàng cũng không cảm thấy hứng thú, ánh mắt vĩnh viễn đi theo nàng BOSS.
Hai người gặp mặt là ở một nhà không chớp mắt quán cà phê, địa lý vị trí hẻo lánh, sinh ý không tốt, trong tiệm trừ bỏ ghé vào quầy ngủ gật người phục vụ, cũng chỉ có Lý Khâm cùng trác na ngồi ở góc.
Trác na đem chính mình di động đưa qua đi, dùng lưu loát tiếng Trung nói: "Bọn họ xem ta không phải Châu Á nhân tài chịu lộ ra một chút tin tức, niên đại quá xa xăm, có thể tra được đồ vật hữu hạn, còn không cam đoan chân thật, BOSS, ta kiến nghị ngươi chạy nhanh rời đi, lại đãi đi xuống sẽ có nguy hiểm."
Lý Khâm cúi đầu lật xem mặt trên đồ vật, cứ việc chỉ có đôi câu vài lời cùng mấy trương mơ hồ không rõ hình ảnh, nhưng cũng đủ nghiệm chứng nàng trong lòng suy đoán.
Cũng quái nàng phía trước đem sở hữu điều tra đều tập trung ở Ngô Mẫn cùng Thẩm Ngạn Hương trên người, xem nhẹ rất nhiều chi tiết, từ Lý Tồn Tích vợ chồng tai nạn xe cộ bắt đầu, chuyện này liền vượt qua Thẩm Ngạn Hương năng lực phạm vi, Ngô Mẫn càng không cần phải mạo hiểm như vậy.
Nhằm vào nàng? Không không không...... Ngô Mẫn là điên, nhưng không đến mức điên thành như vậy, sau lưng khẳng định còn có người, mà người này chính là bên ngoài xem ra cùng Ngô Mẫn quan hệ hình cùng nước lửa Tưởng Lạc.
Cái này đáp án trồi lên mặt nước, sở hữu sự tình liền đều có giải thích hợp lý, bế hoàn.
"Là phải rời khỏi, chờ hài tử xuất ngoại thủ tục xong xuôi ta liền đi, trong khoảng thời gian này vất vả ngươi." Nàng đem điện thoại đẩy trở về.
Trác na nhún vai, "Ngươi thanh toán ta rất cao tiền lương."
"Có một số việc ta hiện tại không có phương tiện ra mặt, ngươi thay ta đi làm." Đây là nàng kêu trác na nhập cảnh nguyên nhân.
Trác na gật gật đầu, thông minh cấp dưới thực hiểu lão bản tâm tư, nàng hải ngoại xí nghiệp đại biểu thân phận thực dùng tốt, hỏi thăm tin tức cũng phương tiện.
Buổi chiều Lý Khâm một người trở về khách sạn, ba cái hài tử đã không đi trường học, đang ở trong phòng chơi trò chơi, thấy nàng trở về liền nhào lên đi làm nũng.
"Các tiểu bảo bối, chúng ta hậu thiên buổi sáng muốn đi lạc," Lý Khâm ngồi ở trên sô pha, ba cái hài tử vây quanh ở bên người nàng, "Ngày mai mang các ngươi đi cùng mụ mụ từ biệt."
Xuất ngoại sau có khả năng thời gian rất lâu đều không thấy được Thẩm Ngạn Hương, chuyện này nàng cùng ba cái hài tử đều nói qua, nếu các nàng không muốn cùng chính mình rời đi, cũng có thể lựa chọn lưu lại, nhưng ba cái hài tử đều cùng nàng.
Vừa nghe nói có thể đi rồi, Nhu Nhu vui mừng nhất, hai mắt đều sáng, nàng đã sớm muốn chạy, mẫu thân nói nước ngoài gia có con nai cùng mặt khác rất nhiều tiểu động vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Kẻ yếu
RandomTác giả: Giang Nam Điệp Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Sinh con , Chủ công , ABO , Giới giải trí Tag: Sinh con Giới giải trí Ngọt văn Xuyên thư Từ khóa tìm kiếm: Vai chính:...