101- 110

567 17 4
                                    

Chương 101

Một lát sau hai người mới thở hổn hển tách ra, kia tương triền ở bên nhau tầm mắt phảng phất có thể kéo sợi, trên xe còn có tài xế, Thẩm Ngạn Hương không ở người ngoài trước mặt như vậy chủ động, Lý Khâm chưa đã thèm, luôn muốn tìm kia mạt mềm mại cánh môi thân mút.

"Về nhà lại nói." Thẩm Ngạn Hương ngăn nàng, rốt cuộc là thẹn thùng.

Lý Khâm cũng không cưỡng bách, bất quá, "Hôm nay chúng ta ở bên ngoài ăn cơm."

Nàng cùng Thẩm Ngạn Hương cơ hồ không như thế nào quá quá hai người thế giới, ban ngày từng người đều vội, buổi tối về nhà cũng là vây quanh hài tử chuyển, khó được hôm nay Nhu Nhu Quả Quả không sảo muốn mụ mụ, tiểu tuyết bánh cũng là ăn no ngủ tỉnh ngủ ăn, hai người mới có cơ hội ở bên ngoài cộng tiến bữa tối.

Lý Khâm làm người trước tiên ở thủ đô nổi tiếng nhất cung đình quán cơm đính vị trí, nơi này lão bản rất có cá tính, mỗi ngày liền bài như vậy mấy bàn, mặc kệ nhiều có tiền chủ nhân đến này ăn cơm đều phải hẹn trước, nàng trước kia giải hòa ngữ đào thường xuyên tới ăn.

Thẩm Ngạn Hương nhưng thật ra lần đầu tiên, đồ ăn đi lên sau nàng nhìn cái gì đều mới mẻ, trong nhà đầu bếp nấu ăn ăn ngon, nguyên liệu nấu ăn cũng đều là đỉnh cấp, nhưng nhân gia quán cơm sư phó tay nghề cũng không kém, nàng cảm thấy so trong nhà làm càng tốt ăn.

Quán cơm không có phòng, sở hữu khách nhân chẳng phân biệt thân phận địa vị đều là ngồi ở đại sảnh, Lý Khâm các nàng này bàn dựa cửa sổ, lại có cây xanh chống đỡ, theo lý sẽ không có người chú ý tới mới đúng, cố tình vừa vặn, Hoắc Ngọc hôm nay cũng cùng người ước ở chỗ này ăn cơm.

"Hảo xảo a, tại đây cũng có thể gặp phải, thủ đô thật đúng là tiểu." Nàng bỏ xuống đồng bạn lại đây chào hỏi, chính là này không âm không dương ngữ khí làm người cách ứng.

Nhìn thấy nàng, Thẩm Ngạn Hương lập tức cúi đầu.

Hoắc Ngọc cười lạnh, tự không chờ Lý Khâm tỏ thái độ liền lo chính mình kéo ra ghế dựa ngồi xuống.

Công chúng trường hợp, Lý Khâm cũng lười đến cùng loại người này chấp nhặt, nàng buông chiếc đũa, "Có việc?"

Hoắc Ngọc xác thật có việc, "Ngô Mẫn phán quyết xuống dưới, ngươi biết đi."

"Xem tin tức."

Lý Khâm loại này đứng ngoài cuộc thái độ kích tới rồi Hoắc Ngọc, nàng hung hăng trừng mắt nhìn mắt Thẩm Ngạn Hương, lấy hôm nay hot search thượng sự trào phúng: "Như vậy gióng trống khua chiêng tuyên bố một cái Beta là ngươi bạn lữ, sẽ không sợ ngồi không xong người thừa kế vị trí?"

Lý Khâm thật là phiền những người này tổng lấy giới tính nói sự, "Ta đây hiện tại cũng vững vàng ngồi, không phải sao? Làm buôn bán dựa vào là đầu óc, muốn không có đầu óc liền tính cưới tòa kim sơn trở về cũng thủ không được, nhà ta Ngạn Hương thực hảo, xinh đẹp, thông minh, đem các ngươi nhóm người này thùng cơm chơi đến xoay quanh, mấu chốt là chúng ta lẫn nhau yêu nhau, như thế nào? Ngươi ghen ghét, bởi vì ngươi cùng Thôi Ảnh Nhi bẻ."

[ BHTT- QT ] Kẻ yếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ