81- 90

609 16 0
                                    

Chương 81

Điên rồi, trong khoảng thời gian này hot search quả thực là ăn dưa quần chúng vui sướng thiên đường, Thôi Ảnh Nhi bị nghi ngờ có liên quan tin tức tố tạo giả này thành công bước lên vui chơi giải trí bảng thủ vị, trực tiếp bạo rớt, mà nàng muốn cho hấp thụ ánh sáng Thẩm Ngạn Hương bất nhã ảnh chụp kế hoạch lại đá chìm đáy biển, bên kia người thu nàng tiền liền trốn chạy, hiện tại đều liên hệ không thượng.

Ở vô cùng xác thực chứng cứ trước mặt, đã từng vai chính quang hoàn cứu không được Thôi Ảnh Nhi, dư luận che trời lấp đất, Hoắc Ngọc cũng áp không được, tin tức tố cấp bậc tạo giả hậu quả phi thường nghiêm trọng, lại có Lý Khâm cùng cửu phu nhân ở phía sau quạt gió thêm củi, Weibo phía chính phủ căn bản không dám phong mục từ.

Thôi Ảnh Nhi fans tuy rằng thực điên, nhưng các nàng cũng chỉ có thể ở trên mạng kêu la, thực tế không có gì dùng, ngược lại bởi vì nháo đến quá kỳ cục, Thôi Ảnh Nhi siêu thoại, Weibo hào cùng với phòng làm việc hào đều bị phong.

Trên mạng đã không có có thể làm nàng phát ra tiếng con đường, chỉ có thể từ luật sư thay phát thanh minh, chỉ trích những cái đó đều là người khác giả tạo chứng cứ, tỏ vẻ nhất định sẽ truy cứu rốt cuộc, còn Thôi Ảnh Nhi một cái trong sạch.

Nhưng mà làm đương sự Thôi Ảnh Nhi nhất rõ ràng những cái đó là thật sự, nàng không phải S cấp Omega, là nàng mụ mụ vì gia tộc vinh quang mới hối lộ kiểm tra đo lường cơ cấu người giúp nàng làm giả kết quả, nàng không chịu bị Hoắc Ngọc hoàn toàn đánh dấu cũng là sợ lòi, không nghĩ tới sẽ bị người vạch trần đến trên mạng.

Vốn dĩ nên bị nghìn người sở chỉ, vạn người thóa mạ chính là Thẩm Ngạn Hương cùng Lý Khâm, kết quả thành chính mình, Thôi Ảnh Nhi hoàn toàn bùng nổ, quăng ngã đầy đất đồ vật, lại bởi vì hot search chậm chạp triệt không xong, nàng tức giận đến ngã vào Hoắc Ngọc trong lòng ngực khóc lóc kể lể ——

"Ngươi nhanh lên cấp Lý Khâm gọi điện thoại, mặc kệ dùng cái gì phương pháp đều phải làm nàng đình chỉ, ta chỗ nào đắc tội nàng, nàng muốn như vậy nhằm vào ta, Tiểu Ngọc ~ ngươi mau ngẫm lại biện pháp nha! Đoàn phim, đại ngôn hiện tại đều phải cùng ta giải ước, làm sao bây giờ nha! Lý Khâm thật sự thật quá đáng, nàng lại như thế nào lấy Thẩm Ngạn Hương tới diễn kịch ta cũng sẽ không ghen nha, ta lại không thích nàng, Tiểu Ngọc ~~ Tiểu Ngọc ~~"

Tin tức tố cấp bậc tạo giả hậu quả rất nghiêm trọng, Hoắc Ngọc biết tin tức thời điểm cũng thực tức giận, vốn dĩ muốn chất vấn Ảnh Nhi, nhưng thấy nàng bởi vì hot search sự dối đến hoang mang lo sợ, khóc đến khuôn mặt nhỏ đều hoa, nàng nơi nào còn nhẫn tâm trách cứ, chỉ có thể trấn an nàng, lại làm người đi xử lý.

Nhưng chuyện này là Lý Khâm lấy ra tới, giải quyết lên không có dễ dàng như vậy, Lý Khâm quyết tâm muốn chỉnh Ảnh Nhi, nửa phần tình cảm đều không cho, nàng cũng không có biện pháp, cứng đối cứng cũng chạm vào bất quá Lý Khâm.

Ảnh Nhi hiện tại chính thương tâm sợ hãi, khẳng định không thể cùng nàng giảng lời nói thật, chỉ có thể ôn nhu hống nói: "Giải ước sự tình ngươi không cần lo lắng, ta sẽ làm Hoắc gia luật sư đoàn đi theo đoàn phim cùng nhãn hiệu phương nói, đừng khóc bảo bối, có ta ở đây đâu, sẽ không làm ngươi bạch bạch chịu ủy khuất."

[ BHTT- QT ] Kẻ yếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ